Chương 12: Phẫn nộ vì tình yêu

110 6 9
                                    

Elizabeth Pov

Chúng tôi chạy thục mạng. Dreyfus vẫn đuổi theo hết tốc lực. Tôi bị chậm dần lại bởi đang phải cõng một Meliodas thương tích đầy mình. Đẩy nhanh tốc độ có thể làm vết thương của anh ấy tệ hơn. Khóc là lựa chọn duy nhất của tôi. Nếu chúng tôi chết trong bàn tay của Dooris, điều ước cuối cùng của tôi là Meliodas được chạy thoát. Chúng tôi cuối cùng cũng tới đường chính sau khi chạy khoảng 15 phút trong rừng. Nhưng dẫu cho chúng tôi đang ở khu vực công cộng, Dreyfus vẫn không ngừng đuổi theo. Đèn trên tay đã cạn pin từ vài phút trước, không hề có tí ánh sáng nào soi đường trong đêm chỉ trừ một chút tia hi vọng từ ánh trăng. Có một chiếc xe hơi đi về phía này. Tôi phải làm nó dừng lại. Vậy nên tôi chạy thẳng ra đầu xe. Người lái xe hẳn đã chú ý và ngoặt sang hướng khác. Chiếc xe đỗ gấp lại theo chiều dọc ở giữa đường. Tiếng rít từ bánh xe như đâm thủng tai tôi. Và xui xẻo lại đến khi tôi trượt chân. Nó đau nhưng quan trọng hơn là Meliodas không bị tổn thương thêm. Đã quá trễ đối với tôi để đứng dậy nhưng buộc phải cố. Elaine đứng dậy thay tôi.
"Nếm thử mùi vị lọ xịt cay của tao đi gã khốn!" Vì Dreyfus không ngừng truy đuổi nên Elaine đã phun vào mặt hắn hai lọ xịt cay. Dreyfus quằn quại kêu lên vì thứ dung dịch cay trên mắt hắn. Elaine tiếp tục hạ bộ gã và đấm đá cho tới khi kẻ thủ ác ngã sõng soài xuống đất.

"Cái đệch! Ôi nữ thần ơi!....Mẹ nó!...Đệch!" Nghe không giống Dreyfus chút nào.

"Ngài Zaratras????" Elaine dừng việc đánh đấm lại. Ôi không! Chúng ta vừa đánh đập Zaratras! Có tiếng cửa xe mở từ phía ô tô. Và giọng nói của một người phụ nữ cất lên. "Ông Zaratras???......hãy để tôi giúp.." Cô ấy lấy ra một chai nước.

"Cô Merlin!" Cả Elaine lẫn tôi đều rất vui mừng khi gặp lại cô ấy. Cô ấy đổ chai nước lên mặt ông Zaratras. Ông ấy cuối cùng cũng bình tĩnh lại.
"Hai cô, tại sao lại cố làm đau ông Zaratras vậy?"
"Cô Merlin, chúng tôi đã ngỡ đó là Dreyfus. Vậy nên chúng tôi cứ chạy...." Elaine giải thích.
Zartras ho một cách khó khăn.
"Tôi....x....xin lỗi vì đã làm hai cô sợ. Tôi đã không thể gọi tên hai người.....bởi vì tôi.....đang siêu mệt sau khi...la mắng Dreyfus." Zartras nhận lấy một chai nước nữa từ Merlin. "Tôi gọi Merlin tới đón hai người"
"Chúng tôi rất xin lỗi.....vì đã xịt cay vào.....mắt ông...." Elizabeth nói lời hối lỗi. "Và vì đã đá hạ bộ ông........đấm ông.....và" Elaine thêm vào.
"Không sao đâu....tôi ổn....các cô được tha thứ..." Chúng tôi cảm thấy an tâm phần nào.
"Giờ thì tới việc khác quan trọng hơn...." Merlin liếc mắt xuống cơ thể đang say ngủ của Meliodas. Hai mắt tôi trợn tròn khi chợt nhận ra.

Khoan đã.....Ngủ ư????????

************
Pov người thứ ba

Tiếng của các cánh cửa trong bệnh viện liên tục bật mở khi các y tá nhanh chóng đẩy chiếc giường di động chở Meliodas. Anh ta cần được phẫu thuật càng sớm càng tốt. Cô ấy cần phải dám chắc là anh vẫn ổn. Các y tá cuối cùng đã tới phòng mổ. Elizabeth buộc phải đi ra ngoài. Không ai được phép vào trong chỉ trừ các bác sĩ và y tá. Elizabeth đứng như trời chồng ngoài hành lang viện......khóc và mong rằng ca mổ thành công.

"Làm ơn......hãy sống....." Cô đặt tay lên tim mình.

5 tiếng sau.....

Elizabeth đã đợi ngoài hành lang hàng tiếng đồng hồ rồi. Cô không muốn rời đi. Elaine mang cho cô vài bộ quần áo sạch để cô mặc và đồ ăn. "Elizabeth, sắp tới 2 giờ sáng rồi. Bồ nên nghỉ ngơi." Elaine nói. Merlin cũng để Zaratras ở trong bệnh viện. Vết thương sau vụ đánh đấm cũng khá tổn hại so với ông ấy. Zartras hiện đang ngủ tại phòng bệnh riêng. Ông ấy không ở một mình. Các tội đồ đều ở với ông ấy chỉ trừ Elizabeth là ở ngoài. "Không. Mình sẽ không ngủ cho tới khi nghe tin Meliodas vẫn ổn....." Elaine bắt đầu lo lắng cho Elizabeth. Cô ấy không chịu rời khỏi phòng chờ thậm chí là để đi vệ sinh.

Sát nhân Dooris (Phần 1) [Translated Fanfiction]Where stories live. Discover now