CHƯƠNG 93: UY HIẾP

797 19 0
                                    


Tác giả: Luna Huang

Lát sau, Mã Phi Yến đứng dậy theo cung nữ đến tiện điện. Không ngờ trên đường quay trở về thì bị Trữ thân vương chặn lại. Bắt đắc dĩ liền nhúng người hành lễ.

"Thần phụ gặp qua Trữ vương gia, vương gia vạn phúc."

Trữ thân vương hừ một tiếng rồi phất tay bảo cung nữ kia lui xuống. Mã Phi Yến khẽ quay đầu nhìn cung nữ đó nhúng người xong lùi ra một đoạn khá xa, tâm nàng bắt đầu đập loạn nhịp. Không biết tên biến thái trước mặt này sẽ làm gì nàng đây.

Ý nghĩ nhấc váy chạy thật nhanh mới xuất hiện trong đầu, còn chưa kịp hành động đã bị Trữ thân vương tóm lấy cổ rồi nhấc lên. Hai chân của Mã Phi Yến giờ đây rời khỏi mặt đất, hô hấp khó khăn, khuôn mặt xinh đẹp đỏ bừng cả lên, đôi mày liễu dán chặt vào nhau. Nàng mím chặt môi khó khăn phát âm.

"Trữ vương gia, ngươi muốn là gì?"

"Còn dám hỏi ta." Trữ thân vương phận hận gằng từng chữ một: "Tiện nhân dám lừa ta, chỉ bằng ngươi sao?"

"Ta khi nào lừa ngươi, ngươi mau buông ta ra. Đây là hoàng cung ngươi dám đối với ta như vậy." Mã Phi Yến thở hổn hển cố gắng bơm không khí vào phổi. Nơi cổ bị bóp chặt rất đau. Tay nàng nắm chặt lấy cổ tay hắn ra sức cấu nhéo chỉ hy vọng hắn thả mình.

Trữ thân vương nghe vậy liền dùng nhiều hơn một phần sức. Nữ nhân này cư nhiên còn dám uy hiếp hắn nữa.

"Ngươi nói ngươi không lừa ta sao? Là ai đáp ứng thành thân cùng ta quay lưng lại liền bỏ trốn. Ta một lòng muốn lấy ngươi làm trắc phi ngươi lại đối nghịch với ta còn hại ta tổn thất nhiều binh lực như vậy." Hắn hạ giọng nghiến răng nghiến lợi nói, đôi mắt trừng to phảng phức như biến thành màu đỏ vậy.

"Ta đã gả ra ngoài làm sao lại có thể gả cho ngươi được, ngươi cũng biết chuyện đó. Tuy ta không muốn gả cho hắn nhưng cũng sẽ không muốn gả cho ngươi." Mã Phi Yến vừa nói vừa dùng sức đẩy tay hắn: "Còn chuyện kia không liên quan đến ta, là do bọn hắn tự chuốc lấy. Ta đau quá ngươi mau buông tay."

Trữ thân vương mắt thấy từ xa có người bước đến liền thả nàng ra rồi nắm lấy cổ tay nàng kéo vào một góc khuất của núi giả to gần đó. Mã Phi Yến thấy có người đến định hô to liền bị hắn dùng tay bịp miệng, tay còn lại giữ lấy tay nàng. Đầu nàng lại tựa sát vào ngực hắn, hai chân cố sức nhảy lên đá núi giả nhưng không thể nên không thể làm gì hơn.

Khi đám cung nữ đi qua, Trữ thân vương xoay người nàng lại, ép sát vào núi giả uy hiếp: "Nếu ngươi muốn sống thì giữ mồm giữ miệng cho ta, chỉ cần ngươi giúp ta hạ dược Cung Vô Khuyết, sau khi chiếm được ngôi vị hoàng đế sẽ phong ngươi làm quý phi."

Lúc nãy giữ tay nàng hắn thấy được thủ cung sa nên biết cho đến bây giờ nàng vẫn là hoàn bích, hắn cũng không ngại nạp nàng vào hậu cung của hắn. Nhưng nếu nàng cố chấp hắn liền thủ tiêu nàng trước.

Mã gia đối với hắn vẫn là nhất mực ủng hộ nên hắn nghĩ Mã Phi Yến vẫn chưa hề nói ra chuyện năm trước. Nghe tin nàng cùng Cung Vô Khuyết ở Liệt thành hắn lập tức phái ám vệ đến ám sát nàng nhưng lại không thành vì hành tung của Cung Vô Khuyết quá thất thường không thể điều tra được.

TRUY THÊWhere stories live. Discover now