Chương 93: Khả Hinh , Con Trở Về Cho Mẹ!

487 16 1
                                    

Bảo Bối Của Tổng Giám Đốc
Au: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 93: Khả Hinh , Con Trở Về Cho Mẹ!

"Nhưng lão thái gia sẽ thích con sao? Ngày hôm qua giống như ông ấy không ở có đấy, con không thấy ông."

Lâm Lệ định liệu trước vỗ vỗ tay cô: "Dịch lão thái gia thích tranh chữ cổ, bắt đầu từ ngày mai, con tìm hiểu tri thức ở phương diện này là tốt lắm rồi, đăng kí vài khóa học, đến cửa hàng đồ cổ, bán đấu giá nhìn xem. Nhìn thấy các cụ, liền tán gẫu này đó, khẳng định có tác dụng như so sánh trực tiếp với chính phẩm! Đồ vật có tiền đều có thể mua, nhưng cái khó phải chính là tìm một người có thể nói chuyện phiếm!"

Đường Hân thụ giáo gật đầu: "Con đây cũng hỏi thăm mẹ Dịch Dương Thiên Tỉ thích cái gì, bắt đầu từ nơi này."

Lâm Lệ lắc đầu: "Cái nữ nhân kia đầy đầu óc quan niệm đều là dòng dõi, trừ phi ba con lên mấy bậc thang, bằng không có chút khó khăn."

"Vậy quên đi, con trước thu phục lão gia tử!"

"Đúng! Dù sao ở nhà bà ta nói chuyện không có trọng lượng gì, chờ lão thái gia cùng Dịch Dương Thiên Tỉ đều đồng ý, bà ta muốn phản đối cũng phản đối không được." Lâm Lệ bưng cháo lên uống một ngụm, không ăn uống gì mà để xuống, "Họ Phương còn ở đó sao?"

"Dạ ở đó! Đó là phòng ở khi ly hôn ba ba cho bà, bà ta muốn lưu lại cho Khả Hinh làm đồ cưới, bệnh thành như vậy đều luyến tiếc bán!"

Lâm Lệ lông mày nhíu chặt, có chút đăm chiêu.

Hân nghĩ bà sẽ không vô duyên vô cớ hỏi lên, vội hỏi: "Mẹ có tính toán gì không?"

"Ta nghĩ đến muốn đi, cô không phải loại người như vậy. Cách đây ba năm bị ba con phụ lòng, bà ta thà tự hại mình, nhưng tuyệt đối không có tìm ba con! Cái loại tính cách này của bà ta, phỏng chừng tình nguyện chết cũng sẽ không cầu ba con hỗ trợ! Mẹ nghĩ, ba con có phải hay không vụng trộm mà cho Khả Hinh tiền, mà bà ta không biết?"

Hân nghĩ nửa ngày, lắc lắc đầu: " Con cảm thấy không có khả năng đâu? Chuyện lớn như vậy, nhiều tiền như vậy, Đường Khả Hinh sao giấu diếm được?"

"Không được! Mẹ phải đi tìm bà ta! Nếu bà ta biết, liền cùng bà ta đàm phán tốt một chút. Nếu bà ta không biết thì cho bà ta biết. . . . . ." Lâm Lệ cười đắc ý, "Nếu là như vậy, bà ta phỏng chừng sẽ tức chết đó?"

Hân cảm thấy có lý, cùng bà ăn nhịp với nhau. Buổi chiều sau khi tỉnh ngủ, liền bà cùng đi tìm Phương Khả Linh .

Phương Khả Linh nghe thấy chuông cửa vang lên, còn tưởng rằng là Khả Hinh trở lại. Thầm nghĩ đứa nhỏ này như thế nào không tự mình mở cửa, chẳng lẽ trên đường trở về thuận đường mua đồ ăn?

Tối hôm qua Khả Hinh gọi điện thoại trở về, nói là chơi đùa quá muộn không có xe buýt về nhà, đành phải ở lại nhà Tiểu Hi . Bà tuy rằng lo lắng, nhưng là không thể quản chặt quá, liền đồng ý.

Mở cửa ra, lại không nghĩ rằng sẽ thấy hai người cô đời này nhất không muốn nhìn thấy nhất! Phương Khả Linh lập tức đóng cửa, Lâm Lệ cùng Đường Hân đồng thời đưa tay, đẩy cánh cửa ra, tự tiện đi vào.

[CHUYỂN VER] BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCWhere stories live. Discover now