Chap97: Ở Trong Xe (H)

685 19 3
                                    


Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc
Au: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chap97: Ở Trong Xe (H)

Khả Hinh cắn chặt răng, không dám phát ra một tia âm thanh phản kháng. Tay của Dịch Dương Thiên Tỉ lướt qua thắt lưng của cô, chậm rãi hướng về phía trước, nắm thứ mềm mại trước ngực của cô. Đối với sự vướng bận của áo sơ mi gì đó, một tay hắn chặn nó đẩy lên, sau đó bàn tay đến sau lưng cô, mở móc khóa áo nội y.

Cúi đầu, mút vào nơi no đủ của cô, dần dần nổi giận lên: "Mặc thành như vậy, em cố ý sao?" Nói xong đã cởi sơ mi cùng nội y của cô ra, làm nửa người trên của cô xích lỏa mà ngồi trên đùi hắn.

Không lâu, mục tiêu của Dịch Dương Thiên Tỉ chuyển hướng nửa người dưới của cô, hừ lạnh một tiếng: "Em quả nhiên là cố ý!" Cư nhiên mặc quần bò!

Không nói hai lời, hắn cũng cởi sạch dưới nửa người của cô. Hừ, tự gây nghiệt không thể sống! Em mặc một cái váy, anh sẽ không cởi sạch em.

Tách hai chân cô ra ngồi ở trên đùi mình, hắn nâng mông của cô lên, làm cho cô dễ dàng đối diện thứ cứng rắn của mình, chậm rãi áp xuống.

"Ừm......" Khả Hinh than nhẹ, hai tay gắt gao mà bắt lấy vai hắn, thân mình mẫn cảm run rẩy.

"Thả lỏng một chút......" Dịch Dương Thiên Tỉ thấp giọng thở gấp, cảm giác chỉ có tiến vào một phần đầu. Nhưng hắn đã nhịn không được, liền mạnh ấn cô xuống, đồng thời va chạm lên trên ——

"A ——" Khả Hinh hét lên một tiếng, ngã vào trong ngực hắn, dưới thân cùng hắn chặt chẽ kết hợp.

"Đừng......" Dịch Dương Thiên Tỉ thỏa mãn mà phát ra tiếng rên rỉ, ở bên tai cô ôn nhu hôn, "Thoải mái sao, bảo bối?"

Khả Hinh cúi đầu rên rỉ, không có trả lời.

Hắn nâng mông lên đâm lên trên, chậm rãi làm cho cô ngồi thẳng lên con trai hắn. Hắn nắm eo nhỏ nhắn của cô, nâng thân thể của cô từ trên xuống dưới: "Bảo bối, tự mình đến......"

"Tôi không muốn......"

"Ngoan...... Anh thích......" Hắn liếm hôn ngực cùng xương quai xanh của cô.

Khả Hinh cắn chặt răng, nghe lời vặn vẹo, nhưng động thật sự nhẹ rất nhẹ. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không cấp bách, đợi cô động một đoạn thời gian mới nói: "Con mèo nhỏ em đang gãi ngứa sao? Động nhanh một chút, anh vừa mới chuẩn bị cho em như thế nào? Mông nâng lên một chút, lại hung hăng ngồi xuống đi ——"

Bị hắn nửa uy hiếp nửa dẫn đường, cô nghe lời vặn vẹo, thẳng đến lúc hắn kích động thở dốc, hận nơi này không thể lớn một chút, liền xoay người áp đảo cô.

"Thiên Tỉ ......" Khả Hinh thở hồng hộc mà kêu khóc, "Không được...... Mệt mỏi quá......"

"Ngoan......" Dịch Dương Thiên Tỉ cầm thắt lưng của cô, nâng cô từ trên xuống dưới, "Này không phải ở giúp ngươi sao?"

Đột nhiên, cô yếu đuối xuống, tựa vào trước ngực hắn run rẩy. Hắn bất đắc dĩ thở dài, yêu thương hôn cô, tiếp tục động tác chưa xong của cô.

Sau một tiếng gầm nhẹ lúc, hắn dừng lại, cảm giác thiên hạ trên người run rẩy, một bàn tay duỗi đến chỗ kết hợp của bọn họ, xoa nắn đóa hoa của cô.

[CHUYỂN VER] BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCDove le storie prendono vita. Scoprilo ora