CHƯƠNG 5 (H)

1.3K 24 0
                                    


Ám u giới có rất ít ánh sáng, bởi vì chủ nhân của nó rất thích bóng tối, nhưng hôm nay trong cung điện khổng lồ sáng sủa như ban ngày trên không trung có một viên Dạ Minh Châu thật lớn sáng lòe lòe nhưng bên trong cung điện khổng lồ có một số chỗ mà Nguyệt Minh Châu chiếu không tới, vẫn hắc ám như cũ.

Trong cung điện khổng lồ trên chiếc giường ngọc màu đen có một con dã thú khổng lồ đang nằm, dã thú mượn ánh sáng của Nguyệt Minh Châu thưởng thức mỹ nhân mỹ lệ trong ngực. Trong ngực dã thú là một tuyệt mỹ nam tử đẹp tựa như thiên tiên đang ngủ, chẳng qua nam tử đang ngủ mê man cả người xích loã , trên thân thể tuyết trắng hiện đầy dấu vết tình dục vừa mới hoan ái ,xanh tím đầy người cộng thêm giữa hai chân có một tảng lớn bạch ngân không sạch sẽ, dâm loạn làm cho người ta đỏ mặt nhưng mà càng làm cho nam tử tăng thêm một loại dâm diễm, mỹ lệ.

Nam tử vô cùng kỳ quái, bụng của hắn trướng lên thật cao giống như phụ nữ có thai giống như dựng phụ đã mang thai nhiều tháng , chẳng lẽ nam tử đó mang thai?

Móng vuốt khổng lồ doạ người của dã thú nhẹ nhàng vuốt vuốt mái tóc dài màu bạc xinh đẹp của nam tử trong kim mâu tràn đầy cưng chiều cùng mê luyến,nếu người khác thấy nhất định sẽ giật mình, luôn luôn lãnh khốc vô tình thích giết chóc háo sắc Hắc Ám Chi Vương thế nhưng cũng sẽ có vẻ mặt ôn nhu như thế.

Đột nhiên ánh mắt của dã thú chợt lóe, nhanh chóng kéo da thú bên cạnh che kín thân thể xích loã mê người của nam tử, tựa hồ có người nào đó tới.

"Chủ nhân!" Quả nhiên rất nhanh đã nghe đến một đạo thanh âm lanh lảnh khó nghe, ở trong bóng tối mà Dạ Minh Châu chiếu không tới vang lên, bất quá so với thanh âm của Hắc Lặc Lỗ Tư coi như dễ nghe hơn.

"Bội La, ngươi đã trở về! Nơi đó chuyện đã sắp xếp xong xuôi chưa?" Dã thú như cũ ôm An Địch Mỹ Áo nằm ở trên giường, lười biếng hỏi. Địa Ngục Sứ Giả Bội La là tâm phúc của dã thú cũng là quản gia của Ám u giới .

"Hồi bẩm chủ nhân, hết thảy đã theo như ý tứ của chủ nhân toàn bộ đã sắp xếp xong xuôi!" Trong bóng tối Bội La trả lời, hắn và chủ nhân của hắn giống nhau không thích ánh sáng.

"Cực khổ cho ngươi rồi, ngươi lui ra đi!" Dã thú gật đầu.

"Chủ nhân..." Bội La cũng không có lập tức lui ra, tựa hồ muốn nói ra suy nghĩ của mình.

"Còn có việc gì sao?" Dã thú cau mày hỏi. Thật ra thì nó biết Bội La muốn nói cái gì.

"... Chủ nhân, ngươi thật muốn đem An Lỗ Đặc Vương lưu lại sao? Chuyện kia đã là rất mạo hiểm rồi, nếu như người lần nữa lưu lại An Lỗ Đặc Vương, thần hậu biết nhất định sẽ phi thường tức giận!" Bội La do dự một chút, lo lắng nói ra băn khoăn trong lòng .

"Cái này ngươi không cần lo lắng, mẫu hậu không biết được! Ngươi đi thiên giới, nói cho mẫu hậu ta biết là ta đã giết An Địch Mỹ Áo, đem linh hồn của hắn ném vào Luyện Ngục là được, mẫu hậu sẽ không hoài nghi!" Dã thú phân phó nói.

"vâng, chủ nhân! Thuộc hạ cáo lui!" Bội La vốn còn muốn khuyên dã thú, nhưng hắn biết tính cách của dã thú , dã thú đã quyết định chuyện gì bất luận kẻ nào cũng không cải biến được.

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now