CHƯƠNG 80: ĐI SĂN

728 21 0
                                    


Tác giả: Luna Huang

Rất nhanh hôm nay đã là ngày thứ bốn tám kể từ lúc Mã phi Yến gả vào Cung gia.

Sau hôm xảy ra sự kiện thân mật, Mã Phi Yến lại càng lạnh lùng hơn, nàng không thể động tâm được. Đáp lại sự lành lùng của nàng Cung Vô Khuyết vẫn là ôn nhu, nhưng không cưỡng hôn nàng nữa tránh tác dụng phụ.

Bạch Chỉ Ngân Chỉ Tuyết Ly liên tục lải nhải về chuyện vì sao hôm đó nàng không giữ Cung Vô Khuyết lại. Cho đến giờ phút hiện tại nàng vẫn là hoàn bích, khác nào còn thua đám tiểu thiếp kia.

Lại nói, lịch thị tẩm của Cung Vô Khuyết là tuần hoàn. Đáng lẽ hết bốn mươi hai người đến ngày thứ bốn mươi ba sẽ phải đến Vọng Nguyệt uyển nhưng hắn lại trở về chỗ của tiểu thiếp số một. Điều này càng làm ba nha hoàn thiếp thân của nàng càng lo lắng cho địa vị của nàng hơn.

Không những như vậy đám hạ nhân trong phủ cũng truyền tai nhau chuyện Mã Phi Yến thất sủng. Nhưng Cung Vô Khuyết đối với nàng vẫn là thương yêu nên bọn họ cũng được xem là cho nàng vào mắt.

Từ sau hôm sinh thần yến, mỗi sáng Cung Vô Khuyết giúp nàng cài trâm mang trang sức xong liền đưa nàng trở về Mã gia. Khi hắn hạ triều lại đón nàng trở về Cung gia. Cuộc sống nhẹ nhàng như vậy cũng rất tốt, nàng không còn gì để oán thán nữa.

Chỉ là, mười ngày trước Cung Vô Khuyết báo hung tin cho nàng: "Yến nhi, mười ngày nữa hoàng cung tổ chức săn bắn đầu mùa thu, ta đưa nàng theo."

Lúc đó nàng thụ sủng nhược kinh phải rất lâu khả năng phản xạ mới trở về với bản thân: "Ta không đi." Tại sao phải đưa nàng đến những chỗ như vậy cơ chứ? Vả lại nàng không muốn ngồi xe ngựa đâu, nhớ lại thảm cảnh những lần ngồi xe ngựa trước đã thấy không có gì tốt rồi.

Đáng tiếc ba chữ đó của nàng bị Cung Vô Khuyết để ngoài tai. Hắn phân phó Tuyết Ly chuẩn bị vài kiện y phục cho nàng. Tuyết Ly kể cho nàng nghe về quang cảnh ở bãi săn vài lần. Nàng ta nói lúc trước Thiết Trụ từng là ngự lâm quân nên đã từng đến đó.

Do có hoàng thượng và quý phi cùng đi nên không ai được mang theo hạ nhân hoặc ám vệ riêng. Tất cả đều phải dùng đến cung nhân, ngự lâm quân cùng ám vệ riêng của hoàng thượng.

Giờ phút này đây, Mã Phi Yến phải cùng Cung Vô Khuyết ngồi ngựa xuất phát đến bãi săn của hoàng tộc. Hắn biết nàng không thể ngồi xe ngựa nên khi thái tử đề nghị cho nàng ngồi xe cùng đám nữ nhân hắn liền từ chối.

Nàng vận đến bốn kiện y phục và một lớp áo khoác cổ lông mà vẫn còn lạnh đến run. Trong lòng thầm mang Cung Vô Khuyết nguyền rủa vô số câu vô cùng độc ác.

Cung Vô Khuyết đem hắc bào của hắn bao lấy nàng, ôn nhu hỏi: "Nàng còn lạnh không?" Hơi thở nóng bỏng phả xuống tai nàng.

Người của hắn rất ấm nên nàng không ngại chiếm chút tiện nghi của hắn đâu. Nghĩ vậy nàng liền ôm lấy hắn, mặt cọ cọ vào lòng ngực cứng rắn của hắn.

Mã Viễn Duẫn, Mã Viễn Luật cùng Mã Viễn Hành cưỡi ngựa bên cạnh thấy biểu tình của Mã Phi Yến trong lòng thầm thở dài. Bọn họ thực sự muốn nàng bị hưu để trở về Mã gia a. Toàn kinh thành ai mà không biết hơn một tháng nay, Cung Vô Khuyết không hề qua đêm ở Vọng Nguyệt uyển chứ.

TRUY THÊWhere stories live. Discover now