CHƯƠNG 10 (H)-HOÀN

1.2K 24 1
                                    


An Địch Mỹ Áo liều mạng về phía trước chạy, hắn cũng không biết mình tại sao muốn tức giận, hắn căn bản là không thích Hắc Lặc Lỗ Tư, ngược lại Hắc Lặc Lỗ Tư còn cường bạo hắn, còn đem hắn bắt đến Ám u giới ở chỗ địa phương quỷ quái này ngày đêm khinh dễ , hắn hận nó thấu xương. Nhưng thấy Chu Lợi Địch mang thai hài tử của Hắc Lặc Lỗ Tư , phổi của hắn đều tức điên rồi, lỗ mũi nói không ra lời thấy cay cay, hắn cảm thấy hắn bị Hắc Lặc Lỗ Tư đùa bỡn.

An Địch Mỹ Áo quay đầu, phát hiện Hắc Lặc Lỗ Tư cũng không có đuổi theo, càng thêm tức giận. Tên khốn kiếp này thế nhưng chưa có đuổi theo hắn, có lão bà liền quên hắn. Con mẹ nó! Khốn kiếp! Đại lừa gạt! Nói cái gì mà thích hắn, thương hắn, thì ra là cũng là gạt người, súc sinh!

An Địch Mỹ Áo đột nhiên cảm thấy mặt có chút ẩm ướt, đưa tay ra sờ mới phát hiện bất tri bất giác hắn thế nhưng lại khóc. Hắn càng thêm căm tức, mình khóc cái rắm, hắn không thích đồ dâm thú chết tiệt kia, hắn có cái gì mà phải thật đau lòng. Những ngường thích hắn còn rất nhiều, rất nhiều, dã thú không thích hắn, còn có những người khác thích hắn, chỉ cần hắn mở miệng lập tức liền có ngàn vạn người tranh nhau vì hắn đi chết. Dã thú lớn lên xấu như vậy lại còn háo sắc như vậy, còn là một động vật cấp thấp, một chút ưu điểm cũng không có! Bị nó thích, quả thực xui mười tám đời, nó không thích mình, mình nên cao hứng mới đúng!

Mặc dù nghĩ như vậy, nhưng ngực An Địch Mỹ Áo thực buồn bực thực đau, nước mắt làm sao cũng ngăn không được. An Địch Mỹ Áo chỉ có thể dùng sức mà chạy, dùng hết sức lực chạy trốn để cho hắn có thể giảm bớt một chút thống khổ trong lòng.

An Địch Mỹ Áo một mực nghĩ chuyện của Hắc Lặc Lỗ Tư, hoàn toàn không có chú ý tới bốn phía trời trở nên tối hơn , kinh khủng nhất chính là cách chỗ hắn không xa có một cái động lớn kỳ quái.

Chuyện không may xảy ra, An Địch Mỹ Áo vẫn cúi đầu chạy mà không nhìn đường, rơi vào trong động lớn.

"A ——" An Địch Mỹ Áo muốn hối hận nhưng là không còn kịp rồi, hắn rơi vào trong động là một cái động không đáy, hắn vẫn đang bị rơi xuống, An Địch Mỹ Áo sắp bị hù chết rồi , chỉ có thể nhắm mắt lại càng không ngừng thét chói tai.

Không biết rơi xuống phía dưới bao lâu, An Địch Mỹ Áo rốt cục cũng bị rớt xuống một chỗ, ngước mắt nhìn bốn phía xung quanh, đáng thương An Địch Mỹ Áo lại là một trận kinh thiên động địa thét chói tai. Chỉ thấy hắn rơi xuống một trong một chỗ rừng rậm, bốn phía đều là các cây cối hoa cỏ kỳ quái cao lớn vô cùng vừa nhìn cũng biết những thứ cây cối cùng hoa cỏ này đều có độc, trong không khí còn tràn ngập sương mù màu sắc rực rỡ, là khói độc.

Nhưng khi An Địch Mỹ Áo phát hiện ra đã quá muộn, hắn đã hít vào một chút khói độc, hắn từ từ cảm thấy toàn thân bắt đầu tê dại, tầm mắt cũng trở nên bắt đầu mơ hồ. Nguy rồi, trúng độc!

An Địch Mỹ Áo muốn che miệng lại phòng ngừa hít vào càng nhiều khói độc, nhưng là hắn một chút khí lực cũng không có, căn bản không thể nhúc nhích được, rất nhanh ánh mắt cũng hoàn toàn không nhìn thấy gì cả.

CÙNG DÃ THÚ HHH + CÙNG DÃ THÚ ÁI ÁI ÁIKde žijí příběhy. Začni objevovat