Chương 47

1.5K 61 3
                                    

Lúc bị buông ra, chân Tô Giản hoàn toàn run rẩy, nếu như không phải An Dĩ Trạch ôm anh, có lẽ anh đã đứng không vững.

Tô Giản tỉnh hồn lại quả thật không đành lòng nhìn thẳng vào quần chúng đang vây xem xung quanh, chỉ có thể im lặng vùi mặt vào bả vai An Dĩ Trạch.

Tô Giản lộ ra nụ cười vui vẻ cứng ngắc, từng tiếng bật qua kẽ răng: "Trong tập luyện không có cái này!"

An Dĩ Trạch ôm anh, vẻ mặt vô cùng dịu dàng, nhỏ giọng: "Cái này không cần tập!"

Tô Giản: "..."

Bị An DĨ Trạch ôm đi gặp khách khứa, cuối cùng Tô Giản cũng tạm thời bình phục tâm trạng. Nhưng nhìn ly rượu chát trong tay An Dĩ Trạch một cái, nhìn An Dĩ Trạch đưa anh nước trái cây thêm chút nữa, anh lại có chút buồn bực.

Lần trước, sau khi anh say rượu rốt cuộc là làm gì, mới khiến cho An Dĩ Trạch có một bóng ma lớn như vậy!

Ngược lại một vị khách mời nữ không tự chủ được quét mặt qua bụng của Tô Giản một chút, cười nói: "Mợ ba có tin vui sao?"

Lời vừa nói ra, không chỉ mấy vị khách mời bên cạnh đều chú ý mà ngay cả Kỷ Nghiên đứng ở đằng xa cũng quay lại nhìn, vẻ mặt ngẩn ra.

Tô Giản 囧, liền vội vàng làm rõ: "Không có không có!" Lại không dấu vết đụng nhẹ An Dĩ Trạch, tỏ ý anh nhanh mà làm rõ đi.

An Dĩ Trạch không trả lời vấn đề của vị khách đó, chỉ nói: "Thân thể Tô Giản có chút khó chịu, tạm thời không thích hợp để uống rượu."

Người xung quanh lộ ra vẻ mặt 'biết biết', mập mờ cười, khen: "Cậu ba và mợ ba thật tình cảm!"

Tô Giản đanh mặt lại cười 'ha ha' hai tiếng.

May mắn sắp đến trước mặt Kỷ Nghiên. Lần đầu Tô Giản được tiếp xúc gần như vậy, trong lòng có một cỗ kích động nho nhỏ, hai mắt sáng như đèn pha nhìn chằm chằm Kỷ Nghiên.

Lại nói, bộ dáng của thiên hậu Kỷ Nghiên thật đẹp, hơn nữa vẻ mặt dịu dàng, thật dễ khiến người khác sinh cảm tình. Nếu là trước kia, nữ thần như vậy Tô Giản đã chạy lại, nhưng hiện nay, nếu Kỷ Nghiên là thần tượng của An Dĩ Trạch, ấn tượng của cô đối với anh cũng giảm đi không ít

Dù hiện nay cảm tình của anh và An Dĩ Trạch đã tiến bộ không ít, nhưng tình địch mãi là tình địch, huống hồ An Dĩ Trạch còn chiếm tiện nghi của anh trước mặt công chúng, tức giận trong lòng vẫn chưa tiêu xuống, tất nhiên đều không vừa mắt với tất cả thứ An Dĩ Trạch thích.

Mặt của An Dĩ Trạch, khuôn mặt đáng ghét! An DĨ Trạch cười, đạo đức giả cực kỳ! Nữ thần của An Dĩ Trạch, cùng lắm cũng chỉ là một cô gái xinh đẹp bình thường mà thôi!

"Tiểu Trạch, sinh nhật vui vẻ!" Kỷ Nghiên mỉm cười nhìn An Dĩ Trạch, giọng nói mềm mại dễ nghe.

Tiểu Trạch? Gọi thân mật như vậy? Lỗ tai Tô Giản động một cái, bát quái trong đầu lại 'vèo' một phát dựng lên.

Vẻ mặt An Dĩ Trạch vẫn không thay đổi: "Cảm ơn."

Kỷ Nghiên mỉm cười nói: "Em lại lớn thêm một tuổi, thời gian trôi qua thật nhanh."

Trở thành vợ của tình địch (full) _ THƯ HOÀIWhere stories live. Discover now