ĐẶC ĐIỂN THỨ HAI

632 19 1
                                    


" Tiểu Mỹ Mĩ dâm đãng, mau cởi quần áo tới đây để cho Bổn thần thao cái mông nhỏ của cưng nào!" Sau khi ăn cơm tối xong, Hắc Lặc Lỗ Tư no bụng thì bắt đầu lại nghĩ dâm dục nghĩ muốn nghịch cái bụng trướng lớn như mang thai, An Địch Mỹ Áo lúc trước mới cùng nó hoan ái cái bụng đã trướng lớn như dựng phụ đã mang thai nhiều tháng , An Địch Mỹ Áo chỉ biết tránh qua tránh lại ma trảo của nó.

"Không muốn! Dâm thú chết tiệt, cút ngay! Bổn vương mới không cần cùng ngươi lại làm! Bổn vương muốn tắm!" An Địch Mỹ Áo lắc đầu, hạ mắt liếc nhìn chiếc bụng đã trướng siêu câp lớn của mình, nụ cười mĩ lệ vô cùng nhanh chóng biến thành vẻ ngượng ngừng cùng ảo não. Phía dưới quần áo của hắn quả thực thật khó coi, trên thân thể của hắn toàn bộ là dấu vết hạ lưu mà dâm thú chết tiệt trước mặt lưu lại , trừ dấu hôn và dấu tay của dã thú ngoài ra giữa hai chân còn có nước bẩn mà dã thú đã bắn nhưng quan trọng là dã thú chưa bao giờ cho hắn tắm, làm cho hắn không có cách nào thanh tẩy. Chỗ cảm thấy thẹn nhất là bụng của hắn trong bụng cũng không có chứa cái gì hài tử mà toàn bộ là tinh dịch của dã thú. Cái đồ dâm thú chết tiệt, tinh dịch của nó nhiều vô cùng, mỗi lần đều bắn đầy bụng của hắn, làm cho hắn thoạt nhìn giống như mang thai.

"Cưng muốn tắm sao? Cưng ngày ngày đều nói muốn tắm, tắm có cái gì tốt!" Dã thú nhàm chán ngáp một cái, không nhịn được nói.

"Ngươi là cái đồ đầu heo hèn hạ nhất toàn bộ thiên hạ này, Bổn vương với ngươi không giống nhau! Hôm nay vô luân như thế nào Bổn vương nhất định phải tắm, nếu không sau này ngươi đừng mơ tưởng nghĩ muốn đụng Bổn vương dù là một chút!" An Địch Mỹ Áo nổi giận mắng, thật là chưa từng thấy người so với dã thú bẩn hơn , háo sắc hơn, nó so với heo còn kém xa, mỗi ngày chỉ biết ăn rồi ân ái rồi lại ngủ, cho tới bây giờ cũng không biết cái gì khác. Để cho người ta chịu không nổi là nó chưa bao giờ tắm, bẩn muốn chết! Thật không biết nó làm sao chịu được ngày ngày không tắm!

"Được rồi! Cưng muốn tắm như vậy thì ta sẽ cho cưng tắm rửa thật tốt!" Dã thú vốn không muốn đáp ứng, nhưng đột nhiên nhớ tới nó cùng An Địch Mỹ Áo hình như chưa từng có ở trong nước làm... tắm... phải nhân cơ hội này... Ha hả, trong kim mâu tà quang chợt lóe, dã thú đáp ứng yêu cầu của An Địch Mỹ Áo.

"Thật tốt quá! Lập tức mang ta đi tắm!" An Địch Mỹ Áo mặc dù thấy dã thú kỳ quái đột nhiên làm sao lại trở lên hào phóng như vậy, nhưng nghĩ đến rốt cục có thể tắm, rất cao hứng nên không có suy nghĩ nhiều.

Dã thú cũng cười, cười đến so với An Địch Mỹ Áo còn cao hứng hơn , móng vuốt dài nhấc lên ôm lấy An Địch Mỹ Áo di chuyển ,ngay lập tức đã đến Địa Ngục huyễn Tuyền. Trong Huyễn Tuyền có một chiếc hồ ngọc bích khổng lồ ,nước trong hồ trong suốt vô cùng, tựa như một cái gương.

Nhìn thấy nước An Địch Mỹ Áo lập tức kích động đẩy dã thú ra, ôm bụng tròn vo như mang thai cúi người xuống ngồi bên cạnh mép nước đưa tay vào trong hồ nâng lên nước suối trong suốt, tiếng cười vui vẻ phát ra thanh thúy dễ nghe giống như chuông bạc . Cuối cùng thì hắn có thể tắm rồi, quá tuyệt vời!

Nhìn thấy nước suối còn sang ngời ngời hơn gương, siêu cấp tự luyến hoa thủy tiên quốc vương tự nhiên sẽ không quên mèo khen mèo dài đuôi một phen, hắn cúi đầu nhìn trong nướctuyệt sắc mĩ thiếu niên tóc bạc đôi mắt màu tím, xinh đẹp không gì sánh được, thở dài đứng lên: "Nga! Thần a! Bổn vương làm sao lớn lên lại mĩ lệ như thế... Bổn vương thật là ánh áng của An Lỗ Đặc, là người cao quý của An Lỗ Đặc, là vật trân quý của toàn bộ loài người!"

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIOnde histórias criam vida. Descubra agora