CHƯƠNG 7 (H)

980 13 2
                                    


"Lại là thịt bò? !" Lại đến thời gian dùng cơm An Địch Mỹ Áo nhìn Hắc Lặc Lỗ Tư móng vuốt đang cầm cái khay còn nhuộm máu tươi thịt bò, thét to. Tới Ám u giới đã chừng mấy ngày rồi, nhưng Hắc Lặc Lỗ Tư này tử cầm thú mỗi ngày đều cho hắn ăn thịt bò, hắn ăn chán đến sắp phun ra rồi.

"Bổn thần thích ăn thịt bò! Thịt bò rất bổ, Tiểu Mỹ Mĩ nhanh lên một chút tới đây ăn nhiều một chút, ngươi quá gầy, phải nuôi mập một chút thao mới sướng!" Hắc Lặc Lỗ Tư đem An Địch Mỹ Áo kéo tới trước mặt, tà ác cười dâm nói, cầm lấy một khối thịt máu chảy đầm đìa định nhét vào trong miệng hắn.

"Không nên! Cút ngay! Bổn vương hôm nay tuyệt sẽ không lần nữa khuất phục, ta chết cũng không cần ăn cái gì nát thịt bò!" An Địch Mỹ Áo kén ăn chán ghét đẩy ra nó, tùy hứng nổi giận mắng.

Hắc Lặc Lỗ Tư cau mày, vừa định dùng "Rết" uy hiếp hắn, đột nhiên trong kim mâu tà quang chợt lóe, một tà ác chú ý từ trong đầu hiện lên. Dã thú hèn mọn vô cùng đối với mĩ lệ hoa thủy tiên quốc vương cười xấu xa nói: "Tốt! cái miệng nhỏ nhắn phía trên không muốn ăn thịt bò không sao... Vậy cái miệng nhỏ nhắn phía dưới ăn thịt bò tốt lắm! Ha ha ha..." Một đôi kim mâu rực rỡ chói mắt dâm tục nhìn chằm chằm cái mông ngỏ mĩ lệ của An Địch Mỹ Áo, lỗ đít nhỏ ăn thịt bò, thật là một biện pháp tốt. Nó thật là một thiên tài, tà ác chú ý như vậy cũng nghĩ ra!

"Cái gì? ! Ngươi cái này tử biến thái, ngươi đừng mơ tưởng!" An Địch Mỹ Áo sửng sốt một chút, lửa giận ngút trời chửi ầm lên xoay người nghĩ muốn trốn.

"Muốn chạy? Nằm mơ! Trở lại cho ta, Tiểu Mỹ Mĩ khả ái, nhanh lên một chút mở ra cái mông nhỏ của người, làm cho dã thú ca ca uy Tiểu huyệt dâm khả ái của ngươi ăn thịt bò! Vị rất ngon nga!" Dã thú làm sao có thể để hắn chạy trốn, lập tức bắt được hắn đem hắn áp đảo ở trên mặt giường lớn. Thô bạo kéo ra chân ngọc thon dài của hắn lộ ra hồng cúc giấu ở trong thâm cốc kiều diễm mĩ lệ , nhìn chằm chằm mỹ cúc khả ái tinh sảo đệ nhất thiên hạ, dã thú hai mắt sáng lên, vươn ra đầu lưỡi thật dài sắc tình liếm xuống.

"Cút ngay! Dâm thú, không cho phép ngươi đụng Bổn vương... A! Không cho phép đụng ta, nếu không ta giết ngươi... Cứu mạng a..." An Địch Mỹ Áo sợ hãi hét chói tai, dùng sức giãy dụa, dùng sức đánh dã thú đầu, bất quá khí lực của hắn đối với dã thú mà nói liền giống như bị con muỗi chích, một chút tác dụng cũng không có.

"Tiểu Mỹ Mĩ, ngươi cấp cho Bổn thần thành thật chút! Nếu không cẩn thận Bổn thần thật đem ngươi biến thành rết, đến lúc đó ngươi nghĩ dùng cái mông nhỏ ăn thịt bò, cũng không có cách nào rồi! Hì hì hi..." Hắc Lặc Lỗ Tư bắt được hai tay của hắn đang ở trên đầu loạn đả nhe răng cười uy hiếp nói, làm ra chuyện mà trước kia nó chẳng bao giờ đối với người khác đã làm, cúi đầu vươn ra lưỡi dài đi liếm Hồng cúc ở giữa mông đít, muốn đem hồng cúc lộng ẩm ướt dễ dàng để cho nó phóng thịt bò đi vào.

"A a... Ngô a... Không nên... Ô ô... Bại hoại, ngươi lại uy hiếp Bổn vương... Nga nga nha... Đừng liếm ... Ngô ngô, ngứa muốn chết... A a a... Cầu ngươi đừng liếm nữa... Thật là mắc cỡ, ngứa quá a... A a... A ừ..." An Địch Mỹ Áo bị làm cho sợ đến không dám phản kháng nữa, vừa thẹn vừa vội, tức giận khóc nói. Bị dã thú ngày đêm thao kiền cúc huyệt nhạy cảm vô cùng, bị dã thú liếm đến toàn thân ngứa ngáy , làm cho hắn nhõng nhẹo rên rỉ không ngừng, nghĩ đưa chân đá văng ra dã thú nhưng là lại không dám.

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIKde žijí příběhy. Začni objevovat