CHƯƠNG 5 (H)

804 13 1
                                    


"A a a a a a a a a —- "

Trời còn chưa sáng, trong dị giới liền truyền ra một tiếng thét chói tai thê lương rất quen thuộc, theo sau đó còn là một tràng tiếng khóc đáng thương vô cùng khủng bố.

Dưới một gốc đại thụ trong dị giới , một ngân mao heo con đầu nhỏ xinh khả ái đang ngồi trong lòng một nam tử siêu cấp tuấn mỹ, nam nhân tóc đen một thân tà khí nhìn heo con đang ở trong lòng kêu khóc thương tâm muốn chết.

(ngân mao heo con: heo con lông màu bạc )

"Tại sao có thể như vậy? Ô ô ô, dã thú chết tiệt, ngươi là một tên lừa gạt, nói mau, làm sao ta lại biến thành như vậy !"Ngân mao heo con một bên khóc, một bên trừng nam nhân, oán hận quát.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng đừng nóng giận !"Tóc đen mỹ nam tử nhanh chóng an ủi, ngân mao heo con này thế nhưng chính là An Địch Mĩ Áo?!

"Khốn kiếp, taị sao ta lại không thể được tức giận ! Ngươi không phải nói là mấy huynh đệ nhà ngươi nhất định có thể giúp ta biến trở hình người sao ? ! Kết quả đâu? Tại sao bây giờ ta lại biến thành bộ dáng quỷ quái này ! Nói ! Ngươi nhất định phải giải thích rõ ràng cho ta, không thì còn lâu mới xong với ta !"Ngân mao heo con phẫn nộ chỉ vào Hắc Nặc Lỗ Tư mắng.

Khi hắn tỉnh lại cứ tưởng mình đã biến trở lại hình người, cao hứng phấn khởi vội vã muốn đi soi gương, nhưng rất nhanh sau đó hắn phát hiện có chỗ gì đó không đúng , tại sao tay chân của mình lại trở nên vừa ngắn vừa nhỏ như vậy lại còn mọc đầy lông, hơn nữa hình dạng rất kỳ quái tay chân giống như tay heo vậy.

Hắn thiếu chút nữa tươi sống hù chết, vội vàng nhìn đi các chỗ khác, mới phát hiện ra thân thể hắn mọc đầy ngân mao, lấy tay sờ khuôn mặt của mình nhưng mà hắn lại sờ đến cái gì đó giống như tai heo vậy,còn có cái mũi chỉ có heo mới có cái mũi như vậy. Lại quay đầu về đằng sau, trên chiếc mông là cái đuôi màu bạc ! Hắn làm sao lại có thể biến thành một con heo được !

Tại sao hắn không biến trở về hình người mà là biến thành một con heo? Đáp án chắc chẳn chỉ có thể hỏi dã thú chết tiệt kia !

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng bình tĩnh một chút ! Ta cũng không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy, ta không nghĩ tới mẫu hậu sẽ đối với ngươi làm loại chú ngữ lợi hại này !"Trên khuôn mặt tà mị anh tuấn biểu lộ một mạt bất đắc dĩ cười khổ.

Mẫu hậu đối với Tiểu Mĩ Mĩ hạ loại chú ngữ rất mạnh. Điều này làm cho bọn y dù có thi phép thuật thế nào đều không thể khiến Tiểu Mĩ Mĩ biến lại hình người, càng thi phép thì chỉ càng làm Tiểu Mĩ Mĩ biến thành các loại động vật khác mà thôi.

"Vậy thì làm sao bây giờ? Nhưng mà ta không muốn làm một con heo xấu xí , ta cho ngươi biết, ta ghét nhất là heo ! Ta chết cũng không muốn làm một con hep, ta muốn làm người ! Ta ra lệnh cho ngươi lập tức đem ta biến trở về hình người !"An Địch Mĩ Áo khóc kêu, đời này hắn chán ghét nhất chính là heo , vừa bẩn lại vừa xấu, lại còn siêu cấp lôi thôi ghê tởm, hắn thậm chí còn chưa bao giờ ăn thịt heo, không nghĩ tới hôm nay hắn lại biến thành một con heo !

"Tiểu Mĩ Mĩ, thực xin lỗi ! Ta không có cách nào giúp cưng biến trở về hình người !"Hắc Nặc Lỗ Tư lắc đầu xin lỗi.

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें