CHƯƠNG 6 (H)

625 8 0
                                    


Ngày hôm sau, Hắc Nặc Lỗ Tư vừa tỉnh ngủ, liền nhìn thấy một heo con ngân mao đang ngồi trên lồng ngực của nó, giống như đang hạ một cái quyết định trọng đại nào đó , mặt hiện đầy vẻ kiên định.

"Tiểu Mĩ Mĩ, có chuyện gì sao ?"Hắc Nặc Lỗ Tư xoa xoa đôi mắt vẫn còn nhập nhèm buồn ngủ, ôm An Địch Mĩ Áo ngồi dậy, buồn cười nhìn hắn. Biểu tình của tiểu Mĩ Mĩ thật đáng yêu: không biết hắn lại đang nghĩ đến cái chuyện buồn cười nào nữa !

"Ta tuyệt đối không thể rơi vào gian kế của thần hậu nữ nhân xấu xa kia !"An Địch Mĩ Áo mặt đầy oán giận.

"Gian kế của mẫu hậu ?"Hắc Nặc Lỗ Tư khẽ nhíu mày, trong mắt hiện đầy vẻ nghi hoặc. Mẫu hậu có thể có cái gì gọi là diệu kế sao?

"Bời vì mẹ ngươi ghen tỵ với mỹ mạo của là nên muốn cố ý chọc tức ta , vậy nên nàng mới đem ta biến thành sâu lông, còn hại ta biến thành một con heo xấu xí . Nàng ước gì ta sẽ thương tâm khổ sở, tươi sống bị tức chết, như vậy thì nàng mới có thể trở thành người xinh đẹp nhất trên đời    này ! Ta An Địch Mĩ Áo? ? Y lợi tu, là quốc vương anh minh thần võ của An Lỗ Đặc nên tuyệt đối sẽ không trúng gian kế của nàng !"An Địch Mĩ Áo giơ lên giò heo kích động nói , mặt đầy oán hận, đây là đáp án mà cả buổi sáng sau khi tỉnh lại hắn khổ sở mới nghĩ ra.

Hắc Nặc Lỗ Tư nghe thấy vậy nhất thời ngây dại, nó thật sự là rất bội phục Tiểu Mĩ Mĩ làm sao lại có thể nghĩ được sẽ như vậy. Mẫu hậu vốn đã so với hắn đẹp hơn , làm sao còn làm ra chuyện cố ý khiến hắn tức chết để trở thành người đẹp nhất trên đời ! Thật sự là làm nó cười chết mà , Tiểu Mĩ Mĩ làm sao lại có thể đáng yêu như vậy !

"Cho nên cưng muốn làm gì ?"Hắc Nặc Lỗ Tư nhịn cười, rất kì quái hỏi.

"Cho nên sau khi ta tỉnh lại , ta An Địch Mĩ Áo – Y lợi tu ngay cả làm heo, cũng muốn làm một con heo thời thượng xinh đẹp nhất ! Muốn đẹp hơn so với mẹ ngươi gấp trăm lần, để cho nàng tức chết ! Ha ha ha. . ."An Địch Mĩ Áo chống nạnh đắc ý cười nói, hắn là tuyệt sẽ không thừa nhận Thần Hậu nữ nhân xấu xa kia so với hắn đẹp hơn , hắn An Địch Mĩ Áo- Y lợi tu là hoa thủy tiên quốc vương của An Lỗ Đặc vĩnh viễn sẽ là người đẹp nhất trên đời.

Hắc Nặc Lỗ Tư cười ha ha, Tiểu Mĩ Mĩ thật sự rất khả ái, bất quá hắn có thể nghĩ như vậy liền chứng minh là không có việc gì.

"Dã thú chết tiệt, ngươi cười cái gì? Ngươi đang cười nhạo ta sao !"An Địch Mĩ Áo tức giận nhíu mày.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng đừng tức giận , ta nào dám cười nhạo cưng, ta là đang cao hứng, cưng có thể nghĩ như vậy, thật sự là quá tốt ! Đây mới là Tiểu Mĩ Mĩ của ta !"Hắc Nặc Lỗ Tư nhanh chóng giải thích, hôn cái mũi heo đặc biệt của hắn.

"Ngươi cảm thấy ta rất xinh đẹp sao?"An Địch Mĩ Áo hừ đáp một tiếng.

"Đương nhiên ! Cưng xinh đẹp nhất ! Ta yêu chết cưng, ngày hôm qua không phải đã nói rồi sao !"Hắc Nặc Lỗ Tư gật đầu cường cười nói. Ở trong lòng nó , Tiểu Mĩ Mĩ là người đẹp nhất, kể cả so với mẫu hậu, Chu Lợi Đích vẫn luôn đẹp hơn , ngay cả bây giờ hắn đã biến thành một con heo , thì hắn vẫn là người đẹp nhất trong lòng mình.

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now