Lựa chọn của Vũ Yên(2)

4.6K 191 26
                                    

23.

"An, anh phải giữ lời hứa với em. Không được tùy tiện bước vào đấy."

Taxi cuối cùng cũng dừng lại trước cổng Hạ gia, tình hình bây giờ căng thẳng hơn bao giờ hết nên Vũ Yên vội vàng dặn dò thật kĩ người đàn ông ngồi bên cạnh.

Dưới sự quan tâm của cô, Vũ An chỉ biết gật đầu. So với sự dũng cảm, hiên ngang đối diện nguy hiểm của em gái thì anh trai chỉ là kẻ hèn nhát, không biết làm gì ngoài ngồi chờ đợi...

Sau khi cảm nhận được sự bình tĩnh và có được lời hứa hẹn của Vũ An thì cô cũng yên tâm phần nào. Từ nhỏ đến lớn, tính cách của anh trai thì cô luôn là người hiểu nhất, một khi anh đã hứa thì sẽ làm được!

"Yên...hứa với anh, đừng xảy ra bất cứ chuyện gì được không? Nếu Hạ Chánh Thần làm tổn thương em thì em hãy hét thật lớn, anh sẽ bằng mọi giá cứu em ra!"

Mặc dù anh tin tưởng cô sẽ không sao nhưng anh vẫn rất lo sợ. Suy cho cùng cô cũng chỉ là phụ nữ mang thai, ngộ nhỡ gặp phải chấn động mạnh thì không chỉ có đứa bé gặp suy hiểm mà cả tính mạng cô cũng giữ được.

Hạ Chánh Thần là người thô lỗ lại lạnh lùng tàn nhẫn, người chết dưới tay hắn không đếm hết huống hồ là hai sinh mạng bé nhỏ, bất cứ lúc nào cũng có thể bị bóp nát bởi bàn tay dính đầy máu ấy. Vì vậy, anh cũng cần một lời hứa từ cô.

Những lời này của Vũ An như dòng nước ấm chảy qua trái tim khô héo của cô. Bất giác Vũ Yên vươn tay đặt trên bàn tay to lớn của anh mà mỉm cười.

"Em biết tự lo cho bản thân. Anh yên tâm!"

Nhẹ nhàng đưa tay mở cửa taxi, Vũ Yên nhanh chóng rời khỏi xe một cách dứt khoát. Cô rất sợ Hạ Chánh Thần sẽ biết tung tích của anh trai nên mới làm như vậy.

Đứng trước cổng Hạ gia, Vũ Yên không khỏi cười khổ. Rốt cục sao bao nhiêu chuyện xảy ra thì nơi cuối cùng dành cho cô lại là nơi chứa đầy sự đau thương này. Chẳng lẽ số mệnh buộc cô không thể rời xa nơi này và quên đi 3 chữ 'Hạ Chánh Thần'?

Những điều này đối với cô không quan trọng, điều cấp bách hiện giờ là cô phải nhanh chóng cứu Tư Kỳ nếu chậm trễ chỉ e là sẽ không kịp nữa...

Đẩy cánh cửa cổng, Vũ Yên đi theo con đường quen thuộc xuyên qua hoa viên đến biệt thự ở trung tâm. Trước cửa chính có hai người đàn ông cao lớn mặc âu phục đứng trang nghiêm khiến cô không khỏi ngạc nhiên, những người này ở đây làm gì?

Thấy được vẻ mặt chần chừ của Vũ Yên, hai người đàn ông như nhận được lệnh liền mở cửa. Vì thời gian không nhiều nên cô cũng không quan tâm đến những thứ khác mà nhanh chân bước vào, nhưng cô biết người bày trò là Hạ Chánh Thần.

'RẦM!'

Khi đặt chân vào bên trong thì cánh cửa không khách khí đóng lại làm cô không khỏi giật mình. Cô cố dùng sức mở cửa nhưng vô ích, chắc chắn hai người đó đã khóa cửa rồi.

"Chỉ có như vậy liền hoảng sợ?"

Âm thanh chế giễu phát ra từ sau lưng khiến cô cứng người. Cô hoàn toàn không nghĩ đến lại gặp hắn nhanh như vậy nhưng thật sự cô chưa chuẩn bị tâm lí tốt, huống hồ màn vừa rồi hại cô kinh sợ không ích.

Nợ em lời xin lỗiWhere stories live. Discover now