Chương 63

1.4K 56 0
                                    

Nhìn bình luận không ngừng hiện lên, Tô Giản 囧: Dạo này, chút chuyện liên quan đến danh tiết của nam nữ, đàn ông và đàn ông ở cùng một chỗ có thể khiến mọi người hứng thú, cái không khí thần kỳ này là như nào!

Đang cảm thán, QQ đột nhiên nhảy ra một khung chat, Tô Giản nhìn một cái, không ngờ là Nhan Tử Vi gửi tới.

Gọi ta là Nữ Vương đại nhân: Tô Tiểu Giản, có ở đó không?

Thế giới quán quân đau khổ: Ở đây!

Gọi ta là Nữ Vương đại nhân: Đã trễ thế này, cậu còn không ngủ?

Thế giới quán quân đau khổ: Không ngủ được.

Gọi ta là Nữ Vương đại nhân: Ôi ôi ôi, hình như có biến, mau nói nghe một chút!

Thế giới quán quân đau khổ: Ha ha không có gì, chỉ là không buồn ngủ mà thôi.

Gọi ta là Nữ Vương đại nhân: Không muốn nói? Được rồi, không nói trên QQ vậy khi nào gặp mặt nhớ khai thật, đúng rồi gần đây ai gia có ngày nghỉ, lệnh cho Tiểu Giản Tử đi theo phụng bồi ai gia giải sầu!

Thế giới quán quân đau khổ: Vâng.

Gọi ta là Nữ Vương đại nhân: A, có tính hài hước, xem ra kết hôn vẫn có chỗ tốt!

Tính hài hước và kết hôn có quan hệ gì? Trong đầu Tô Giản hiện lên khuôn mặt không có biểu cảm gì của An Dĩ Trạch, trong lòng lặng lẽ châm chọc, nhưng ngón tay lại gõ trên bàn phím, hẹn thời gian gặp mặt với Nhan Tử Vi.

Ngày gặp mặt, sau khi Tô Giản tan việc chạy tới chỗ hẹn, ăn chung một bữa cơm với Nhan Tử Vi. Sau khi cơm nước xong, Nhan Tử Vi không nói lời nào kéo anh về nhà cô.

" Đôi ta lâu như vậy không gặp mặt, chẳng lẽ cậu không nhớ mình? Dù sao đó cũng không phải chồng thật của cậu, một đêm không về cũng không sao? Tối nay cậu ngủ với mình!"

"Hic, cái đó, nói chúng ta ngủ chung một giường sao?"

"Sao vậy? Chê mình à?"

"Không có, không có!"

Vẻ mặt Tô Giản đầy vẻ trong sáng, nhưng nội tâm lại bắt đầu có chút kích động: Cuộc sống lần đầu tiên được ngủ chung với một cô gái, hơn nữa còn là một cô gái xinh đẹp như vậy! Chung giường chung gối với một người đàn ông như An Dĩ Trạch lâu như vậy, anh đột nhiên bối rối, cuối cùng anh cũng đi về phía con đường bình thường!

Tô Giản gọi điện về nhà. Điện thoại là Quản gia nhận, Tô Giản vốn muốn trực tiếp để Quản gia nhắn cho An Dĩ Trạch buổi tối mình không về, nhưng trước khi mở miệng, anh quỷ thần xui khiến hỏi một câu: "Dĩ Trạch về chưa?"

Quản gia nói: "Cậu ba còn chưa về."

Tâm tình Tô Giản hơi khó chịu, giọng nói cũng có chút bực bội: "Vậy khi anh ta về, chú Vương nói với anh ta, hôm nay tôi không về!"

Cùng về nhà của Nhan Tử Vi, Tô Giản đầu tiên là hơi tò mò đi thăm nhà riêng của cô nàng một chút, ngay sau đó liền vui vẻ ngồi trên ghế sofa nói chuyện phiếm với Nhan Tử Vi.

Trên bàn uống trà nhỏ trước sofa bày một loạt đồ ăn vặt, Nhan Tử Vi vừa chọn vừa nói: "Rốt cuộc có thể thỏa mãn cái bụng của mình rồi! Cậu không biết, vì diễn bộ phim này, mình thê thảm thế nào đâu! Lần này không phải mình phải diễn một cô gái có chuyện tình đau khổ sao, nhất định phải ốm yếu tiều tụy, làm hại mình mỗi ngày ăn cũng không đủ no! Đối với người chỉ cần uống nước cũng có thể béo như mình mà nói, đây là chuyện tra tấn đến thế nào!"

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ