Chương 108: Nghi kỵ với Khả Hinh

239 5 2
                                    

BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
Author: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 108: Nghi kỵ với Khả Hinh

Dịch Dương Thiên Tỉ đi vào, hỏi Thiên Hi: "Em còn không đi nghỉ?"

Thiên Hi sửng sốt một chút, nghĩ rằng hắn hẳn là không có nghe từ mấu chốt đi? Cô đứng lên, đi nhanh ra ngoài: "Cái này đi trở về, không quấy rầy các người!"

Dịch Dương Thiên Tỉ nghi hoặc nhìn cô một cái, đi đến bên người Khả Hinh. Cô ngồi xổm, hắn cũng ngồi xổm xuống: "Đang nói chuyện gì?"

"Không, không có gì." Khả Hinh cúi đầu.

Mắt Dịch Dương Thiên Tỉ nhíu lại: "Nói anh nói bậy?"

"Không có." Khả Hinh nhìn hắn một cái, nhỏ giọng phủ nhận.

Hắn nở một nụ cười, cũng không truy cứu, đi đến gần hôn mặt cô, nói bên tai cô: "Đi ngủ sớm một chút?"

"Ừ......"

"Vậy anh đi tắm rửa trước, em thu dọn xong nhanh lên." Dịch Dương Thiên Tỉ đứng dậy đi vào phòng tắm.

Khả Hinh tiếp tục thu dọn, thẳng đến lúc tiếng nước trong phòng tắm ngừng mới đi vào. Bên trong đầy sương mù, buổi chiều cô tắm qua, cho nên chỉ tùy tiện dội nước một chút. Mặc một bộ áo ngủ gợi cảm, trở lại phòng ngủ, lại không thấy được bóng dáng Dịch Dương Thiên Tỉ.

Khả Hinh đoán hắn có việc đi thư phòng, trước hết nằm xuống giường. Nằm một hồi, liền ngủ thiếp đi, Dịch Dương Thiên Tỉ khi nào trở về cũng không biết. Lúc tỉnh lại, đã là sáng hôm sau.

Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi ở bên cạnh xem văn kiện, cảm giác được cô tỉnh, cũng không quay đầu lại: "Tối hôm qua sao không đợi anh?"

Khả Hinh sửng sốt một chút, cả kinh nhảy dựng lên: "Tôi...... Tôi chờ." Chờ đến độ ngủ mất!

Dịch Dương Thiên Tỉ để văn kiện xuống, xoay người đè lên người cô, hai mắt chứa đầy dục vọng: "Vậy hiện tại bổ sung đi?"

Khả Hinh không phản đối. Tối hôm qua hắn có thể gọi mình dậy, nhưng hắn không có, xem như nhân từ với cô.

Dịch Dương Thiên Tỉ tâm tình tốt, động tác ôn nhu, cũng không lấy ô ngôn uế ngữ kích thích cô ( tuy rằng hắn cho rằng là lời nói tán tỉnh).

Nhẹ nhàng làm một hồi, Dịch Dương Thiên Tỉ đã muốn buông tha cô, nhưng rốt cuộc có chút luyến tiếc, liền hỏi cô: "Còn khí lực không?"

Khả Hinh không biết trả lời như thế nào, chỉ nhìn hắn, mị nhãn như tơ, trên mặt có đỏ ửng mê người, nhưng vẻ mặt không buồn không vui, hiển nhiên không có nhận xét gì với bản thân hắn.

"Lại đến một lần được không......" Hắn cắn lỗ tai cô, thanh âm khàn khàn, hàm chứa hèn mọn thỉnh cầu cô nghe không hiểu.

Khả Hinh cảm thấy mình cũng không có quyền nói không thể, khó được hắn ôn nhu như vậy, mình nên cảm động đến rơi nước mắt mới đúng. Cô không muốn mở miệng, bởi vì cô không muốn nói dối, chỉ có thể nhẹ nhàng mà ôm lấy vai hắn, xem như trả lời.

Dịch Dương Thiên Tỉ vui vẻ, liền lại hôn cô, lúc này đây có điểm kích động, bất tri bất giác nặng một chút, lưu lại hôn ngân ở ngực cô.

[CHUYỂN VER] BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCWhere stories live. Discover now