CHƯƠNG 60: THÂN THẾ

818 24 0
                                    


Tác giả: Luna Huang

Từ lúc Tuyết Ly cùng Thiết Trụ rời đi, bên cạnh Mã Phi Yến chỉ còn Bạch Chỉ cùng Ngân Chỉ. Sợ cái giá y cùng mũ phượng bị phát hiện nên nàng ra lệnh nghiêm cấm niêm phong rương với lý do lại tránh nhìn vật nhớ người.

Trữ thân vương dạo này cũng rất rảnh rỗi, thương xuyên ghé Mã phủ nói đến chuyện hôn sự. Mỗi lần nhắc đến Mã Tuấn Vĩnh cùng Tề thị lại bảo là để Mã Phi Yến quyết định. Mã Phi Yến vẫn là cái lý do kia không hề thêm bớt bất kỳ chữ nào.

Bạch Chỉ cùng Ngân Chỉ liên tục ở bên tai nàng nói tốt thay chủ tử, khuyên nàng nên sớm đồng ý. Mã Phi Yến sớm biết chủ tử của bọn họ làm người như thế nào đương nhiên là đem mấy lời nói trên bỏ ngoài tai.

Một hôm, Tề thị vui vẻ gọi hai nhi tức đến tiền thính tặng cho mỗi người một vòng cổ hình heo vàng to tướng, ngụ ý con đàn cháu đống. Mã Phi Yến bĩu môi giậm chân liên tục khiếu nại, cho rằng Tề thị làm như vậy rất không bằng. Mặc dù nàng không muốn thành thân nhưng vẫn là muốn có một cái vòng cổ bằng vàng a.

Mã Tuấn Vĩnh liền nói: "Bảo bối a, sau này ngươi thành thân vi phụ cũng tặng ngươi một cái có được không?" Dù gì thì nàng cũng không phải gả ra ngoài, tặng bao nhiêu cũng được mà.

Nói vậy là nàng không thành thân là sẽ không có vòng cổ sao? Mã Phi Yến càng nháo to hơn.

Tề thị cười đến híp mắt: "Nếu muốn có thì mau mau thành thân đi, vi nương nhất định không bạt đãi ngươi." Nhân cơ hội này đương nhiên cũng là khuyên Mã Phi Yến sớm thành thân rồi.

Nghĩa là không thành thân sao bị bạt đãi? Mã Phi Yến la hét ầm ĩ cực lực biểu tình phụ mẫu thiên vị.

Chuyết Niên Quyên vỗ vỗ vai nàng hạ giọng an ủi: "Biểu ca sẽ sớm về thôi mà."

Chuyện này liên quan gì đến biểu ca nhà ngươi. Hắn về hay không cùng nàng có liên quan sao. Một phân quan hệ cũng không có.

A Khê ở bên cạnh cũng khuyên nhủ nàng: "Muội muội đừng buồn, Định quốc công có lẽ sắp trở về rồi."

Ai nha, cái đám người này thật là, nàng là muốn vòng cổ không phải muốn Cung Vô Khuyết đâu.

Mã Phi Yến tức giận không nói tiếng nào liền xoay lưng bỏ luôn ra ngoài. Mọi người trong phòng, người nghĩ nàng thương nhớ Cung Vô Khuyết, kẻ nghĩ nàng không lấy được vòng cổ nên giận hờ vu vơ.

----------------Phân Cách Tuyến Luna Huang-------------

Một hôm, đang trên bàn ăn, Mã Phi Yến vẫn với tốc độ bình thường ăn không ngừng nghỉ. Tề thị nhìn thấy liền cau mày trách: "Ngươi xem, tẩu tẩu của ngươi có ai ăn cơm như ngươi không?"

A Khê cùng Chuyết Niên Quyên dừng đũa nhìn Mã Phi Yến. Bản thân Chuyết Niên Quyên hiểu rõ bản thân mình thế nào nên che miệng cười khúc khích. Trước khi gặp được Mã Viễn Luật nàng cũng là y hệt như Mã Phi Yến vậy không hề để ý đến hình tượng của bạn thân.

Thấy Chuyết Niên Quyên cười mình Mã Phi Yến tức giận nói: "Là do mẫu thân không biết thôi, nhị tẩu đã từng là bát phụ Hà Đông sư đấy."

TRUY THÊWhere stories live. Discover now