CHƯƠNG 1 (H)

1.2K 27 0
                                    


"A a a a a a a ——- "

Trên chín tầng mây, trong thiên cung màu vàng long lánh to lớn hoa lệ đột nhiên truyền ra một tiếng kêu vô cùng đáng thương .

Ở một nơi hẻo lánh, đang diễn ra một màn thảm kịch tàn sát đáng sợ, một gã trong trang phục đầu bếp cầm trong tay một con dao đang chuẩn bị giết một tiểu Trư.

Đó là chỉ sủng vật Trư, phi thường xinh đẹp đáng yêu, một thân xinh đẹp ngân mao( lông bạc), con ngươi trong suốt động lòng người, trên đầu tết bím đuôi sam cột với nơ bướm màu đỏ đáng yêu, cổ đeo một chiếc chuông bạch kim .

Đáng yêu nhất là nó tuy rằng chính là heo nhưng tựa hồ rất được chủ nhân yêu thương cho nên ăn mặc giống như quốc vương. Không chỉ có tơ vàng làm tơ lụa quần áo, toàn thân còn đeo đầy bảo thạch, trang phục khoa trương có chút buồn cười, nhưng mà vô cùng đáng yêu nói không nên lời.

Nó hẳn là heo mẹ bởi vì bụng cao cao hở ra, giống như đã hoài heo con.

Bất quá vận khí phi thường không tốt, bị trói gô treo ngược lên, xem ra lập tức liền bị mất mạng, tình huống phi thường nguy hiểm đáng thương.

"Mày này chỉ là đồ heo mẹ mập , trên người nhất định nhiều thịt có thể làm rất nhiều đồ ăn ngon!"Đầu bếp cầm con dao sắc bén cười nịnh đi từng bước tới gần tiểu trư.

"Đồ cẩu đê tiện, mau thả ta ra. Nếu không ngươi nhất định sẽ hối hận !"Tiểu trư trừng lớn con mắt, hung ác mắng.

Tiểu trư này thật thần kỳ sao lại có thể nói, còn có thể mắng chửi người.

"Súc sinh chết tiệt, còn dám uy hiếp ta, thật là không sợ chết mà ! Lão tử lập tức đem mày làm thịt nhắm rượu!"Đầu bếp tức giận mắng, đi đến trước mặt tiểu trư, đưa tay dùng sức chọc chọc hai má mập mạp của nó.

"Ngươi dám! Mau cút đi! Đồ hạ lưu, cũng dám đối thân thể cao quý của bổn vương như vậy, ta nhất định phải đem ngươi ngũ mã phanh thây, bầm thây vạn đoạn!"Tiểu trư vô cùng phẫn nộ hung hăng cắn một ngụm lên tay đầu bếp.

"A ── "Đầu bếp đau đến kêu to, vội vàng đem tay từ trong miệng nhỏ nhắn của tiểu trư rút ra.

"Phi phi phi ── ghê tởm muốn chết , thật là khó ăn!"Không đợi đầu bếp tức giận, tiểu trư trước đó đã khó chịu kêu lên, không ngừng nôn mửa.

"Heo mẹ chết tiệt, mày cũng dám... Xem ta đem mày đại tá bát khối!"Bị cắn đầu bếp vốn là lửa giận ngút trời, hiện tại lại tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, bụng cũng muốn tức điên rồi .

"Phi ── chờ dã thú đến đây, ngươi mới bị đại tá bát khối, ngươi là cái đồ @%#%#%#%$#$#$@#..." Tiểu trư này phi thường hung hãn, tuyệt đối không sợ đầu bếp, đem đầu bếp mắng đến cẩu huyết đầy đầu.

Đầu bếp thiếu chút nữa tại chỗ tức chết, tức giận nắm khăn lau bàn ở bên cạnh nhét vào miệng tiểu trư .

"Heo mẹ chết tiệt, nhìn xem mày bây giờ còn có thế mắng chửi nữa không ? Lão tử thay đổi chủ ý trước không làm thịt mày nữa, ta muốn cắt cái bụng của mày đã rồi đem tiểu trư con trong bụng mang đi ra nấu canh, sau đó sẽ đem mày băm làm đại tiệc!"Đầu bếp nhìn chằm chằm chiếc bụng thật lớn của tiểu trư, khủng bố cười nói.

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIWhere stories live. Discover now