Chương 5: Các tội đồ

128 8 12
                                    

Elizabeth Pov

Trước khi chúng tôi rời đi, hai anh em tội đồ Lười biếng đã tranh cãi nảy lửa. Elaine khăng khăng đòi đi cùng nhưng King một mực phản đối. Anh liên tục đề cập rằng việc này rất nguy hiểm. Elaine thì cứ ép buộc King, trận chiến vẫn kéo dài như thế thêm 15 phút nữa trước khi King lên giọng yêu cầu Elaine về phòng. Elaine hậm hực và miễn cưỡng làm theo. Vậy đấy, chúng tôi sẽ để Elaine ở nhà. Cô ấy muốn giúp, tôi cũng muốn cô ấy đi cùng nhưng câu trả lời của King là KHÔNG. Để an ủi cô gái tội nghiệp, tôi bảo Elaine rằng liệu cô ấy sẽ giúp tôi về tình hình bài vở trên lớp, cô đành đồng ý.

Như Ban nói, chúng tôi sẽ đi vào đúng 7 giờ không hơn không kém. Tôi đã xin phép ý kiến của cha mẹ về chuyến đi này. Cha tôi, Baltra, đã hỏi mục đích tôi phải đi xa là gì và tôi đáp lại rằng tôi sẽ đi gặp mặt một người viết truyện cho một bộ phim nổi tiếng và có lẽ....chỉ có lẽ mà thôi, người đó là một ngôi sao trong những bộ phim kinh dị của ổng. Cha cười và cho phép tôi. Đó là tất cả những gì mà cha biết. Không thể để lộ sự thật về giấc mơ của tôi và lý do thực sự của chuyến đi được. Đây là một bí mật.

Bây giờ, chúng tôi đang trên đường tới Bạch Mộng Lâm ở Reviere.... Hay tôi nên gọi là thị trấn Reviere. Khi lướt qua ngọn cờ to của thị trấn, tôi giờ được biết thêm rằng 'Reviere' là một thuật ngữ khác của từ 'Giấc mơ'. Tôi tự hỏi tại sao, nhưng tôi nghĩ nếu đây là bí mật thì cũng không cần bật mí...bạn biết đấy, cho bí ẩn ý mà.

"Tôi đã báo cho các tội đồ chuẩn bị sẵn sàng và giờ việc của chúng ta là đi đón họ." Ban nói, chúng tôi gật đầu.
Điểm đến đầu tiên là một ngôi nhà khá dễ thương. Nó màu cam và...lớn..rất lớn. Ban đỗ xe trước cửa và đi vào trong cánh cổng. Trước khi Ban chuẩn bị gõ cửa, một người đã mở nó. Từ cửa sổ của chiếc xe, là một tầm nhìn hoàn hảo để tôi quan sát ngoại hình của cô ấy.

Cô gái trạc tuổi tôi. Làn tóc nâu sô-cô-la và hai mắt nhuốm sắc tím lấp lánh. "Cô ấy là ai thế?" Câu hỏi của tôi dành cho King. Nhưng cậu lại không chú ý tới tôi mà hướng mắt tới người con gái da ngăm đen. King che mũi mình. "Anh có ổn không?"
"À ừ...tôi ổn."
"Tôi thấy máu chảy xuống từ mũi anh...." Tôi chỉ.
"Không có gì đâu!!!" Anh ta lắp bắp. Tôi là con gái, tôi biết tụi đàn ông đang nghĩ gì khi nhìn ngắm một cô gái da ngăm đen, cô ấy còn đang mặc bộ quần áo rất nóng bỏng có thể khiến bất cứ anh chàng nào phải chảy máu cam. Tôi cười, vậy là King thích cô gái này.

Tôi thấy cô ấy đi về phía này cầm theo chiếc túi dây. Tôi công nhận, cô gái này thật gợi cảm. "Tên người này là Diane Envy." King nói, vẫn không nhìn tôi. Anh ấy vẫn lấy hai tay che mũi. Diane thật biết cách ăn vận sao cho tôn lên đường nét cơ thể. Chiếc quần bó ngắn ôm sát hông và cái áo ngực màu đen được che bởi chiếc áo ngắn có khuy có thể nhìn xuyên qua, cộng với đôi tất dài tới đầu gối, hai chiếc giày thể thao Sneakers. Cô ấy trông thật ngầu. Khi cô mở cửa xe bên cạnh King, tôi quay ra làm quen.
"Xin chào...tôi là Elizabeth." Diane đảo mắt và phớt lờ cái bắt tay của tôi.
"Nghe đây nhóc, tôi làm việc này vì Đội trưởng. Tôi không tới đây kết bạn, rõ chưa?" Cô ấy lườm tôi, tôi không thích thái độ này.
Vài phút sau Ban ngồi vào xe. "Được rồi, mọi người đã ở đây. Tiếp tới chúng ta sẽ đến thị trấn Desirey. Nó chỉ mất một tiếng rưỡi thôi." Ban bắt đầu lái xe.

Sát nhân Dooris (Phần 1) [Translated Fanfiction]Where stories live. Discover now