Chap 8

3K 405 75
                                    

Khi cả nhóm nghe thấy giọng nói đáng sợ quen thuộc kia kèm theo vụ thảm sát ngày hôm qua mà chính họ là nạn nhân. Mọi người giống như nghe được lệnh mà lập tức bước vào trong thang máy. Thế nhưng, trong một phút chần chừ, Hoseok dường như lại chẳng dám đặt chân vào bên trong.


" E-em không muốn đi. "


" Em lại muốn như ngày hôm qua sao ? Anh vẫn còn cảm nhận rất rất rõ sự đau đớn khi thanh đao kia chém ngang người. Chẳng lẽ em lại không ? "


Yoongi nhíu mày nói, một tay giữ cửa thang máy một tay ôm lấy vùng bụng phẳng lỳ, trong đầu đột nhiên gợi lại cảnh tượng ám ảnh kia mà cảm thấy đau nhói.


Cả bọn gật đầu đồng tình, sau đó quay sang nhìn Hoseok với ánh mắt tha thiết. Cơ thể cả bảy đang run lên không ngừng, mồ hôi toát ra ướt đẫm trán, ai cũng sợ và không muốn chấp nhận cái trò chơi vô lý này. Họ rất đồng cảm với gã, nhưng lại càng sợ hãi lưỡi dao sắc nhọn kia hơn.


" Rời khỏi đây đi. Anh không muốn chúng ta lại bị giết tại sảnh nữa đâu. "


Hoseok bị lời nói của Yoongi doạ sợ mà nhảy bật vào trong thang máy, một khắc cũng không dám quay mặt nhìn mảng đen âm u tối mịt sau lưng.


" Chia nhau ra thôi, nhóm 2-2-3. Đừng để ai đi một mình cả. "


Bước ra khỏi thang máy tầng hai, tất cả nhanh chóng tụ lại trước cửa và nghe theo lời Yoongi phân phó. Jungkook và Jimin hiển nhiên là một cặp, Yoongi đề nghị muốn được đi cùng anh cả, vì vậy ba người còn lại sẽ ở cùng nhau.


" Ba người ở lại tầng hai. Jungkook, Jimin tầng ba. Anh và Seokjin hyung sẽ lên tầng bốn để tìm. Nhớ kĩ, đừng bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào"


" Xin hãy cẩn thận, váy đỏ đang ở lầu bốn phòng biên tập."


Giọng nói quen thuộc lại hiện hữu trong đầu bọn họ lần nữa. Chính nó đã cảnh báo cả bảy về lần trước khi váy đỏ sắp xuất hiện. Seokjin khẽ hừ một tiếng, liếc nhanh về phía mấy đứa em gần như đang tin răm rắp vào lời nói đó mà trở nên run rẩy. Anh thúc giục cả bọn không được phân tâm, điều quan trọng nhất bây giờ là tìm ra thân thể của người tên Hera kia và kết thúc trò chơi quái dị này.


Yoongi gật đầu đồng tình, trong hoàn cảnh hiện giờ thì bọn họ không thể tin ai hết.



" Chia nhau ra, tìm bằng được cơ thể đi, nhanh! "


Seokjin gạt phắt lời cảnh cáo, khẽ ra lệnh cho mấy đứa em. Yoongi, Jimin và Jungkook cũng theo anh vào bên trong thang máy. Trước khi cánh cửa đóng lại, Jimin vẫn không quên với ra nhắc nhở một câu.


" Mọi người đừng tách nhau ra nhé. "


_____________


Tầng hai.


" Tối quá. Chả thấy cái gì cả. Đèn pin thì ở dưới sảnh mất rồi. Chết tiệt. "


[BTS] TRÒ CHƠI TÌM XÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ