Chương 90: Cô ta chỉ là một quân cờ

467 17 3
                                    

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc
Au: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 90: Cô ta chỉ là một quân cờ

"Vương thúc người vừa cười con!" Thiên Hi xấu hổ dậm chân.

Ngô Mỹ Hoa nói: "Con đứa nhỏ này, Vương thúc không phải chưa từng cùng con vui đùa?"

Thiên Hi vẫn không thuận theo, có chút yêu kiều, hỏi: "Anh con thì sao?"

" Anh con đưa người đi. Hôm nay ai là chủ nhân? Con thì chạy khắp nơi nơi, làm cho anh con phải đi đón tiếp."

"Thật sao, con không chạy đâu."

Tiệc tối hôm nay, chủ yếu là người trẻ tuổi, trưởng bối cũng liền bán một mặt mũi, không sai biệt lắm liền cáo từ . Dù sao một năm Dịch gia cũng có vài cái yến hội to nhỏ, không cần chiếm thời gian của tiểu hài tử.

Thiên Hi đứng trong này vài giờ, Dịch Dương Thiên Tỉ trở lại, chỉ thấy hắn nhướng mi lên, coi như đang hỏi Khả Hinh . Thiên Hi chỉ cười, không có nói cùng hắn cái gì, vẫn đang cùng trưởng bối nói chuyện phiếm. Lại qua nửa giờ, trưởng bối cất bước đi, Ngô Mỹ Hoa nói: "Mẹ về phòng trước, miễn cho các con chơi đùa không được tự nhiên. Có việc gì kêu quản gia, hắn sẽ xử lý tốt."

"Dạ." Thiên Hi liên tục đáp ứng.

Chờ Ngô Mỹ Hoa biến mất trên bậc thang, Dịch Dương Thiên Tỉ lập tức nhìn cô chằm chằm, cô nhún nhún vai: "Em đi xử lý mấy bạn học say rượu, chỉ chớp mắt đã không thấy cô ấy nữa!"

Dịch Dương Thiên Tỉ độc ác trừng mắt nhìn cô một cái, Đường Hân ở trong này, đụng vào nhau, không gặp chuyện không may mới là lạ!

Hai người xoay người đi đến bể bơi, người khiêu vũ cơ hồ đều mệt mỏi, nhiều người ngồi ở một bên nói chuyện phiếm, bằng không liền chơi trò chơi. Hai người băn khoăn một vòng, không thấy Khả Hinh , nhưng lại có người thướt tha đi tới. Thiên Hi ha hả cười, vỗ vỗ vai Dịch Dương Thiên Tỉ : "Em đi thì tốt rồi! Ha ha ~" cô nhất định phải mang Khả Hinh lại đây, xem cô sẽ có phản ứng gì.

Hạ gia cùng Dịch gia là thế giao, Hạ Mỹ Kì trước kia thường đến nhà bọn họ, cũng rất quen thuộc với Thiên Hi , lúc này thấy thần sắc mập mờ của cô, nhịn không được sủng ái nói: "Quỷ linh tinh!"

Thiên Hi chỉ cười, chắp tay sau lưng nhảy ra. Hừ, tôi và cô rất quen thuộc sao? Please, anh tôi không cần cô, cô chính là người xa lạ !

Hạ Mỹ Kì đi đến trước mặt Dịch Dương Thiên Tỉ , ngẩng đầu nhìn hắn, dung nhan tinh xảo ở dưới ngọn đèn xa hoa, thoạt nhìn tựa như hằng nga tái thế. Cô khẽ chu môi, cười đến ôn nhu: "Anh. . . . . . Quyết định ở cùng cùng một chỗ với Đường tiểu thư sao?"

Dịch Dương Thiên Tỉ đút hai tay vào trong túi quần, nhếch ... môi một cái: "Đó là tự nhiên." Bất quá, Đường tiểu thư này, không phải Đường tiểu thư kia.

Nụ cười của Hạ Mỹ Kì hơi cương cứng, cúi đầu, cười đến có chút mê muội: "Nếu là yêu thật, em giống như không lý do phản đối ha. . . . . ."

Dịch Dương Thiên Tỉ không nói lời nào.

"Em thường nghĩ, sao em so ra kém lại cô ấy? Đến cuối cùng trừ bỏ cái thắng thua này, mỗi một dạng em đều thắng cô ấy. . . . . . Thế nhưng, tình yêu chính là không có đạo lý, anh nhất định chọn cô ấy."

[CHUYỂN VER] BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCWhere stories live. Discover now