CHƯƠNG 1

3.8K 50 0
                                    


Ánh trăng sáng tỏ tròn như khay ngọc, bầu trời đêm như giả lụa màu xanh đậm mĩ lệ, xung quanh là vô vàn ngôi sao sáng khả ái, ánh trăng màu bạc làm cho cả vùng đất phủ thêm một tầng mông lung ngân sa, làm cho mọi thứ trở nên an tĩnh mê người.

Đột nhiên, có tiếng bước chân chạy làm phá vỡ sự yên lặng vốn có của bầu trời đêm . Tại một nơi hẻo lánh khác trên thảo nguyên bát ngát dưới ánh trăng , có một nam tử đang chạy trốn. Đó là một tuyệt sắc mỹ nam tử hiếm có xinh đẹp tuyệt vời. Hắn có một ... mái tóc dài xinh đẹp màu bạc như ánh trăng, màu mắt so với hoa tử la lan còn xinh đẹp hơn, chói mắt hơn, đôi môi diễm lệ tựa như phấn hồng tường vi kiều diễm mê người. Thực sự không có một chỗ nào không đẹp ,mỗi một chỗ đều là tuyệt tác mà tạo hóa tỉ mỉ mài tạo, đẹp đến ngay cả thần cũng phải đố kị.

Nhưng mà hình như sắc mặt vị nam tử này không được tốt cho lắm, khuôn mặt kiều diễm tuyệt mỹ trắng bệch như tờ giấy, cái trán bóng loáng trắng ngần hiện đầy mồ hôi hột to như hạt đậu, dung mạo mỹ lệ như tranh vẽ tràn đầy vẻ kinh hoảng. Trang phục của vị nam tử này cũng vô cùng kỳ quái, hắn không có mặc y phục, toàn thân chỉ bọc một tấm vải dài màu đen. Tấm vải dài màu đen kia nhìn qua rất giống sàng đan , tay ngọc và bả vai tuyết trắng hoàn toàn lộ ra bên ngoài, làm cho người ta vô hạn mơ màng. Mặc dù nam tử thoạt nhìn thập phần vô cùng chật vật nhưng vẫn không làm giảm bớt vẻ cao quý . Toàn thân hắn đều để lộ ra một cỗ khí chất cao quý, một loại khí tức cao cao tại thượng vương giả.

Thể lực của vị nam tử này tựa hồ cũng rất yếu, chạy không được bao lâu cũng đã mệt đến thở hồng hộc. Hai chân của hắn đau nhức không gì sánh được, đôi chân trắng nõn bởi vì không đi giày nên đã sớm có rất nhiều vết thương chồng chất, nhưng hắn không dám dừng lại. Hắn dùng hết tất cả khí lực liều mạng hướng phía trước chạy. Đây là cơ hội duy nhất của hắn có thể thoát đi dã thú xấu xí kinh khủng kia . Hắn phải chạy nhanh lên, hắn tuyệt không có thể bị nó bắt trở về.

Hết lần này tới lần khác nam tử không cẩn thận vấp phải một viên đá nhỏ, lập tức té lăn trên mặt đất. Miếng vải đen trên người rớt xuống trượt sang một bên, một khối thân thể vô cùng mỹ lệ dâm loạn bại lộ ở trong không khí ,làm cho người ta nhìn không sót một cái gì. Khối thân thể kia thật sự rất đẹp , đẹp như dung mạo của chủ nhân nó vậy, không có một tia tỳ vết nào. Chẳng qua trên làn da giống như dương chi ngọc(1) tuyết trắng bóng loáng hiện đầy các loại mập mờ dâm mỹ xanh tím. Trên cả khối thân thể khắp nơi đều là dấu vết tình dục nhìn thấy mà giật mình. Giữa hai chân khép chặt còn loáng thoáng có thể thấy một vệt trắng đục khô cạn , làm cho thân thể vốn cao quý vô cùng nhất thời tăng thêm một cổ hương khí dâm mỹ .

(1)Dương chi ngọc (羊脂玉): hay còn gọi là "Bạch ngọc" " dương chi bạch ngọc", là thượng phẩm trong các loại nhuyễn ngọc, cực kỳ trân quý. Dương Chi bạch ngọc đúng như cái tên, nổi tiếng với màu trắng, cùng sự tinh khiết, nếu có lẫn màu khác sẽ không được coi là Dương Chi bạch ngọc nữa.

"A. . . . . ." Nam tử gục trên mặt đất kêu đau một tiếng, mày liễu xinh đẹp nhíu lại. Hắn bò ngồi dậy, cúi đầu nhìn bàn tay xinh đẹp và chân của mình phát hiện khắp nơi đều bị té thương, đầu gối còn bị trầy da, thảm nhất chính là lòng bàn chân. Lòng bàn chân vốn bóng loáng như ngọc giờ phút này hiện ra đầy các loại vết thương nho nhỏ, có hai nơi bị đá nhỏ sắc nhọn trên mặt đất quẹt làm bị thương đến chảy máu, may là vết thương cũng không sâu chỉ chảy một chút xíu máu. Nhưng nam tử lại sợ đến cháng váng, đôi mắt diễm lệ ngây ngốc nhìn lòng bàn chân đang chảy đầy máu đỏ. Con ngươi trong suốt xinh đẹp trừng muốn rớt ra.

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now