CHƯƠNG 8

382 12 0
                                    


Bởi vì Thần Hậu đã biết Hắc Nặc Lỗ Tư muốn dẫn An Địch Mĩ Áo đến Thần Giới, cho nên Hắc Nặc Lỗ Tư tạm thời không tiện để hành động, đành phải tạm thời ở lại bên trong Thái Dương điện của Mễ Nhĩ Thác Tư.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng đừng có tức giận nữa ! Ta đã giúp cưng đập cho Mặc Nhĩ mấy quyền rồi, yên tâm nó không dám trêu đùa cưng nữa đâu nên cưng cũng đừng phụng phịu nữa nha !"Hắc Nặc Lỗ Tư đối với cái mặt trư đang sinh khí khó chịu không thèm nhìn mặt mình , cười tủm tỉm dỗ nói.

"Mặc Thụy Nhĩ chỉ là đồng lõa, Thần Hậu mới là chủ mưu ! Ngươi muốn ta hết giận, thì phải đi tìm Thần Hậu giúp ta báo thù !"

An Địch Mĩ Áo giương cái bụng to oạch, cố hết sức từ trên giường ngồi dậy chỉ vào nam nhân tức giận mắng.

Tuy rằng Hắc Nặc Lỗ Tư đã đánh cho Mặc Thụy Nhĩ một trận khốn đốn, đem khuôn mặt đáng thương của nó đánh cho bầm dập . Nhưng An Địch Mĩ Áo vẫn chưa cảm thấy hết giận . Bởi vì đầu sỏ gây nên còn chưa bị trừng phạt. Tại sao đầu sỏ gây nên cố tình là mẫu hậu của Hắc Nặc Lỗ Tư cơ chứ, cho nên Hắc Nặc Lỗ Tư một chút biện pháp cũng không có. An Địch Mĩ Áo đang bừng bừng tức giận nên Hắc Nặc Lỗ Tư tự nhiên đứng mũi chịu sào, đáng thương cho Hắc Nặc Lỗ Tư !

"Tiểu Mĩ Mĩ, Thần Hậu là mẫu hậu của ta !"Hắc Nặc Lỗ Tư bất đắc dĩ nói, làm sao nó có thể đi tìm mẫu hậu báo thù được cơ chứ!

"Nhưng mà nàng muốn giết ta !"An Địch Mĩ Áo lại bắt đầu khóc, nhớ tới tình cảnh lúc vừa rồi làm cho hắn đến giờ vẫn còn sợ hãi, nhịn không được toàn thân phát run.

"Mẫu hậu không phải thật tâm muốn giết cưng đâu, nàng chỉ là muốn dọa cưng một xíu thôi !"Hắc Nặc Lỗ Tư cười khổ nói.

"Nói xạo, ngươi cố ý nói giúp nàng thì có !"An Địch Mĩ Áo nổi giận mắng. Cái gì gọi là chỉ là dọa hắn một xíu? Hắn thiếu chút nữa mất mạng ! Thần Hậu thật sự là nữ nhân độc ác tàn nhẫn nhất khắp thiên hạ , hắn hận chết nàng ! Cho dù nàng là mẫu hậu của dã thú đi chăng nữa, hắn cũng tuyệt đối không tha thứ cho nàng !

"Ta. . ."Hắc Nặc Lỗ Tư vừa định mở miệng biện giải, lập tức liền bị An Địch Mĩ Áo đánh gãy.

"Ngươi cái rắm ! Ta hỏi ngươi, ngươi rốt cuộc là muốn mẫu hậu của ngươi hay là muốn ta? Ta và mẫu hậu của ngươi , ngươi chỉ có thể chọn một !"

An Địch Mĩ Áo lửa giận ngút trời mắng, cái đồ dã thú chết tiệt này , lão bà của y bị khi dễ mà còn không chịu đi lấy công đạo, chỉ biết chăm chăm bảo vệ mẫu hậu của mình, thật sự làm hắn tức chết mà.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng đừng như vậy, "Hắc Nặc Lỗ Tư sắp đau đầu muốn chết rồi, không nghĩ tới Tiểu Mĩ Mĩ lại buộc nó chọn một trong hai người, bây giờ phải làm thế nào? May là Mễ Tư cùng Chu Lợi Địch hai người bọn họ không có ở đây, không thì y sẽ bị mất mặt đến chết mất!

"Ta cứ muốn như vậy đó ! Hôm nay ngươi phải nói rõ ràng cho ta, rốt cuộc thì ngươi muốn ta hay muốn mẫu hậu của ngươi !"An Địch Mĩ Áo hung hãn chỉ vào dã thú, nhất định phải bắt dã thú chọn một trong hai, lúc này hắn vô cùng sinh khí rồi!

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now