Chương 110: Coi chừng cô

212 6 1
                                    

BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC
Author: Hoạ Thuỷ
Edit: Hanni
Chương 110: Coi chừng cô

Khi nói chuyện, cô đã muốn nướng xong một khối ăn. Dịch Dương Thiên Tỉ vừa thấy, cũng liền gắp một khối thịt bò đi nướng. Nướng có bảy phân chín, vốn muốn cho Khả Hinh, nhưng lại không biết lấy lý do gì. Cuối cùng chỉ có thể tự mình ăn, ném đũa: "Em nướng cho anh." Nếu hắn không thể nướng cho cô ăn, để cho cô nướng cho hắn ăn đi.

Khả Hinh nhìn hắn một cái, hết sức không tình nguyện đứng lên nướng, rồi sau đó chấm gia vị, bọc thêm rau xà lách, đưa đến bên miệng hắn "Thử xem thế nào?"

Dịch Dương Thiên Tỉ một ngụm cắn đi qua, ăn ăn nuốt vào: "Không sai, tiếp tục."

Thiên Hi hung hăng trừng liếc hắn một cái, đỡ không nổi tường nhão! Nữ nhân không phải theo đuổi như vậy! Anh sai sử người ta như vậy, cả đời đừng nghĩ đuổi theo! Bất quá...... Muốn cho anh cô trước công chúng hầu hạ Khả Hinh, thật là lạ, Khả Hinh cũng sẽ thực nghi hoặc đi? Ai!

Khả Hinh liên tục cho Dịch Dương Thiên Tỉ ăn ba khối thịt, Dịch Dương Thiên Tỉ thấy cô không ăn, không muốn cô bị đói, liền tự mình cầm đũa, gắp khối chín lên. Đối diện Thiên Hi oa oa kêu to: "Đó là em nướng! Em nướng! Thổ phỉ!"

"Lại nướng là được."

"Này đó cũng chín." Khả Hinh cầm mình nướng đẩy về phía cô đi.

Cô vẫy vẫy tay, cầm lấy sushi: "Không có việc gì, mình cùng anh ấy nói giỡn. Cậu cũng ăn đi, quản anh ấy làm gì, đói chết anh ấy là tốt nhất!" Ngoài miệng nói như vậy, trong lòng lại một trận lệ rơi: ô ô, tôi nào dám ăn của ai kia a, để ai kia bị đói, anh không biết trừng phạt tôi như thế nào!

Khả Hinh nghe xong lời cô, nói trong lòng: tôi nào dám để hắn đói a?

Ăn có không sai biệt lắm, Khả Hinh cơ bản no rồi, vừa mới uống hai ly nước trái cây, có hơi muốn đi toilet. Cô nói với Dịch Dương Thiên Tỉ: "Tôi đi toilet một chút."

Dịch Dương Thiên Tỉ liếc nhìn cô một cái, nói với Thiên Hi: "Em đi với cô ấy."

Mặt Khả Hinh hơi đơ ra.

Thiên Hi còn đang nướng mấy khối thịt cuối cùng, nghe vậy cũng không ngẩng đầu lên: "Không đi!"

Dịch Dương Thiên Tỉ nghiến răng, nói với Khả Hinh: "Em đi đi."

"Ừ." Khả Hinh mặt không chút thay đổi rời khỏi chỗ ngồi.

Thiên Hi ngẩng đầu lên, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng mắt Dịch Dương Thiên Tỉ: "Đầu óc anh đã quên bôi dầu đi, như thế nào mới không vòng vo đây?"

"Em, nói, cái, gì?" Dịch Dương Thiên Tỉ nghiến răng nghiến lợi hỏi.

Thiên Hi lắc đầu thở dài: "Ngốc chết ngốc chết...... Cô ấy đi toilet, anh bảo em đi theo làm gì? Em biết anh là quan tâm cô ấy, quan tâm cẩn thận! Nhưng các người hiện tại là tình huống gì? Trên mặt anh lại không tỏ vẻ, trực tiếp nói như vậy, cô ấy còn tưởng rằng anh bảo em đi giám thị cô ấy đấy!"

Dịch Dương Thiên Tỉ ngẩn ra, vừa mới một khắc vậy, biểu tình trên mặt Khả Hinh xác thực có chút không được tự nhiên. Nguyên lai, cô nghĩ như vậy?

[CHUYỂN VER] BẢO BỐI CỦA TỔNG GIÁM ĐỐCWhere stories live. Discover now