Chương 35

1.5K 67 1
                                    

Tiếp theo, An Dĩ Nhu muốn vào cửa hàng tổng hợp mua đồ lót, lặng lẽ nói với Tô Giản, đầu tiên Tô Giản ngẩn ngơ, tiếp theo là kích động.

Đồ lót! Đi với cô em mua váy thì tính là gì, đi cùng cô em đi mua đồ lót mới hạnh phúc!

Tất cả không thích nhất thời tan thành mây khói, Tô Giản ngang ngược chỉ huy An Dĩ Trạch lái xe: "Đến cửa hàng tổng hợp XX!"

Ai ngờ sau khi An Dĩ Trạch đậu xe, Tô Giản hoàn toàn không thấy bóng dáng của cửa hàng tổng hợp nào cả, anh khó chịu nói: "Đây là đâu?"

An Dĩ Trạch: "Cửa hàng chuyên môn mô hình quân sự."

Tô Giản: "..."

An Dĩ Trạch vào trong lập tức trực tiếp hỏi nhân viên cửa hàng: "Nơi này có mô hình tàu sân bay không?"

Nhân viên cửa hàng rất nhiệt tình: "Có! Có!"

Dù Tô Giản bị hành động bất ngờ này của An Dĩ Trạch làm có chút 囧, nhưng khi thật sự thấy các loại mô hình, anh lập tức hưng phấn. Cũng may anh nhớ được bây giờ mình là con gái, cho nên biểu hiện không quá khoa trương, mà dè dặt thưởng thức.

An Dĩ Trạch kéo tay anh chậm rãi thưởng thức, cuối cùng đứng ở trước mặt một mô hình máy bay, mới cúi đầu hỏi anh: "Em có thích cái này không?"

Mô hình vừa oai phong vừa đẹp, Tô Giản thật sự rất thích, trong chốc lát cũng không khách sáo, nhìn An Dĩ Trạch nở một nụ cười thật to: "Ừ!"

An Dĩ Trạch nhanh nhẹn thanh toán.

Lần nữa trở lại xe, An Dĩ Nhu cười nói: "Không nghĩ tới chị dâu còn thích cái này."

Tô Giản lập tức rùng mình một cái. Đúng rồi, rất ít con gái thích những thứ này, anh phải nghĩ một lý do thích hợp mới được! Đại não nhanh chóng chuyển động, Tô Giản chỉ thản nhiên cười: "Ha ha, cái này... là vì, chị rất yêu nước!" Nghĩ được lý do, Tô Giản càng nói càng trôi chảy. "Đất nước cải cách mở được ba mươi năm, tổ quốc của chúng ta ngày càng hùng mạnh, lực lượng quân sự của chúng ta ngày càng mạnh mẽ, chúng ta cũng có tàu sân bay của riêng mình rồi! Là một người con gái của Trung Quốc, chị thật sự vô cùng tự hào!"

An Dĩ Trạch: "..."

An Dĩ Nhu: "... Chị dâu, chị thật đáng yêu, ha ha ha ha!"

Đi đến cửa hàng chuyên kinh doanh đồ lót, An Dĩ Nhu bắt đầu chọn đồ. Ngược lại Tô Giản nhìn những bộ đồ lót nữ màu sắc rực rỡ, có chút không được tự nhiên, liếc về phía An Dĩ Trạch đang ngồi trên ghế, vẻ mặt lạnh nhạt không chút khác thường, Tô Giản không khỏi thầm than công lực mình không đủ.

Khó chịu đi tới bên cạnh An Dĩ Trạch, Tô Giản cố làm vẻ thưởng thức, cố gắng để mình thật tự nhiên. Đột nhiên, An Dĩ Trạch quay đầu nhìn anh: "Em không mua sao?"

Tô Giản lập tức lắc đầu một cái.

An Dĩ Nhu đi ra từ phòng thay đồ, vẫy tay với Tô Giản: "Chị dâu, chị qua đây!"

Tô Giản ngơ ngác đi qua, An Dĩ Nhu kéo anh vào phòng thay đồ, sau đó mới cởi chiếc váy mình đang mặc ra.

Tô Giản: "..."

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀIWhere stories live. Discover now