Chương 23

1.5K 71 0
                                    

Sau lần đó hai ngày, mẹ An giận dữ không nói với Tô Giản một câu nào.

Cũng may không quá hai ngày, ba An từ trước vẫn chưa xuất hiện được trở về từ vùng khác.

Ba của An Dĩ Trạch tên là An Tông Hải, là một nhân vật mà ngay cả lúc trước không thường tiếp xúc với thông tin tài chính Tô Giản cũng có nghe nói qua. Tô Giản ước ao ghen tị với thế hệ nhà giàu thứ hai của An Dĩ Trạch, còn lại khá sùng bái với nhà giàu thế hệ thứ nhất như ba An. Nhưng thân phận hiện tại của anh là vợ của An Dĩ Trạch, là con dâu thứ ba của ba An, hơn nữa còn là cô con dâu không được mẹ chồng yêu thích, cũng không biết ba An sẽ dùng thái độ nào với anh. 

Tô Giản cũng không sợ, nhưng lại có chút đau đầu, nếu ba An thật sự không thích anh, phản đối anh và An Dĩ Trạch ở cùng nhau, chỉ sợ còn khó đối phó hơn so với mẹ An.

Vậy mà đợi đến lúc chính thức nhìn thấy ba An, tim của Tô Giản liền từ từ rơi xuống.

Ba An cũng chừng 60 tuổi, nhưng lại rất trẻ, nhìn mặt như mới 50, cũng coi như là một ông chú đẹp trai. Hơn nữa ba An còn hết sức cưng chiều mẹ An, Tô Giản cũng xem như biết được tính tình như thiếu nữ của mẹ An từ đâu tới. 

Càng làm cho Tô Giản cảm thấy ngoài ý muốn là, thái độ của ba An đối với anh rất dịu dàng, không chỉ cho anh một món quà quý giá, hơn nữa còn ân cần hỏi thăm tình trạng thân thể của anh, thái độ dịu dàng lại hiền lành, hoàn toàn là một người ba chồng đáng mến. Thậm chí trong bữa tối hôm đó, ba An còn nghiêm mặt dặn dò An Dĩ Trạch, muốn anh chăm sóc Tô Giản thật tốt, không cho phép bắt nạt Tô Giản.

Tô Giản được yêu mến mà kinh ngạc, buổi tối trước khi đi ngủ còn tự đắc nói với An Dĩ Trạch: “Xem ra ba anh thật sự thích tôi!”

An Dĩ Trạch nói: “Em là loại hình ba anh thích.”

Tô Giản kinh hãi: “Tôi là ba anh… loại hình ba anh thích?”

Mặt An Dĩ Trạch tối lại: “Thích loại hình như con gái, ba anh thích con gái.”

Tô Giản có chút kinh ngạc, suy nghĩ một chút nói: “Không trách được nhà anh ba nam một nữ, có phải vì ba anh vẫn luôn muốn con gái, kết quả sinh ra nhiều con trai, cho nên vẫn phải sinh tiếp.” 

Khóe miệng An Dĩ Trạch khẽ giật giật, chấp nhận.

Tô Giản hứng thú: “Ba anh thích tôi như vậy? Xem ra tôi khiến người ta rất thích!”

An Dĩ Trạch yên lặng nhìn anh một cái: “Bề ngoài em rất phù hợp với kỳ vọng về con gái của ông ấy.”

Anh hùng thật giống nhau! Tô Giản thầm nghĩ, tôi cũng cảm thấy bề ngoài của em gái Tô rất phù hợp với kỳ vọng về con gái của tôi, dĩ nhiên cũng phù hợp với kỳ vọng về con gái của mẹ tôi!

Một giây sau, Tô Giản chợt hiểu ý, nhất thời nổi giận: “Cái gì gọi là bề ngoài phù hợp!” Họ An, anh nói vòng vo như vậy đừng cho rằng tôi không nghe hiểu!

An Dĩ Trạch vẫn lặng lẽ nhìn anh một cái như cũ: “Ba anh thích con gái lém lỉnh.”

Tô Giản thốt lên: “Tôi không lém lỉnh sao?”

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀIWhere stories live. Discover now