Chap 13

2.3K 352 60
                                    

" Hyung! "


Jungkook kéo mạnh Jimin về phía mình và chạy một mạch vào căn phòng gần đó. Dù trong lòng cậu có đau xót nhường nào về cái chết thê thảm của anh lớn thì nhiệm vụ hiện giờ vẫn là quan trọng nhất. Bọn họ đã mất hai người, không thể vì một chút bất cẩn mà bỏ mạng hay để váy đỏ giết thêm bất kỳ ai khác.


Jungkook nhanh chóng bịt miệng Jimin khi nhận ra tiếng bước chân ngày một đến gần, giọng nói lảnh lót và khản đặc đến rợn tóc gáy của con quỷ kia vẫn vang lên.


Đều đặn, đều đặn..


" Đỏ...đỏ...đỏ "


" Công bằng...ai...cho "


Có lẽ bọn họ đã thực hiện đúng quy tắc nên con quỷ không dễ dàng tìm ra, rất nhanh giọng thơ đã cách nơi hai người trốn một khoảng mà Jungkook cho là đủ an toàn.


" Váy đỏ đang ở tầng một."


Jimin và Jungkook đồng thời nhìn nhau, vừa vui mừng vì đã thoát cái chết trong gang tấc vừa lo lắng cho các anh của mình ở tầng dưới. Cả hai đã vạch ra một kế hoạch hoàn hảo, cùng nhau chạy thật nhanh đến thang máy, ấn lên tầng năm và để phần tay phải vào quan tài ở khu phòng họp. Nếu mọi thứ suôn sẻ diễn ra, hiển nhiên tối nay sẽ không còn ai phải chết nữa.


" Đi nào, hyung. "


Jungkook giúp người yêu đứng dậy, vỗ nhẹ lên lưng anh như để cổ vũ và nắm chặt tay đối phương không rời.


" Chúng ta sẽ làm được thôi. "


Jimin gật đầu, lòng can đảm dường như ngày một dâng trào vì ánh mắt tự tin và bàn tay đang nắm chặt anh của ai kia.


Hành lang trên tầng ba tối đen như mực, bọn họ không có lấy một thứ đồ vật gì để chiếu sáng dù là nhỏ nhất nên phải cố mở to hai mắt và đi thật khẽ dưới ánh trăng mờ nhạt hiếm hoi từ bên ngoài cửa kính để đến nơi mình cần. Thang máy cách cả hai một đoạn không xa, chừng 500 mét và Jungkook chắc chắn bọn họ chỉ tốn bảy giây mà thôi.


Jungkook tin cả hai sẽ làm được.


Chắc chắn là như vậy.


BỊCH


" AH ! "


Nhưng mọi chuyện lại không dễ dàng như thế.


Jimin bị ngã, và Jungkook đã quay đầu lại đỡ anh lên.


" Váy đỏ đang ở hành lang tầng ba. "


Jungkook bắt đầu cảm nhận mồ hôi đang chảy dọc sống lưng cậu, toàn thân Jimin cũng lạnh ngắt khi người đàn bà khốn kiếp kia đang đứng ngay trước mặt anh.


Người nhỏ hơn thậm chí chẳng có thời gian mở miệng, lập tức xoay người đỡ lấy Jimin. Lưỡi đao sắc lẻm cắt ngang chém bay đầu Jungkook.


Bức tường hai bên và sàn nhà bết dính toàn là sắc đỏ ngả đen đặc quánh. Máu vung đầy mặt Jimin, anh trừng mắt nhìn bàn tay nắm chặt lấy mình một giây trước vẫn còn hơi ấm giờ đây đã lạnh ngắt.


[BTS] TRÒ CHƠI TÌM XÁCWhere stories live. Discover now