Chương 36

1.4K 61 0
                                    

Biết chuyện An Dĩ Trạch chảy máu mũi, phản ứng đầu tiên của Tô Giản là trêu chọc.

Ha ha, An Dĩ Trạch, anh cũng có ngày hôm nay! Tô Giản cảm thấy vô cùng tiếc nuối vì không được nhìn thấy trực tiếp.

Có điều đến lúc kịp phản ứng được nguyên nhân An Dĩ Trạch chảy máu múi, tâm tình Tô Giản không khỏi xuống một chút.

Khí hậu nóng bức, dễ dàng bốc hỏa, chảy chút máu mũi cũng không phải chuyện ly kỳ gì, có điều suy nghĩ một chút đến thời điểm An Dĩ Trạch chảy máu mũi, anh liền có chút khó nghĩ.

Sau khi về đến nhà, hai người trở về phòng, Tô Giản nhìn chằm chằm An Dĩ Trạch nghiên cứu, An Dĩ Trạch nhíu mày: "Sao vậy?"

Tô Giản chân thành nói: "Dĩ Trạch, lúc trước là tôi trách nhầm anh, quả nhiên anh không phải đồng tính luyến ái."

An Dĩ Trạch: "..."

Mãi đến gần tối An Dĩ Trạch vẫn không nói với Tô Giản câu nào.

Tô Giản lại không tính toán gì với anh, ngược lại còn cẩn thận dặn dò đầu bếp đặc biệt chuẩn bị cho anh một ít món ăn thanh nhiệt.

Anh nghĩ, bất kể thế nào, ngày thường An Dĩ Trạch cũng chăm sóc anh, lúc trước còn dẫn anh đi xem phim, hôm nay lại mua quần áo và mô hình tàu sân bay cho anh, sau này anh ta còn sắp mua cho anh mô hình anime, anh cũng không phải người không biết điều, dù sao cũng nên bày tỏ một chút quan tâm với người bên gối.

Vì vậy lúc ăn cơm, cả nhà lập tức thấy một cảnh tượng khác xa ngày thường. Ngày thường, phần lớn thời gian An Dĩ Trạch đều yên lặng gắp thức ăn cho Tô Giản, Tô Giản chỉ phụ trạch việc ăn, mà hôm nay lại hoàn toàn thay đổi, mọi người chỉ thấy Tô Giản gắp một lát mướp đắng lớn vào bát An Dĩ Trạch, nhiệt tình nói: "Dĩ Trạch, ăn cái này nhiều một chút, hôm nay người anh rất nóng, phải hạ nhiệt một chút! Trước kia, em nghe nói, trong người quá nóng sẽ hư thận, anh phải quan tâm mới phải!"

Nhiệt lượng của An Dĩ Trạch quả nhiên giảm, nhiệt độ quanh người cũng hạ xuống, khuôn mặt tê liệt, cả buổi tối cũng không nói với Tô Giản câu nào.

Có điều, dù An Dĩ Trạch bực mình thế nào, Tô Giản cũng không bị ảnh hưởng, mà ôm lấy mô hình tàu sân bay An Dĩ Trạch mua cho chơi rất vui vẻ.

Qua một đêm, nhìn cô nhóc làm ổ trong lòng mình ngủ say sưa, bực bội trong lòng An Dĩ Trạch đã sớm mất tích. Nhìn chằm chằm khuôn mặt say ngủ của người trong lòng, An Dĩ Trạch nhẹ nhàng kéo người đó vào trong, sau đó lần nữa nhắm mắt lại. (Tui cũng mún được ôm ôm.)

Chờ đến lúc người trong lòng có tiếng động, An Dĩ Trạch mới mở mắt ra.

Tô Giản thấy anh tỉnh lại, mắt còn lim dim chào hỏi anh: "Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng." An Dĩ Trạch chống người dậy.

Tô Giản dựa đầu vào ngực anh không chịu rút lui: "Thật sự không muốn xuống giường..."

Nghe giọng nói mơ hồ mềm mại trong cổ họng cô phát ra, giọng nói An Dĩ Trạch cũng trầm xuống: "Vậy thì ngủ một lúc nữa?"

"Không được..." Tô Giản mơ màng lẩm bẩm. "Đói bụng rồi."

An Dĩ Trạch bật cười, giương mắt nhìn mô hình đang nằm trên thảm, cau mày lại, thở dài nói: "Em thích nó như vậy?" Tối hôm qua nghiên cứu 1 đêm, thật khó mà nói là không thích.

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀIWhere stories live. Discover now