CHƯƠNG 4

487 16 0
                                    


Hắc Nặc Lỗ Tư sau khi tiệc chúc mừng đầy tháng chấm dứt liền tức khắc chạy về dị giới, nhưng ở trên đường gặp một số chuyện nên lùi lại không ít thời gian. Đến khi hắn trở lại dị giới mặt trời đã lặn xuống phía tây rồi.

Mới bước vào dị giới, hắn liền nhíu mày bởi vì hắn ngửi được mùi hương của Thần Hậu lại phát hiện ra đã có người vừa sử dụng pháp thuật cường đại.

Hỏng rồi, Tiểu Mĩ Mĩ !

Hắc Nặc Lỗ Tư lập tức tìm kiếm thân ảnh An Địch Mĩ Áo nhưng tìm chung quanh vẫn không tìm thấy An Địch Mĩ Áo.

Tiểu Mĩ Mĩ, sẽ không bị mẫu hậu bắt đi rồi chứ ! Hắc Nặc Lỗ Tư lần đầu tiên lộ ra biểu hiện kinh hoảng , vội vàng dùng thần lực tìm kiếm , lập tức nhẹ nhàng thở ra.

Hoàn hảo, dị giới vẫn còn có khí tức của Tiểu Mĩ Mĩ điều đó chứng tỏ hắn vẫn còn ở đây !

Thế nhưng người tột cùng là ở nơi nào? Hắc Nặc Lỗ Tư nhìn quanh bốn phía như thế nào cũng không nhìn thấy bong hình xinh đẹp mĩ lệ động nhân của người kia.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng đang ở nơi nào?"Hắc Nặc Lỗ Tư nôn nóng lớn tiếng kêu lên.

Đáp lại Y là một mảnh hoàn toàn yên tĩnh, Y tiếp tục gọi thêm mấy tiếng nữa nhưng vẫn không có thanh âm nào đáp lại.

Hắc Nặc Lỗ Tư càng nóng nảy, quyết định sử dùng pháp thuật để tìm kiếm , hắn nhắm mắt lại rất nhanh đã tìm được nơi An Địch Mĩ Áo đang ở.

Nhanh chóng bay về phía bụi hoa cách đó không xa nhưng chỗ đó chỉ có hoa cỏ kiều diễm hương không thấy hoa thủy tiên quốc vương xinh đẹp tự kỷ.

Đôi mắt đen nhánh càng nhăn chặt hơn, Tiểu Mĩ Mĩ đúng là ở nơi này nhưng sao lại không nhìn thấy tung ảnh của An Địch Mĩ Áo.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng ở nơi nào? Nhanh đi ra đi !"Hắc Nặc Lỗ Tư phóng tiếng kêu to tiếp tục tìm kiếm bong dáng xinh đẹp của ái nhân. Đến tột cùng là sao thế này? Y càng ngày càng lo lắng chắc là Tiểu Mĩ Mĩ đã xảy ra chuyện gì rồi !

Hắc Nặc Lỗ Tư lại tiếp tục gọi to rốt cuộc cũng nghe được tiếng đáp lại.

"Đúng vậy... Là dã thú sao... Ta ở trong này..."

Phía sau truyền đến một đạo thanh âm thật nhỏ phi thường mỏng manh, nếu không phải là vì Hắc Nặc Lỗ Tư là thần, lỗ tai rất thính thì căn bản nghe không được.

"Tiểu Mĩ Mĩ !"Đáy mắt chợt lóe một tia vui sướng, Hắc Nặc Lỗ Tư vội vàng xoay người nhưng đằng sau lại không có ai cả.

"Tiểu Mĩ Mĩ, cưng đến tột cùng là ở nơi nào?"Y sắp vội đến muốn chết rồi , lại dùng pháp thuật tìm một lần nữa kết quả vẫn là An Địch Mĩ Áo đang ở trước mặt, nhưng chỗ đó trừ cái loại hoa cỏ đủ màu sắc ra thì cái gì cũng không có.

"Ở trong này... Ta ở trong này... đằng sau bong hoa màu vàng á..."Thanh âm của An Địch Mĩ Áo lại vang lên những vô cùng nhỏ.

Hắc Nặc Lỗ Tư lông mày rậm khẽ nhếch, nhìn kỹ trước mặt đích xác có một đóa hoa màu vàng, điều này làm cho hắn càng u mê. Tiểu Mĩ Mĩ làm sao mà có thể đằng sau bong hoa màu vàng được nếu hắn mà hắn ở đó thì chính mình chỉ cần liếc mắt một cái liền thấy được a ! Thật sự là kỳ quái ! Mẫu hậu đến tột cùng đã làm cái gì ?

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now