Chương 3: Sát nhân Dooris

137 10 12
                                    

Elizabeth Pov

Ngay khi tôi dọn dẹp xong, tôi cầm lấy trang của tờ báo đó và đi cùng với Elaine về nhà của cô ấy. Tôi dùng điện thoại để gọi cha và nói rằng tôi sẽ ngủ tại nhà Elaine vào tối nay. Khi chúng tôi về đến nhà, Elaine và tôi cảm thấy tự nhiên và thoải mái ở phòng của cô ấy và ngay lập tức đọc mẩu thông tin về những người mất tích.

Mất tích

Meliodas Warth

21 tuổi

Meliodas Warth đã bị bắt cóc vào ngày 26 tháng 4 năm 2016. Nạn nhân đã được chứng kiến lần cuối cùng khi đang uống say một mình tại một quán bar địa phương của Liones rời khỏi quán 3 giờ sau đó rồi tiến về một trạm ga tàu. Máy quay an ninh cho thấy nạn nhân xuống tàu không bị thiệt hại . Gia đình nạn nhân đã liên lạc với cảnh sát vào buổi sáng hôm sau cho biết Meliodas chưa trở về nhà vào đêm qua. Cảnh sát vẫn đang trong công cuộc điều tra tung tích của nạn nhân cho tới hiện tại. Vẫn chưa một bằng chứng nào được tìm thấy cho rằng Meliodas đang đâu.

Nếu ai đó thông tin về Meliodas Warth, xin hãy liên lạc với gia đình Warth bằng số @ 0123456789 hoặc cục cảnh sát Liones. Gia đình xin cảm ơn hậu tạ.

Elaine đã đọc xong. "Ngày được ghi trong này là tháng tư năm 2016. Elizabeth, tháng này là tháng bảy. Meliodas đã mất tích 3 tháng rồi." Elaine giải thích. Tim tôi đập mạnh hơn.
"Mình phải tìm anh ấy." Tôi đứng dậy.
"Chờ đã...làm sao bồ biết đây có đúng là người hùng đó không? Nếu anh ta là chỉ đơn giản là người lạ thôi thì sao?!" Elaine theo tôi ra ngoài cho đến khi tôi xuống tới giữa cầu thang. Tôi dừng lại. "Tui đúng mà, phải không nào?" Cô ấy nói đúng. Sẽ ra sao nếu như đó không phải là anh ấy? Vậy thì tôi sẽ phí thời gian tìm kiếm người lạ hoắc. "Mình không biết nếu đó có phải là anh ấy không nữa....." Tôi ngây người. "Chúng ta sẽ tìm hiểu chuyện này vào sáng mai. Còn giờ, đi ngủ thôi." Elaine gợi ý, tôi đồng tình với cô ấy.

Sát nhân Dooris (Phần 1) [Translated Fanfiction]Where stories live. Discover now