Chương 50

1.6K 61 0
                                    

Tô Giản đang khiếp sợ, đột nhiên cảm giác có người dựa qua, lập tức hết hồn, vội vàng xoay người, trong bóng tối, Quý Minh Phi cười với anh một cái!

Là bạn gay! Tô Giản cảm thấy hơi kỳ diệu, 囧 囧 nhìn Quý Minh Phi mặc âu phục, gương mặt chính trực lại đang ngồi chổm hổm bên cạnh anh.

Sau bụi hoa nho nhỏ, hai người mặc lễ phục vô cùng đứng đắn lại hết sức ăn ý hóng bát quái.

Bên kia, cuộc đối thoại vẫn tiếp tục diễn ra.

Sau khi Kỷ Nghiên nói ra một tin tức kinh người, An Dĩ Trạch lẳng lặng nói với cô: "Không có, em thật sự thích cô ấy."

Kỷ Nghiên không tin: "Nhưng cô ấy còn trẻ."

An Dĩ Trạch im lặng một lát, nói: "Em thích, chính là sự đơn giản của cô ấy."

Tô Giản có chút 囧. Đơn giản? Được rồi, dù anh quả thật cảm thấy mình kính già yêu trẻ, là một người hết sức hiền lành, nhưng bị An Dĩ Trạch dừng hai từ 'đơn giản' này để hình dung, vẫn cảm thấy có chút khó chịu. Hơn nữa, còn 'thích chính sự đơn giản của cô ấy'? Hừ hừ, An Dĩ Trạch, anh lộ rồi đúng không? Quả nhiên anh đúng là như vậy, ông chú 30 tuổi thích một thiếu nữ trong sáng, ông chú yêu loli quả nhiên là chủ đề vĩnh hằng!

Quý Minh Phi bên cạnh nghe được lời của An Dĩ Trạch, lập tức âm thầm khen ngợi.

Trước đó Tô Giản còn quan tâm một chút đến Quý Minh Phi sẽ khó chịu, dù sao Quý Minh Phi cũng có tình cảm với An Dĩ Trạch, như vậy một hồi, đầu tiên nghe được chuyện An Dĩ Trạch cầu hôn Kỷ Nghiên, tiếp đó lại nghe được An Dĩ Trạch nói thích mình, một Quý Minh Phi si tình không biết sẽ buồn thế nào. Nhưng không nghĩ quay sang nhìn một chút, lại phát hiện vẻ mặt Quý Minh Phi vô cùng vui vẻ, Tô Giản lập tức yên tâm, thầm nghĩ, từng cầu hôn thì sao? Không phải cũng bị từ chối rồi? Thích anh thì sao? Dù sao An Dĩ Trạch cũng chỉ nói dối! Cho nên, hy vọng của bạn gay vẫn rất lớn!

Bên kia, Kỷ Nghiên nghe được lời của An Dĩ Trạch, sắc mặt hơi trắng, lại vẫn lo lắng: "Nhưng cô ấy thật sự thích em sao? Chị nghe nói thân phận của cô ấy không tốt, lỡ như cô ấy nhìn trúng gia thế của em..."

Tô Giản 囧 rồi. Dù lời nói của Kỷ Nghiên vô cùng khéo léo. Nhưng anh lại nghe rất rõ ý của cô, không phải nói anh gả cho An Dĩ Trạch là vì nhìn vào tiền của anh ta sao? Bộ dạng này của thiên hậu Kỷ, không phải đang muốn chia rẽ anh và An Dĩ Trạch sao!

Tô Giản khe khẽ hỏi Quý Minh Phi: "Có phải Kỷ Nghiên sắp kết hôn với cái người họ Lý gì đó rồi không?"

Quý Minh Phi gật đầu một cái: "Ừ, là cậu hai nhà họ Lý, Lý Minh Nghĩa."

Cái này khiến Tô Giản có chút không hiểu, rõ ràng Kỷ Nghiên sắp kết hôn, lúc trước cũng là cô từ chối lời cầu hôn của An Dĩ Trạch, vậy bây giờ An Dĩ Trạch kết hôn rồi, sao cô lại phải đến khuyên nhủ chứ?

Cô có ý gì vậy?

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Giản nhăn lại. Chẳng lẽ thiên hậu Kỷ rất không thích anh, cho nên thấy anh không hợp với An Dĩ Trạch, trong mắt cô ấy, anh chỉ là người nhìn vào sản nghiệp của An Dĩ Trạch thôi sao?

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀIWhere stories live. Discover now