Chương 116: Trèo tường

46 2 0
                                    

Truyện: BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
Author: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 116: Trèo tường

Dịch Dương Thiên Tỉ cười lạnh một tiếng: " Dịch Dương Thiên Tỉ đại danh đỉnh đỉnh, không cần gì đám hỏi thương mại để gia tăng trợ lực! Con là Dịch Dương Thiên Tỉ, con muốn ai sẽ là người đó, cho dù cô ấy là môt cái không hề bối cảnh, không có tiền, quê mùa!"

" Con ——" Ngô Nhã cứng lại, "Thiên Tỉ, con quá cuồng vọng !"

" Con chính là cuồng vọng!"

"Con dù sao còn trẻ, ba con lại. . . . . ." Ngô Nhã thở dài, "Con hiện tại xác thực lợi hại, nhưng trên thương trường như sói như hổ, minh thương dễ tránh, ám tiễn khó phòng, khó khó giữ được người muốn vặn ngã con. Con tìm một Đương Hân không hề trợ lực, sớm hay muộn sẽ hối hận!"

"Hối hận liền hối hận! Con Dịch Dương Thiên Tỉ còn cần cùng người đám hỏi, sẽ cho người xem con dẹp! Đừng nói con, chính là Thiên Hi, con cũng sẽ cho em ấy lựa chọn người mình thích, không cho em ấy trở thành công cụ vì Dịch thị lớn mạnh!"

"Con. . . . . ." Ngô Nhã cứng lại, quyết định không nói với hắn, nói thêm gì đi nữa, điều này làm cho lời hắn định nói cũng không thể, "Quên đi! Mẹ lười nói với con! Thiên Nam đã không nghe lời, con cùng Thiên Hi còn muốn....... Này Dịch gia sớm hay muộn hủy ở trong tay các con! Có bản lĩnh, con đi nói với ông con!"

Ngô Nhã ba cút điện thoại.

Dịch Dương Thiên Tỉ cười lạnh một tiếng, nhớ tới đứa em họ gần một năm không thấy kia, đột nhiên có chút nhớ nhung. Ngồi xuống, bấm số điện thoại hàng năm không gọi. Một lát nối được, chợt nghe bên kia truyền đến âm thanh lộc cộc lộc cộc lộc cộc, thỉnh thoảng còn có nổ bang bang, bất luận một người nam nhân nào nghe xong đều nhiệt huyết sôi trào —— đó là âm thanh súng hỏa cùng đạn pháo, tựa như có người ở chiến trường chém giết.

"Đại Đầu, đánh bọc từ bên trái, đừng để bọn họ chạy!" Một tiếng không thuộc loại mệnh lệnh với Dịch Dương Thiên Tỉ, truyền đến âm thanh nam nhân cà lơ phất phơ , "Hi, anh họ, trong nhà đã xảy ra chuyện sao, khó được anh gọi điện thoại cho em!"

"Em. . . . . . Chấp hành nhiệm vụ?"

"À, cứu con tin." Dịch Dương Thiên Nam nói, "Cừ thật, con gái dầu mỏ đại vương, vơ vét tài sản hai triệu đô la! Anh họ, anh có thể xem trọng Thiên Hi chúng ta, cũng bị người bắt cóc, anh về điểm này tiền chuộc không đủ!"

"Đã biết. Anh chỉ là đột nhiên nhớ tới em vội gọi điện thoại tới, nhìn em đã chết chưa, không quấy rầy em."

"Ai —— đợi chút!" Dịch Dương Thiên Nam kêu xong những lời này, lại một trận âm thanh viên đạn đùng đùng đùng, mới nghe thấy âm thanh hắn hơi không được tự nhiên, "Văn Sâm thế nào ?"

"Tự, mình, về, hỏi!" Dịch Dương Thiên Tỉ nói từng chữ một xong, dừng một chút, âm thanh hơi không được tự nhiên nói "Cẩn thận một chút." Sau đó tắt điện thoại.

Chừng 10 giờ, tan lớp tự học muộn, không đến 5 phút, tất cả mọi người ly khai phòng học. Đi khỏi lầu dạy học, Thiên Hi lôi kéo Khả Hinh, vụng trộm nói: "Đi theo mình!"

[CHUYỂN VER] BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCWhere stories live. Discover now