CHƯƠNG 72: ĐUA ĐÒI

759 19 0
                                    


Tác giả: Luna Huang

Hôm nay Mã Phi Yến đặc biệt dậy sớm làm ninh mông đản cao để mang về lại mặt cùng mọi người. Ở trong trù phòng cùng Bạch Chỉ, Tuyết Ly hót líu lo. Bạch chỉ lo giúp nàng thổi lửa duy trì nhiệt độ của lò, Tuyết Ly bị nàng chỉ tới chỉ lui phải chạy qua chạy lại.

Đám thiếp thất vì sự kiện này nên được miễn thỉnh an một ngày. Phải nói đây chính là họ tích phúc mấy đời mới được. Ai ai cũng cả người mỏi nhừ không ai có thể rời được giường. Tội nhất vẫn là thiếp thất số bốn mươi mốt đêm qua bị Cung Vô Khuyết 'ghé thăm', chính là sợ không thể lăn được chứ đừng nói là rời giường.

Cung Vô Khuyết trở về phòng không thấy Mã Phi Yến liền được báo nàng ở trù phòng. Khi hắn đến nơi nàng đã bước ra, thần sắc cực kỳ vui vẻ.

"Nàng làm ninh mông đản cao?" Bánh thơm phưng phất lan ra rộng thế này khiến hắn muốn lập tức nếm thử.

"Ân." Mã Phi Yến gật đầu rồi trở về Vọng Nguyệt uyển tắm rửa. Cả người của nàng toàn mùi bánh cùng mùi củi trộn lẫn rất khó chịu a.

Cung Vô khuyết lưu luyến rời mắt khỏi hai lồng bánh Tuyết Ly cùng Bạch Chỉ cầm đi theo nàng: "Nàng dạy trù sư làm sau này muốn ăn liền để họ làm, không cần phải tự tay làm như vậy nữa."

Mã Phi Yến vẫn không dừng bước, miệng mấp máy trả lời hắn: "Ta tự tay làm cho phụ mẫu dùng mới thể hiện lòng hiểu thảo." Nàng cũng không quên ném cho hắn cái nhìn khinh bỉ. Tên này cả mặc y phục cũng phải có người giúp đỡ nữa. Còn đáng thương hơn kiếp trước nàng nằm trong bệnh viện.

Đương nhiên Cung Vô khuyết đâu biết nàng nghĩ gì nên vẫn điềm đạm 'ừm' một tiếng. Nàng nói như vậy rất có đạo lý, hắn cũng không trở ngại con đường thành hiếu nữ của nàng.

Tắm xong Tuyết Ly cùng Bạch Chỉ đứng phía sau giúp nàng lau tóc. Cung Vô khuyết ở bên cạnh giúp nàng lựa chọn vài món trang sức. Nàng thực không nỗi một nam nhân đầu đội trời chân đạp đất vì sao lại để ý đến mấy thứ này nữa. Hắn không đến chỗ mấy tiểu thiếp giúp các nàng chọn đi, sao cứ phải nhè ngay nàng như vậy.

Tóc khô, chải xong hắn lại giúp nàng cài trâm cùng không quên hôn nhẹ lên trán của nàng nữa. Mã Phi Yến cắn chặt môi dưới, tay ôm lấy chỗ bị hắn hôn nhìn hắn chằm chằm, quát: "Không cho hôn ta."

Cung Vô khuyết cười khẽ kéo tay nàng xuống hôn thêm vài cái: "Ta cứ hôn, để xem nàng làm sao cấm."

Hừ! Nàng đây văn minh tiến bộ không thèm cùng khỉ so đo. Không nói gì nàng đứng dậy bước ra ngoài đại môn của Cung phủ. Cung Vô khuyết bước theo nàng, nắm lấy tay nàng: "Nàng đi nhanh vậy làm gì? Trâm lệch không đẹp nữa."

Chỉ biết quan tâm đến những thứ này thôi, sao không tiến cung tịnh thân luôn đi. Trong lòng Mã Phi Yến thầm gào câu này vài lần.

Rất nhanh xe ngựa chạy đến đại môn của thượng thư phủ. Mã Phi Yến được Cung Vô Khuyết đỡ xuống ngựa đã thấy mọi người từ sớm đã đứng trước đại môn đợi nàng rồi.

Mọi người khom lưng hành lễ: "Gặp qua Định quốc công, Định quốc phu nhân."

Mã Phi Yến chạy đến ôm chầm lấy Tề thị cùng Mã Tuấn Vĩnh: "A, phụ thân, mẫu thân, nữ nhi thật nhớ hai người a."

TRUY THÊWhere stories live. Discover now