CHƯƠNG 2

1.8K 22 1
                                    


An Lỗ Đặc vương quốc nằm ở Âu Á đại lục là một cường quốc nổi danh trên thế giới , An Lỗ Đặc lão Vương là một vị vua có tài cai trị phi thường sáng suốt , điều hắn cần nhất chính là yêu dân, đối với thần linh thì thành kính là tín đồ trung thành nhất của thần hậu, cho nên rất được thần hậu ái hộ*, An Lỗ Đặc được thần hậu che chở vẫn mưa thuận gió hòa, vận nước thịnh vượng, cường đại.

(*ái hộ : yêu thương và bảo vệ ; vận nước : vận mệnh quốc gia)

Nhưng đáng tiếc thân thể ông già yếu, ba tháng trước quốc vương vì bệnh nặng mà qua đời , Nhi tử mà hắn sủng ái nhất là An Địch Mĩ Áo – Y Lợi Tu cũng là con trai độc nhất thừa kế vương vị, nên hắn dĩ nhiên trở thành vị vua mới của An Lỗ Đặc.

An Lỗ Đặc tân vương so với phụ thân hắn càng thêm nổi danh, vừa mới lên ngôi tên hắn đã truyền khắp toàn bộ thế giới, nhưng mà nguyên nhân nổi danh của hắn cùng phụ thân hắn hoàn toàn trái ngược . Hắn không có tài đức , sự anh minh giống phụ thân hắn để cai trị đất nước, mà là nhờ vẻ xinh đẹp cùng hành động hoang đường oanh động chúng quốc.

Đầu tiên phải nói một chút về vị tân vương xinh đẹp này , bởi vì sự xinh đẹp của hắn là tất cả nguyên nhân dẫn đến một loạt hành vi hoang đường ,công nhận vị quốc vương này là một mỹ nam tử hiếm thấy, mà mẫu hậu của hắn còn là đệ nhất mỹ nữ Kha NaNa nổi tiếng Âu Á đại lục . An Địch Mĩ Áo hoàn toàn kế thừa dung mạo mĩ lệ của phụ mẫu, dung mạo của hắn so với tất cả nữ nhân trên đời đều muốn mĩ lệ hơn, đẹp đến thậm chí vượt qua cả thần. Đặc biệt được trời ưu ái làm cho An Địch Mĩ Áo có tuyệt mỹ dung mạo nhưng lại dị thường tự luyến, thích đẹp đến phát cuồng!

Số người tự luyến không phải là ít ,chỉ cần lớn lên xinh đẹp một chút thì mọi người đều có tật xấu này, nhưng An Địch Mỹ Áo tự luyến đến trình độ sắp thành bệnh , có thể nói là từ trước đến nay không có người như vậy! An Địch Mỹ Áo vừa mới lên vương vị lập tức tuyên bố một loạt quốc sách làm kẻ khác nghẹn họng nhìn trân trối, khó có thể tin.

Đầu tiên là hắn ra lệnh cho cả nước phá hủy đi miếu thờ cũng tượng thờ trong An Lỗ Đặc của thần vương cùng thần hậu , rồi cho xây lại nhiều miếu thờ cùng tượng thờ mới của mình, để cho dân chúng cả nước cung phụng mình, thậm chí còn để cho bách tính trước ba bữa cơm: sáng , trưa, chiều tối cũng phải đối với mình cầu nguyện, hắn đã hoàn toàn coi mình như thần! Hắn cho rằng vẻ đẹp thần hậu không có bì kịp hắn, thần hậu căn bản không có tư cách được dân chúng của hắn cung phụng tín ngưỡng, hắn là vị vua chí cao vô thượng của An Lỗ Đặc , hắn mới chân chính là thần của An Lỗ Đặc, tất cả dân chúng của An Lỗ Đặc phải cung phụng tín ngưỡng hắn mới đúng!

Trừ lần đó ra vị tân vương vô cùng tự luyến này , còn đem sinh nhật của mình quy định làm ngày Quốc khánh, đem hoa thủy tiên mà hắn thích nhất làm quốc hoa, ngay cả quốc kỳ cũng ra lệnh cho thiết kế lại , nguyên bản là Sư tử hùng dũng đại biểu cho An Lỗ Đặc đổi thành hoa thủy tiên mĩ lệ !

Ở bên trong con người của An Địch Mĩ Áo thích đẹp tự luyến còn vô số hoang đường hành vi khác, nổi danh nhất cũng là hành vi quá mức nhất là hắn thế nào lại hạ lệnh đem những ai có dung mạo xấu xí toàn bộ bắt lại rồi đuổi ra khỏi An Lỗ Đặc, trong nước chỉ cho lưu lạị những người lớn lên xinh đẹp mĩ lệ . Quá độ mỹ lệ làm cho An Địch Mĩ Áo vô cùng chán ghét hết thảy đồ vật xấu xí , hắn cảm thấy giống như hắn như thế mĩ lệ quốc vương, dân chúng của hắn cũng dĩ nhiên phải toàn bộ là mỹ nhân. Trong nước có sửu nhân ( người xấu xí) đối với một quốc vương so với thần còn xinh đẹp hơn như hắn là một loại vũ nhục, tội này không thể tha thứ, hắn muốn đem An Lỗ Đặc thành một quốc gia mỹ lệ có một không hai, để cho tất cả quốc gia trên toàn bộ thế giới này phải sùng bái ghen tỵ!

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now