112: Dám đùa giỡn nữ nhân của anh!

304 7 1
                                    

BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
Author: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
112: Dám đùa giỡn nữ nhân của anh!

Dịch Dương Thiên Tỉ lúc trước còn nghe được đạo lý rõ ràng, đột nhiên nghe cô sau nói chữ kia, giận dữ đập bàn, rống rung động trời vang, cơ hồ muốn mất giọng: "Dịch Dương Thiên Hi! Trong đầu em rốt cuộc có cái gì, đây là lời mà em một đứa con gái nên nói sao?"

"Em em em......" Chỉ là tiếng hô của hắn, liền dọa vỡ lá gan của cô. Cô chạy nhanh ra bên ngoài, hét lớn, "Em lở lời không cần để ý!"

"Em còn dám tranh luận! Thật sự là bộ dáng càng ngày càng không ra gì!" Dịch Dương Thiên Tỉ đuổi theo, thật muốn treo cô lên đánh một lát, "Mặc kệ em để ra kết quả này, nếu không quản em, Dịch gia đều bị mất mặt hết!"

"Em sai rồi!" Thiên Hi bị hắn rống sợ hãi không thôi, đều khóc lên. Tuy rằng Dịch Dương Thiên Tỉ không đến mức động thủ với cô, nhưng thực phạt, khẳng định rất thảm.

Nhẹ thì giảm bớt chi phí ăn mặc, cái này hoàn hảo, cô tuy rằng được nuông chiều từ bé, nhưng mà không phải không thể chịu được, dù sao chỉ là nhu cầu hưởng thụ thấp xuống tiêu chuẩn mà thôi, qua không được bao lâu khẳng định còn có thể khôi phục. Nhưng nếu hắn giận dữ lấy các loại khuôn sáo đến ước thúc cô, quản cô trở thành "Thục nữ" chân chính, đời này cô liền xong rồi! Không tự do không nói, tuyệt đối học lên, công tác, kết hôn tất cả đều bị một tay an bài.

"Anh! Em sai rồi, em cũng không dám nữa, về sau không bao giờ đọc sách loạn nữa......" Thiên Hi nói xong, đi ngang qua cửa phòng hắn, linh cơ vừa động, đẩy cửa ra bỏ chạy, "Khả Hinh nhanh cứu mình, anh ấy hắn muốn giết người ——"

Khả Hinh rối rắm nửa ngày, vừa cầm tâm tư đều đặt lên các bài viết trên tạp chí, lập tức bị cô rống lên, cả người giật nảy mình. Ngẩng đầu, chỉ thấy hai anh em bọn họ một trước một sau chạy vào, môt người chạy trối chết, môt người như muốn giết người.

Cái này, đây là có chuyện gì? Anh em cãi nhau sao?

Khi cô ngẩn người, Thiên Hi đã chạy tới bên giường, cả người trốn phía sau cô, hoàn toàn cầm cô trở thành lá chắn thịt.

"Em ra đây cho anh!" Dịch Dương Thiên Tỉ đứng ở cuối giường, rống to với Thiên Hi, "Về phía trốn phía sau người khác, sao tính là anh hùng hảo hán?"

"Em vốn không phải là anh hùng hảo hán!" Thiên Hi nắm chặt quần áo Khả Hinh, giấu ở cô phía sau.

Khả Hinh mặc áo ngủ đeo đai, vốn chính là thấp ngực, lúc này trên lưng bị Thiên Hi nắm chặt, phía trước căng chặt, lộ hình dạng của bộ ngực chưa mặc nội y ra, mà trên hai nhũ tiêm vừa vặn nửa lộ nửa không lộ. Nhưng cô đã muốn bị hai người này dọa choáng váng, hoàn toàn không biết của mình tình huống.

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn, đỉnh đầu một trận khói nhẹ, rống to: "Dịch Dương Thiên Hi! Em cút ra đây cho anh!"

Thiên Hi nào dám đi qua, dùng sức bắt lấy Khả Hinh: "Khả Hinh, nhanh cứu mình ——"

Dịch Dương Thiên Tỉ thấy cô muốn kéo quần áo Khả Hinh, bước qua, muốn tóm cô. Cô quát to một tiếng, đá rơi giầy xuống liền nhảy trên giường, một tay ôm lấy Khả Hinh: "Khả Hinh, cứu mình cứu mình, hắn muốn giết người ——"

[CHUYỂN VER] BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCWhere stories live. Discover now