Chương 85

2.4K 69 7
                                    

Ngày hôm sau, An Dĩ Trạch không đến công ty, mà ở nhà chăm sóc Tô Giản, vì sáng sớm vừa dậy, Tô Giản đã bắt đầu ói.

Tô Giản ôm bồn cầu hồi lâu mới thoi thóp để An Dĩ Trạch đỡ ra khỏi nhà vệ sinh, cảm thấy cả người rất không khỏe.

"Kinh nguyệt đến khiến người ta đau khổ, kinh nguyệt không đến cũng khiến người ta đau khổ như vậy, làm phụ nữ thật khổ!" Tô Giản buồn chán cảm thán.

An Dĩ Trạch: "..."

Tô Giản nhìn về phía An Dĩ Trạch, trong đầu đột nhiên nghĩ ra: "Dĩ Trạch, em vừa nghĩ ra một ý."

An Dĩ Trạch nhìn ánh sáng trong mắt anh, hơi cảnh giác: "Ý gì?"

"Anh nói xem, hay là tìm một người mang thai hộ thì thế nào?" Tô Giản càng nói càng hưng phấn. "Ví dụ như anh tìm một tiểu tam gì đó, để cô ấy sinh con giúp anh, đến lúc đó, em còn có thể ngủ chung với cô ấy chăm sóc con..."

An Dĩ Trạch lẳng lặng nói: "Em muốn đẩy anh cho người khác?"

Tô Giản bị ánh mắt u oán nhìn chằm chằm, vội khoát tay nói: "Ha ha, chỉ đùa chút thôi mà, sao lại nghiêm túc như vậy? Sao em có thể giao anh cho người khác chứ?"

Thấy ánh mắt An Dĩ Trạch vẫn còn nét hoài nghi, như vẫn không tin, Tô Giản vỗ vỗ bụng một cái, cứng cổ nói: "Em là tình nguyện sinh con cho anh, anh còn muốn thế nào?"

An Dĩ Trạch sợ hết hồn, vội kéo tay anh, cau mày nói: "Đừng vỗ!"

Thấy vẻ mặt anh vô cùng nghiêm túc, Tô Giản rụt cổ, ngượng ngùng nói: "Sao lại lớn tiếng như vậy..."

An Dĩ Trạch nghiêm nghị nói: "Bác sĩ đã nói, ba tháng đầu phải hết sức chú ý, không được vận động mạnh, nếu không dễ bị sinh non."

Tô Giản bị hai chữ 'sinh non' dọa một chút, không tự chủ dùng tay xoa bụng mình, lẩm bẩm: "Sao lại phiền toái như vậy... sao ba tháng thì sao? Có phải có thể tùy tiện vận động không?"

An Dĩ Trạch nói: "Sau ba tháng, bụng của em sẽ lớn lên, đến lúc đó, em muốn động cũng không đứng lên được."

Tô Giản: "..."

Vì đột nhiên mang thai, Tô Giản bị người nhà ép nghỉ dạy. Tô Giản thấy thỉnh thoảng mình nôn có chút phiền ra, cũng không có vấn đề lớn gì đến không thể tiếp tục dạy học, nhưng lần này An Dĩ Trạch lại không nghe lời anh, thái độ vô cùng kiên quyết. Tô Giản bất đắc dĩ, cuối cùng hai người không thể làm gì khác hơn là đều lùi một bước, Tô Giản tạm nghỉ dạy trên miền núi, trở lại trường tiếp tục đi làm.

Biết được Tô Giản không chỉ kết hôn, hơn nữa còn có thai, đồng nghiệp và học sinh đều tỏ vẻ kinh ngạc, rối rít, buồn bã, các loại cảm xúc, nhưng nhiều nhất vẫn là chúc phúc. Bởi vì An Dĩ Trạch tự mình hộ tống Tô Giản đến phòng làm việc, cũng tặng quà khách khí nhờ các đồng nghiệp chăm sóc Tô Giản một chút, với vài đồng nghiệp được nhìn thấy chồng của Tô Giản, mọi người đều rối rít tỏ ý, chồng của Tô Giản là người đẹp trai chăm sóc bà xã của mình nhất, thật sự không còn lời nào để khen! Nếu là trước kia, nghe người khác khen An Dĩ Trạch như vậy, trong lòng Tô Giản nhất định không tránh được chua xót, nhưng hôm nay anh và An Dĩ Trạch rất tốt, nghe người khác nói An Dĩ Trạch tốt, anh không tự chủ được cảm thấy có chút vui vẻ, cười híp mắt nói: "Đâu có đâu có, chỉ yếu là do ánh mắt của tôi tốt!"

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀIWhere stories live. Discover now