CHƯƠNG 7

448 16 0
                                    


Hắc Nặc Lỗ Tư đoán quá chuẩn, mới qua vài ngày y liền nhận được tin tức từ Bội La là Thần Vương đã hồi thần giới.

Hắn lập tức liền mang theo An Địch Mĩ Áo hồi thần giới. Lúc chuẩn bị dời đi dị giới hắn đeo cho An Địch Mỹ Áo một chiếc chuông bạc vô cùng xinh đẹp. An Địch Mĩ Áo cảm giác thấy khi mình đeo chiếc chuông đó rất giống sủng vật, nhưng Hắc Nặc Lỗ Tư lại uy hiếp hắn. Nếu hắn mà không đeo nó vào thì dã thú sẽ không dẫn hắn đi Thần Giới. Để Thần Vương giúp hắn giải nguyền rủa lúc đó hắn mới có thể biến trở về hình người. Nên hắn chỉ có thể bất đắc dĩ đáp ứng.

Sau giờ ngọ, Thái Dương thần điện ở phía đông Thiên Cung phía đang truyền ra một tiếng đàn du dương tuyệt mỹ say lòng giống như tiếng nhạc của Nhạc Thần vậy. Nhưng tất cả người trong Thiên Cung đều biết, đây không phải là Nhạc Thần đàn mà người gần đây đã gợi ra sóng to gió lớn cho thần giới – thê tử của Quang Minh Chi Thần.

Bên trong thần điện mây bay lượn lờ, trên chiếc thảm Ba Tư thuần trắng cao cấp có một vị nam tử diện mạo xinh đẹp nho nhã, y có một mái tóc ấp áp màu xám. Y chính là người vừa rồi đã đánh đàn , khuôn mặt mĩ lệ siêu trần thoát tục cùng khi chất cao quý càng làm cho tiếng đàn say lòng người hơn.

Bên cạnh nam tử tóc xám là một chiếc nôi , bên trong có một tiểu kim sắc quang thú đang ngủ một cách ngon lành. Mặc dù nam tử vẫn mải miết đánh đàn nhưng thi thoảng vẫn nhìn tiểu quang thú trong nôi mỉm cười, trên mặt tràn đầy tình yêu mẫu tử.

Có một nam nhân tóc vàng tuấn mỹ khuôn mặt băng lãnh ngồi bên cửa sổ , đôi mắt nhắm nghiền ưu nhã thưởng thức tiếng đàn. Tuy rằng tầm mắt của hắn cùng với vị nam tử tóc xám không có tiếp xúc với nhau, nhưng người ngoài nhìn vẫn cảm thấy giữa họ có một sự rành buộc tình yêu rất sâu sắc.

Bỗng nhiên, trong cung xuất hiện một đoàn khói đen, nam tử tóc bạc vẫn tiếp tục nhàn nhã đánh đàn.

Nam nhân tóc vàng từ từ mở mắt, lộ ra một đôi mắt kim quang sáng chói loá, băng lãnh nói: "Hắc Tư, ngươi đến rồi !"

"Đã lâu không gặp, Mễ Tư, Chu Lợi Địch !" Làn khói đen rất nhanh biến mất, một nam nhân tóc đen tuấn mỹ tà khí xuất hiện ở trước mặt bọn họ, người này ngoại trừ màu tóc cùng khí chất là có hơi khác so với nam nhân tóc vàng nhưng tướng mạo lại giống nhau y đúc, chắc chắn hai người phải có quan hệ huyết thống.

"Đã lâu không gặp ! An Địch Mĩ Áo bệ hạ cũng tới sao?"Chu Lợi Địch buông đàn xuống rồi đứng lên , đi tới phía trước mỉm cười hỏi.

Hắc Nặc Lỗ Tư gật đầu, bàn tay kéo trường bào lộ ra một ngân mao heo con ở bên trong. Heo con có chút kháng cự, hơi hơi giãy dụa.

Bộ dạng hiện giờ của hắn như thế này thì làm sao dám gặp người khác được, hắn không muộn bị người khác cười chết ! An Địch Mĩ Áo một lần nữa lại muốn trốn vào bên trong trường bào. Nhưng đã không kịp rồi Chu Lợi Địch đã nhìn thấy hắn.

"An Địch Mĩ Áo bệ hạ, ngọ an* !"Chu Lợi Địch ôn nhu nhìn An Địch Mĩ Áo mỉm cười nói, chủ động hướng hắn chào hỏi.

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now