Chap 5

3.5K 456 144
                                    

" ĐỒ KHỐN ĐỪNG CÓ ĐÙA NỮA. CÓ GIỎI THÌ RA ĐÂY MAU! "


Hoseok gào lên, quay người nhìn một lượt đại sảnh với hai bên tay đang nắm chặt. Jimin đứng cách xa nhất cũng có thể cảm nhận được cơ thể gã đang run lên vì sợ hãi, thật may khi có Namjoon nhanh chóng tiến đến bên cạnh giúp Hoseok bình tĩnh lại đôi chút. Gã thở phì phò hòng lấy lại nhịp thở, thế nhưng hai bàn tay và cả thái dương đều ướt đẫm mồ hôi lạnh.


" Trong này tối quá. "


Taehyung im lặng từ nãy đến giờ mới bắt đầu lên tiếng, theo thói quen muốn lấy điện thoại ra soi thì chợt nhớ nó không thể hoạt động. Hắn đảo mắt một vòng. Khác với vẻ bình tĩnh của mình, Taehyung cảm nhận được sự hoảng loạn và bối rối đang hiện hữu trên gương mặt của tất cả mọi người. Bao gồm cả Yoongi.


" Đứng đây đi, em thử đi tìm đèn pin ở quầy lễ tân xem sao. "


Taehyung rảo bước đến quầy lễ tân cách chỗ họ đứng khoảng chừng tám mét và bắt đầu tìm kiếm trong các học tủ. Trong lúc chờ, sáu người còn lại cố làm bản thân bình tĩnh hơn đôi chút. Sau cùng, Jungkook mới chủ động cất tiếng trò chuyện.


" Chắc chắn là do bọn antifan cố giở trò. Chúng ta cùng tìm cách mở cửa thoát khỏi đây. "


" Nhưng bằng cách nà- "


" Làm ơn, đi khỏi đây. Váy đỏ sắp đến sảnh rồi. Làm ơn. "


" Nè. Mọi người có nghe thấy gì không ? "


" Có. Cái gì vậy ? "


Tất cả bọn họ dáo dác nhìn xung quanh tìm kiếm thanh âm phát ra. Nhưng nhìn mãi cũng không tìm được bóng dáng ai, gãi đầu nhìn nhau, chả ai động nổi dù chỉ một bước chân mặc cho đã nghe được lời cảnh cáo phải rời khỏi sảnh. Phần vì hoảng sợ, phần vì hoang mang chẳng biết nên làm gì tiếp theo.


Đột nhiên, giọng nói lại cất lên thêm một lần nữa.


" Đi mau đi. Làm ơn. "


Taehyung hơi khựng lại khi nghe thấy giọng nói, nhưng sau đó vẫn lờ nó đi, cúi xuống tiếp tục tìm đèn pin. Sáu người còn lại nhìn nhau không khỏi ngạc nhiên. Họ phát hiện ra rằng âm thanh không phát ra ở trong toà nhà, mà như có ai đó đang cố nhồi vào đầu họ lời cảnh báo.


Là giọng nói của một cô gái trẻ.


" Mọi người, em tìm được đèn pin rồi nè. "

Taehyung từ xa gọi với lại, mọi người nghe thấy tiếng của hắn cũng phần nào yên tâm hơn. Có đèn pin thì khả năng tìm đường thoát thân sẽ nhanh và dễ dàng hơn nhiều.


" Bật lên đi Taehyung. "


" Vâng. "


TÁCH


" Váy đỏ đến rồi.... "


XOẸT


PHỤT


[BTS] TRÒ CHƠI TÌM XÁCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ