Chương 1

5.1K 144 9
                                    

Trước đây, internet có một vấn đề rất nóng bỏng:

Nếu một ngày nào đó, buổi sáng tỉnh lại, bạn phát hiện giới tính của mình thay đổi, phản ứng đầu tiên của bạn là gì?

Một người rất nổi tiếng trên mạng trả lời:

Trước hết, các anh em hãy thoải mái một chút!

Tô Giản nhớ kỹ, lúc đọc được dòng bình luận này, anh đã cực kỳ kinh ngạc đập bàn ca ngợi: Anh em tốt, nói rất hay!

Vậy mà hôm nay, sau khi sống lại từ tai nạn xe cộ, 'anh' lại đối mặt với An Dĩ Trạch, tình địch lâu năm của mình, chỉ có thể cực kỳ tức giận gào thét: Mẹ nó! A, chết tiệt! Của anh đâu rồi!

Ai, đính chính một chút, những từ trên không sử dụng sai, bởi vì bạn học Tô Giản đáng thương, đã không có trứng!

...

Tô Giản nhớ, anh xảy ra tai nạn.

Tình hình vô cùng thê thảm, Tô Giản chắc chắn mình sẽ phải chết.

Cũng không biết qua bao lâu, sau khi cố gắng mở mắt, anh nhìn thấy một trần nhà màu trắng thuần khiết.

Lúc bắt đầu, Tô Giản còn cho rằng mình đang ở trên thiên đường, trái tim còn yên lặng châm chọc: Thiên đường này thật nhợt nhạt, giống như trong bệnh viện vậy.

Chờ cho đôi mắt nhìn kỹ một chút, anh không khỏi sửng sốt: Cái gì, nơi này đúng là bệnh viện!

Tô Giản vui mừng, xem ra anh phúc lớn mạng lớn, trốn từ Quỷ Môn quan về đây!

Nhưng chỉ kích động một lát, Tô Giản lại nhớ tới một chuyện khác. Lần này không chết, nhưng tuyệt đối không thể trở thành người tàn tật, nếu không cũng không khác nhau là mấy!

Vì vậy, anh lập tức vén chăn lên kiểm tra cơ thể mình, cũng may chân tay đều ổn, mặc dù trên đùi có quấn băng, nhưng hình như cũng không tổn hại nhiều, hơn nữa thử nhúc nhích, có hơi đau, nhưng may mà vẫn còn cảm giác, anh không bị tàn tật, bị gãy xương thì cũng không phải vấn đề gì lớn. Điều duy nhất không đủ là chân anh hơi nhỏ một chút, Tô Giản lo lắng nghĩ: Chẳng lẽ nằm lâu quá bắp thịt bị co lại? Anh lại nhìn một chút, đến cả lông chân rậm rịt cũng mất hết rồi...

Tô Giản thở phào nhẹ nhõm, nằm lên giường bệnh lần nữa, tay chân thoải mái mở rộng, chỉ cảm thấy trái tim được ánh sáng mặt trời chiếu vào. Lần này gặp nạn lớn, không chết cũng không tàn phế, tương lai anh nhất định sẽ rất hạnh phúc! (Vâng, đúng là rất hạnh phúc)

Tô Giản nhếch môi cười khúc khích, chỉ cảm thấy trên mặt rất ngứa, thì ra là tóc dài. Tô Giản cũng không để ý lắm, lập tức ném đi, nhưng nghĩ tới những sợi tóc đó không bay đi, ngược lại kéo một chút, da đầu đau giống như có kim châm.

Tô Giản ngẩn ra, sững sờ đưa tay lại nhìn, quả nhiên nhìn thấy một nhúm tóc dài đen bóng, lập tức ngây người. Tóc này là của chính anh? Nhưng từ khi nào tóc anh đã dài như vậy? Chẳng lẽ anh đã hôn mê hai ba năm?

Cau mày nhìn, Tô Giản đột nhiên run lên. Gì vậy, ngực anh nhô lên thành hình vòng cung, chuyện gì xảy ra vây? Đợi đã nào! Chết tiệt, ai tới nói cho anh biết tại sao anh lại có ngực?

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀIWhere stories live. Discover now