Chương 68

1.4K 56 2
                                    

Hôm sau Tô Giản tỉnh lại, phát hiện mình ngủ trên giường, nhất thời có chút mơ hồ hôm qua mình trở lại giường thế nào. Có điều một giấc này của anh vô cùng thoải mái, cho nên lúc tỉnh lại cảm thấy tinh thần không tệ, lại nhìn ánh mặt trời bên ngoài thật tốt, không khỏi ôm chăn lăn trên giường hai vòng.

Chỉ là tâm tình tốt của anh rất nhanh biến mất, vì mẹ An lại muốn đi dạo phố với Tô Giản!

Là chủ nhật, Tô Giản cũng thích việc ra ngoài đi dạo, nhưng đi dạo phố cùng mẹ An lại là chuyện khác rồi. Tô Giản thầm nghĩ: Loại gian khổ này nên để cho con ruột ngài làm đi! Vì vậy hết sức đề cử An Dĩ Trạch, ít nhất cũng phải kéo An Dĩ Trạch đi, nhưng không nghĩ đến tiếp đó liền được cho hay, chồng anh đã đến công ty.

Ngày nghỉ cuối tuần còn đi làm, tại sao CMI lại không có chút nhân tính như vậy!

Tô Giản yên lặng châm chọc, quả thật không thể kháng cự được ý chỉ của thái hậu, vì vậy anh chỉ có thể kiềm chế bực bội lên xe theo mẹ An, đi đến siêu thị tổng hợp.

"Bộ này thế nào?" Mẹ An hỏi.

"Đẹp!" Tô Giản nói.

"Vậy còn cái này?" Mẹ An lại hỏi.

"Cũng đẹp!" Vẻ mặt Tô Giản thành thật.

"Thật?" Mẹ An nghi hoặc. "Sao tôi lại cảm thấy cô đang lừa tôi?"

"Không có không có!" Vẻ mặt Tô Giản chân thành. "Thật ra thì quần áo cũng chỉ đẹp mắt như vậy, nhưng mặc lên thân mẹ, trừ 'đẹp ra' con không có từ nào để hình dung!"

Mẹ An hài lòng, đặt hai bộ quần áo xuống. Tô Giản lại lặng lẽ ở một bên lau mồ hôi.

Trên đường shopping, hai người gặp một đôi mẹ chồng nàng dâu khác. Nhìn bộ dạng mẹ An có vẻ không thích đối phương lắm, nhưng đối phương lại đến chào hỏi trước, hai người thật sự không thể trốn không gặp. Tô Giản cẩn thận quan sát hai người một chút, nhìn vẻ ngoài, hai người cũng không tệ, dù tuổi của người kia không nhỏ, nhưng ăn mặc giản dị, vẻ ngoài con dâu xinh đẹp, ăn mặc lại tinh tế, hai người đứng cùng một chỗ, thật là có vẻ quý phu nhân.

Nói chuyện vài câu, hai người đột nhiên nhìn về phía Tô Giản, nói: "Vị này là phu nhân mới cưới không lâu của cậu ba sao?"

Tô Giản mang vẻ mặt dịu dàng, khách khí gật đầu.

Cô con dâu hé miệng cười nói: "Mợ ba thật tốt..." Hình như có chút không biết dùng từ nào để hình dung, quan sát trên dưới Tô Giản một phen, dừng một lúc lâu mới nói tiếp: "... Giản dị, lúc trước nhìn xa, còn tưởng rằng bác gái đưa người làm đi dạo phố, không nghĩ đến cậu ba lại thích loại người như vậy, quả nhiên khẩu vị khác biệt."

Tô Giản yên lặng cúi đầu nhìn một thân quần áo cao bồi của mình một cái, rất có một loại bất đắc dĩ bi thương.

"Thi Như!" Vị phu nhân nhíu mày, vẻ mặt trách cứ. "Sao con có thể nói vậy? Sở thích mỗi người, loại hình của mỗi người vốn không giống nhau, nhưng không phải người nào cũng có gu thưởng thức cao như Thiếu Hiên nhà chúng ta như vậy!"

Tô Giản: "..." Xem ra An Dĩ Trạch còn xui xẻo hơn anh, nằm cũng không nằm, ở xa cũng chịu đả kích!

"Mấy người có ý gì?" Mẹ An vốn định bảo trì vẻ mặt kiêu ngạo nổi giận. "Con dâu nhà tôi có được hay không, khi nào thì đến phiên người ngoài mấy người bình luận!"

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀIWhere stories live. Discover now