Chương 1: Cơn ác mộng xinh đẹp của tôi

391 18 43
                                    

Lời giới thiệu

Giấc mơ là hiện hữu xinh đẹp của những điều tôi gặp trên đời. Tôi luôn mơ vào mỗi tối từ khi còn bé cho tới bây giờ. Nó không khác nào một chốn Thần tiên nơi tôi sẽ rời xa thực tại và đắm mình vào thế giới mộng mơ. Tôi yêu thích từng phút giây ở nơi đó. Cho dù, có một vài giấc mơ tôi không thể nhớ, có một vài tôi muốn quên đi và quan trọng nhất, là những giấc mơ mà tôi muốn gặp lại. Ngày hôm nay, tôi đang chú tâm tới giấc mộng đặc biệt mà thực sự tôi rất muốn mơ lại. Ừm, tôi không thể khẳng định đó là giấc mơ được, bởi ngay từ phút bắt đầu, nó đã là một cơn ác mộng. Dẫu vậy tôi vẫn muốn quay lại mặc cho nó chết chóc đến mức nào. Không một tia hi vọng, không một ai để cứu tôi, và không lối thoát. Nhưng tất cả đã thay đổi khi tôi gặp ANH.
Đây là câu chuyện về một giấc mơ được viết theo ký ức của tôi về người đàn ông đó. Người đàn ông cứu tôi khỏi tất cả. Người đàn ông đem cho tôi niềm tin để sống. Dẫu anh đang ở đâu trong giấc mơ của tôi, tôi mong anh biết tôi biết ơn anh đến nhường nào.
***
Elizabeth POV

Tôi choàng tỉnh bởi tiếng cọt kẹt của chiếc sàn gỗ cũ kĩ. Đầu tôi vẫn đang đau nhức tựa như tôi vừa có bữa nhậu nhẹt tối qua. Tôi nheo mắt điều chỉnh lại tầm nhìn khỏi trạng thái mờ nhạt ban đầu, tôi không thể tin được về nơi này. Một hành lang dài có nhiều cánh cửa ở mỗi bên. Tôi khiếp sợ bởi các vệt máu trải dài khắp hành lang cùng các tớ thịt thối rữa. Biết mình, tôi chắc chắn sẽ la hét đầu tiên nhưng tôi đã kiềm lại. Vì sợ rằng những thứ ở trên hành lang có thể bám lấy tôi.

Ngồi ở đây cũng không được ích gì cả. Nhịp tim tôi đập mỗi lúc một nhanh bởi sự sợ hãi bao trùm. Tôi bị mắc kẹt ở một hành lang lạ lẫm. Không rõ lý do nào đưa tôi tới đây. Ký ức còn sót lại cho thấy tôi đang ngồi trên một chuyến tàu đối diện với một lão già khoác chiếc áo bành-tô khá to và một chiếc mũ tối màu để che mặt. Chúng tôi ở một mình trên chuyến tàu đó. Thật may, không chuyện gì xảy ra. Nhưng rồi tôi nhận thấy, Dipolog không có một ga tàu nào cả. Tôi mải mê nghĩ mãi, và điều tiếp theo tôi biết là tôi bị mắc kẹt ở đây.

Hành lang này quả là một cái hầm đẫm máu. Không rõ rằng những cánh cửa này sẽ dẫn tới đâu nhưng tôi cần phải tìm ra. Mở một chiếc cửa cỡ trung bình ở phía bên trái, tôi từ từ tiến vào trong căn phòng. Nó thật cũ kĩ và bụi bặm. Có một đứa trẻ đang ngồi đó. "Xin chào? Em có thể giúp chị không?"- Tôi gọi cô bé nhưng nó nhìn lại với một ánh mắt cực kỳ ám muội, ma quái. Ngay giây phút đó tôi nhận ra cô bé chính là White Lady. Cô lôi ra một chiếc rìu và có ý định chém tôi. Tôi cố chạy lại cánh cửa nhưng nó đã bị khóa. Lựa chọn của tôi là phải đánh trả, nhưng thay vào đó, tôi trốn vào chiếc tủ gỗ. Tôi ngỡ trong đây sẽ là những bộ quần áo cũ rách bám bụi nhưng tôi đã quay trở lại hành lang. " Chuyện gì vừa xảy ra?"

Đó là khi tôi nghe thấy một tiếng cười. Nó không hề đanh thép mà giống tiếng cười của một gã đàn ông già nua hơn. Tôi đã đúng, câu trả lời không nằm ngoài dự đoán. Hắn đang đứng ở khoảng cách xa. Tôi vừa đoán ra, tên đó là gã đàn ông trên tàu. Hắn đang cầm một cái gậy ba-toong bên tay phải và một chiếc dao rựa dính đầy máu tanh ở bên còn lại. Tôi biết thứ đó chỉ trực chờ để kề bên cổ tôi. Tôi phải bỏ chạy ngay. Hành lang vẫn không thay đổi. Tôi thậm chí còn không biết mình có phải đang chạy theo vòng tròn hay không. Mỗi khi tôi nhìn lại, hắn tiến càng lúc một gần hơn. Tôi phải làm hắn mất dấu. Nhanh chóng, hành động theo tâm trí đẩy một cánh cửa. Một khi tôi đã bước qua cánh cửa, tôi được dẫn tới một phòng ngủ. Lần này là một cậu bé với làn da trắng bạch nhợt nhạt đang cầm trong tay một chú gấu Teddy. "Xin hãy giúp chị!" -Tôi hét lên nhưng em ấy không buồn nhìn. Vậy nên tôi đã chạy vào phòng tắm của nó. Bằng một cách hoàn toàn tự động, tôi đã đi đến căn phòng khác. Tất cả những gian phòng trong căn nhà này kết nối với nhau sao? Nghe có vê điên khùng nhưng tôi vẫn phải đi qua chúng.

Sát nhân Dooris (Phần 1) [Translated Fanfiction]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora