CHƯƠNG 10 + Kết cục(HOÀN)

938 17 1
                                    


"Tiểu Mĩ Mĩ, mau tỉnh lại !"

Không biết hắn mê man bao lâu ở trên sàn nhà lạnh lẽo, chỉ biết là có người lay động thân thể hắn, lớn tiếng gọi thì An Địch Mĩ Áo mới mơ hồ tỉnh lại.

Từ từ mở mắt ra một nam nhân tà mị anh tuấn lại vô cùng quen thuộc đập vào mắt hắn, là Hắc Nặc Lỗ Tư !

"Dã thú, Rốt cuộc thì ngươi cũng đến rồi !" Nét vui sướng tràn ngập trên mặt, An Địch Mĩ Áo vội vàng ngồi dậy , rất muốn ôm lấy dã thú. Nhưng lại phát hiện ra đầu của mình rất đau, toàn thân căng cứng , cảm giác vô cùng không thoải mái.

"Tiểu Mĩ Mĩ, chuyện gì xảy ra với cưng vậy?"Hắc Nặc Lỗ Tư nhìn hắn, biểu tình phi thường kỳ quái, trong kim mâu đầy vẻ kinh ngạc.

"Có chuyện gì xảy ra vậy ?"An Địch Mĩ Áo hồ nghi hỏi ngược lại, nhẹ nhàng xoa xoa huyệt thái dương của mình . Đầu của hắn đang rất choáng váng!

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng trở về hình người rồi !"Hắc Nặc Lỗ Tư trả lời.

"Thật sao?"

Nghe vậy thấy vậy phản ứng đầu tiên của An Địch Mĩ Áo là không tin. Nhưng hắn lập tức phát hiện ra thứ mình vươn ra không phải móng heo mà là ngón tay của mình. Là ngón tay a !

An Địch Mĩ Áo kích động bò đến bên cạnh ôn tuyền, vừa cúi đầu thấy hình ảnh của mình trong nước liền lập tức vui vẻ cười rộ lên. Quả thật là hắn đã biến về hình người rồi !

Hình ảnh được phản chiếu trong nước không còn là một heo con mập mạp xấu xí nữa, mà thay vào đó là một thiếu niên tuyệt mỹ động lòng người, vẻ đẹp của thiếu niên đó phải nói là khuynh quốc khuynh thành . Chỉ có điều là thiếu niên đó toàn thân trần trụi, hoá ra là khi biến trở về hình người thì thân thể đột nhiên biến to nên quần áo trở nên rách nát không mặc được . Thân thể tuyết trắng vẫn xinh đẹp mê người như trước đây, trừ cái bụng to hơn so với trước đây thì những chỗ khác đều trở về hình dạng ban đầu.

Quá tốt ! Bàn tay như ngọc ngà vội vàng sờ khuôn mặt đã không còn lông tơ lởm chởm như trước nữa. An Địch Mĩ Áo cười tươi như hoa,lúc này đây hắn đang cao hứng cực kỳ. Đúng là ông trời có mắt, rốt cuộc thì hắn cũng đã biến trở lại hình người được rồi !

An Địch Mĩ Áo vui sướng đến nỗi không kìm được nước mắt , từng giọt lệ xinh đẹp từ từ chảy ra .

"Tiểu Mĩ Mĩ, tại sao đột nhiên cưng lại khóc ?"Hắc Nặc Lỗ Tư khẽ cười vội vàng ốm lấy bảo bối của mình vào lòng , nhẹ nhàng vuốt e mái tóc bạc mĩ lệ để an ủi hắn.

"Tại vì ta đang cảm thấy rất vui !"An Địch Mĩ Áo ngượng ngùng xoa xoa đôi mắt đỏ hoe của mình, từ từ nghẩng đầu lên từ trong lồng ngực của dã thú , ánh mắt thâm tình nhìn không chớp mắt vào khuôn mặt anh tuấn của nam nhân trước mắt , ngượng ngùng nói lời cảm ơn: "Cám ơn ngươi ! Cám ơn ngươi đã giúp ta biến trở về hình người !"

Vì An Địch Mĩ Áo đã mất đi một đoạn ký ước lên hắn đã hoàn toàn không nhớ được tất cả những chuyện đã phát sinh ở dưới ôn tuyền trước đó . Lên hắn cứ tưởng là Hắc Nặc Lỗ Tư đã giúp hắn biến trở về hình người !

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now