Chương 106: Sủng ái

274 5 2
                                    

BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
Author: Hoạ Thuỷ
Edit: hanni
Chương 106: Sủng ái

Xe taxi đứng ở cửa khu biệt thự, Khả Hinh lấy ví tiền ra trả tiền. Tuy rằng cô nói cho Phương Khả Linh sinh hoạt phí đã muốn tính bên trong học phí, nhưng Phương Khả Linh vẫn là cầm ba trăm cho cô, nói ra bên ngoài, không thể không có tiền.

Cô nghĩ muốn tới bên này, mượn một trăm, trả tiền xe. Kết quả Phương Khả Linh nói một trăm làm không được cái gì, cứng rắn muốn cô lấy hai trăm.

Khả Hinh lấy tiền thối, tiếp nhận valy của mình, chậm rãi đi vào bên trong. Tuy rằng là trời đầy mây, nhưng có chút oi bức, đi đến cửa biệt thự, đã muốn ra một thân mồ hôi, dính sát vào quần áo thực không được tự nhiên.

Lại trở lại nơi này, Khả Hinh là có chút không yên, hơn nữa nghĩ đến Dịch Dương Thiên Tỉ tan tầm trở về...... Tình cảnh vài ngày trước xuất hiện trong đầu cô, ngày đó hắn thật sự giống điên rồi, thiếu chút nữa làm cô muốn chết.

Cô biết hắn lợi hại, trốn cũng trốn không thoát đâu. Ngày đó hắn kêu cô lại đây, cô tự nhiên không dám không nghe. Nếu hắn chưa nói, cô còn có thể làm bộ như không biết, trực tiếp đi học.

Đi vào trong phòng, bỗng nhiên thấy Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi ở trên sô pha, cô hoảng sợ. Hắn không đi đi làm?

Dịch Dương Thiên Tỉ chính cúi đầu xem báo, trong lòng nghĩ, cô có thể trở về hay không? Từ ngày hôm qua bắt đầu, hắn an vị ở trong này. Ngày kia liền đi học, cô hơn phân nửa sẽ đi đến trường trước một hai ngày. Hắn sợ cô đến, hắn sợ hắn bỏ qua cô...... Bất quá, cô đều nói "Không" a, mà hắn cũng đáp ứng rồi, cô khẳng định là không tới.

Hắn chính là, mong muốn xa vời mà thôi.

Đột nhiên nghe thấy âm thanh, hắn ngẩng đầu, thấy cô mang theo valy đứng chỗ cửa, cả người ngừng thở, e sợ cho cô là giả, là ảo, môt cái hô hấp cô liền biến mất.

Khả Hinh không nghĩ tới hắn ở nhà, nhất thời không thể động đậy. Nửa ngày sau, cô mới để va lý qua một bên, cúi đầu chậm rãi đổi giày.

Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn cô, nhìn cô, khóe miệng bỗng dưng trên kiều, hơi có vẻ khẩn trương để báo xuống, chậm rãi đi về phía cô.

Khả Hinh cảm giác hắn tới gần, động tác cởi giày có chút khẩn trương.

"Không phải nói không trở lại?" Hắn đứng yên trước mặt cô.

Khảnh Hinh sửng sốt, mặc dép lê đứng vững: "Tôi là nói, không cần đến nhà đón tôi......" Nói xong, cô cảm thấy ảo não. Sớm biết rằng hắn đáp ứng là không cho mình tới nơi này, cô liền trực tiếp đến trường học!

Dịch Dương Thiên Tỉ nghe xong, cảm thấy vui sướng, ôm mạnh lấy cô, hung hăng siết chặt.

"Đau......" Khả Hinh thở dài rên rỉ, đau quá, cũng bị bóp nát.

Dịch Dương Thiên Tỉ buông cô ra, nâng mặt của nàng lên hôn một cái, sau đó buông ra cô: "Cả người đầy mồ hôi, đi tắm rửa đi!"

Khả Hinh nghe đến tắm rửa, thân thể có một lát cứng ngắc, tiếp theo liền giống như không có việc gì mang theo valy lên lầu.

[CHUYỂN VER] BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCWhere stories live. Discover now