chap5

701 51 3
                                    

Vừa bước vào TTTM hai anh em Tử Luân và Mân Doãn Kỳ liền thu hút sự chú ý của mọi người. Những lời sì sầm cũng rộ lên.
- Ôi trai gì đâu mà đẹp thế....
- Anh gì ơi làm người yêu em đi...
-.........
Cả hai chẳng quan tâm mà đi lên lầu 2, khu đồ dùng học tập. Hai anh em đi lựa một hồi thì đã đủ đồ cho Doãn Khởi.
- Em muốn lựa một ít sách anh có đi không?- Doãn Khởi tay ôm vài túi đồ quay sang hỏi Tử Luân.
-Em đi đi anh ra xe đợi , để anh đem đồ ra xe cho. Nhớ đi nhanh đó- Tử Luân lấy túi đồ của Doãn Kỳ rồi bước ra ngoài. Khi Tử Luân đi khỏi, Doãn Kỳ mới bước vào khu bán sách.
Lựa một hồi mới tìm được quyển sách ưng ý , vừa cầm trên tay thì bỗng bị giật mất.
-Tớ rất thích quyển sách này cậu có thể nhường cho tớ không?- người kia tay cầm quyển sách hướng cậu cười.  Doãn Kỳ nhíu mài, " cô ta làm gì vậy chứ ?thật mất lịch sự mà" .
-Xin lỗi nhưng tôi không thể nhường cho cô.- Cậu lấy lại quyển sách từ tay người kia.
-Cậu.....
-Tiểu Đình à em làm gì ở đó vậy?- từ xa có vài người con trai đi đến chổ người kia." Tiểu Đình? La Xuân Đình? Thì ra đây là nữ chính còn mấy người kia chắc là nam chính đi?" Cậu nghĩ thầm.
- A ! Các anh.- Xuân Đình quay lại nhìn đám nam chính rồi sao đó thì không biết từ khi nào vài giọt nước mắt đã chảy dài trên má cô ta.
-Sao em lại khóc ? Ai dám làm em khóc nói cho anh biết anh sẽ đánh người đó cho em.- tên răng thỏ trong các nam chính lên tiếng.
-Chính Quốc à ...hức ...em.....hức....quyển sách kia em lấy rồi ...nhưng ..hức ..cậu ấy lại lấy của em....hức.- Xuân Đình cô ta vừa nói vừa ngước đôi mắt long lanh nước nhìn ngoài vô cùng đáng thương.
Doãn Kỳ xem màng diễn kịch của cô ta mà chảy vài vạch hắc tuyến " Này này đây coi là vừa ăn cướp vừa la làng nha ai lấy của cô bao giờ đây là tôi lấy trước nhá."
- Này cậu kia ... này có nghe tôi nói không?
-A..hả..?- Cậu giật mình nhìn lên. -Có chuyện gì sao?
-Cậu...- Cả đám đứng hình nhìn cậu. Hôm nay cậu không thoa phấn đen và không đeo kính nên trước mắt họ chính là gương mặt mộc đẹp hoàn hảo của cậu. Làn da trắng như sứ, đôi mắt mở to do ngạc nhiên nhìn bọn họ long lanh , chiếc mủi nhỏ cân xứng trên gương mặt không tì vết, còn cả gương mặt ngạc nhiên khi nãy. " Đẹp thật!!" Họ nghĩ.
- E hèm.. này gọi tôi có chuyện gì? - Doãn Kỳ thấy họ nhìn chầm chầm mình nên cũng thấy ngại liền lên tiếng trước.
- A . Đúng rồi, tại sao cậu lại lấy sách của Tiểu Đình? - Nam Tuấn ổn định lại trước tiên.
- Tôi không lấy sách của cô ta. Cô ta muốn lấy sách của tôi thì có.- Cậu liếc xéo Xuân Đình đang nấp vào lòng của Chính Quốc, còn mấy người còn lại an ủi cô ta.
-Cậu còn chối ? Nếu cậu không lấy sao Tiểu Đình lại khóc?- Chính Quốc vừa ôm cô ta vừa lên tiếng .
- Hừ ! Dám làm mà không dám nhận sao?-Tại Hưởng liếc cậu.
- Các anh à.. thôi ..để em xin lại cậu ấy vậy.
-Em xin cái gì? Là cậu ta lấy trước , nên em không cần phải xin lỗi. Người xin lỗi phải là cậu ta.- Chí Mẫn xoa đầu cô ta.
- Muốn tôi xin lỗi người như cô ta thì đừng mơ. Hừ ! Còn nếu mấy người không tin thì cứ đến mà xem camera .Quyển sách này cũng bị bẩn rồi tôi không cần nữa . À mà tôi nói cho cô biết cô có tương lai làm diễn viên đấy diễn rất tốt. - Doãn Kỳ cười lạnh rồi quay đi khồg quên nói một câu.- Thật giả tạo.
Cả đám người Xuân Đình ngơ ngác trước câu nói của cậu.
- Cậu ta là ai thế? -Hạo Thạc nhìn qua mấy người còn lại.
- Em không biết/ Biết chết liền. - đồng thanh.
  Doãn Kỳ mặt mài hậm hực bước ra chổ đổ xe của Tử Luân sau đó liền lên ngồi còn đóng cửa rầm một tiếng làm Tử Luân giật cả mình.
-Em sao vậy không vui à? - Tử Luân ngồi ở ghế lái quay sang hỏi.
- Dạ. Tự dưng lại gặp mấy người gì đâu , mất cả hứng.-cậu phồng má.
- Thôi bỏ đi mà . À phải rồi , lúc nãy đợi em anh thấy cửa hàng đối diện có quyển sách này , thuộc thể loại em thích . Cho em nè.- Tử Luân đưa quyển sách cho Doãn Kỳ.
-Woa!!! Cảm ơn anh hai.-Doãn Kỳ phấn khích ôm quyển sách cười thật tươi.
Doãn Kỳ cứ thế mà lật quyển sách tới lui cười mãi không thôi rồi gạt mất vụ gặp nữ chính ra sau đầu. Về đến nhà cậu chào mẹ liền phóng lên lầu tắm rửa rồi đọc sách.

(allga/xk) Liệu em có tha thứWhere stories live. Discover now