Chương 84: Nội Trú

430 17 5
                                    

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc

Au: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 84: Nội Trú

Tâm tình Khả Hinh kích động, nét vui mừng có chút lộ rõ trên gương mặt. Sợ hãi A Thành cáo trạng, cô cố gắng khống chế biểu tình: "Tốt… Sáng mai buổi anh đưa tôi đi sao?" Tình huống cô bây giờ, cũng không thể đi đường xa. Đây là khu biệt thự, đến trạm xe buýt đều phải đi nửa ngày.

"Đương nhiên." A Thành gật gật đầu, "Tôi không đã quấy rầy tiểu thư ăn cơm."

Khả Hinh sung sướng gật đầu, nguyên bản ăn một chén cơm đều không vô, vì chuyện này, cư nhiên ăn hai chén đầy.

Buổi tối, bà Bạch giúp cô thu thập quần áo, vật phẩm. Bà Bạch luôn luôn quan tâm cô, nhưng rốt cuộc vẫn là lấy tiền lương của Dịch Dương Thiên Tỉ , cô vẫn là có chút phòng bị. Chờ bà Bạch đi rồi, cô mở thùng đã khóa kỹ ra, bỏ hai bộ quần áo giá rẻ vào. Vạn nhất, cô có cơ hội về nhà thì sao? Chuyện này cũng không thể cho bà Bạch thấy, bằng không bà ấy nói cho Dịch Dương Thiên Tỉ làm sao bây giờ?

Sáng sớm hôm sau, Khả Hinh ăn điểm tâm xong, tinh thần sảng khoái lên xe. Trong lòng có hy vọng nho nhỏ xa vời, có chút nhảy nhót, thoải mái chưa từng có.

A Thành nhìn thoáng qua từ kính sau, vẫn là lần đầu tiên thấy bộ dáng hơi có ý cười của cô. Tuy rằng tổng giám đốc không nói rõ phải báo cáo nhất cử nhất động của cô, nhưng đó là chính là việc mà người thủ hạ phải làm, đương nhiên muốn tự giác một chút. Ngày hôm qua tiếp nhận mệnh lệnh, nói chuyện có thể đi học cho cô, lúc trở về, hắn liền ngoan ngoãn gọi điện thoại báo cáo: "Tiểu thư đã biết."

"Ừ."

"Tiểu thư rất kinh ngạc."

"A?" Dịch Dương Thiên Tỉ dừng một chút, "Cô nói gì?"

Hắn tự nhiên hiểu được, Dịch Dương Thiên Tỉ muốn hỏi chính là phản ứng cụ thể của Khả Hinh , nhưng cẩn thận tưởng tượng ——

"Tiểu thư giống như rất cao hứng." Lời này vừa nói không biết lại nháo ra chuyện gì.

"Tiểu thư hỏi tôi, ngày mai có đưa cô hay không." Lời này càng không thể nói, tổng giám đốc nói không chừng sẽ giết hắn!

Cho nên, hắn cuối cùng chỉ có thể nói dối một câu: "Tiểu thư giống như có điểm thất thần, khi tôi rời đi còn không có phản ứng lại đây."

Sau đó Dịch Dương Thiên Tỉ cũng có chút thất thần, sửng sốt một lát mới tắt điện thoại.

Nghĩ đến tình huống ngay lúc đó, A Thành còn có chút mồ hôi rét run. May mắn tổng giám đốc không tiếp tục hỏi, bằng không hắn muốn che lấp như thế nào?

"Tiểu thư." A Thành đột nhiên mở miệng, "Người muốn gọi một cuộc điện thoại cho tổng giám đốc hay không?"

"Cái gì?" Khả Hinh trừng hắn, "Hắn muốn tôi gọi điện thoại cho hắn? !" Hắn ta sao không nói sớm! Nếu chậm, Dịch Dương Thiên Tỉ lại sinh khí làm sao bây giờ? Khả Hinh vội vội vàng vàng tìm di động.

"Không. . . . . ." A Thành gian nan mở miệng, "Tôi chỉ là . . . . . Đề nghị một chút."

Khả Hinh bất mãn liếc hắn một cái, để lại điện thoại di động, nhìn chằm chằm ra ngoài cửa sổ ngẩn người.

[CHUYỂN VER] BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ