Gây khó dễ ở Vũ gia(3)

2.8K 120 16
                                    

Cân nhắc trước khi đọc

----------

14.3

"Vậy thì quỳ xuống cầu xin tôi đi!"

Lời nói của Hạ Chánh Thần như một cái tát giáng thẳng vào gương mặt cô khiến cô như đông cứng. Hắn muốn cô quỳ xuống cầu xin hắn ư?

Không chỉ cô ngạc nhiên ngay chính hắn cũng bất ngờ không kém. Có thể nói đây là yêu cầu mà hắn thuận miệng đáp, hoàn toàn không có ý  nghĩ xấu xa nào!

Vũ Yên thẩn thờ nhìn hắn, trong đáy mắt tràn đầy lửa giận, cô hận không thể giết chết hắn để đưa ba cô đi bệnh viện.

Ánh mắt đó cũng không thể khiến hắn bận tâm một chút, ngược lại càng khiến hắn càng cao hứng muốn xem thử quyết định của cô sẽ ra sao. Sĩ diện hay mạng của Vũ Thanh đây?

"Yên, con cầu xin cậu ta đi! Mẹ cầu xin con đó."

Mẹ Vũ mừng rỡ khi nghe con rể đưa ra yêu cầu không đòi hỏi. Trong lòng bà vẫn có một hoàn nghi, dù bà đã cầu xin mà hắn không hài lòng; một mực bắt ép con gái bà; rốt cục là vì sao?.

Vũ Yên khó xử nhìn mẹ, cô biết mẹ cũng vì tính mạng của ba nên ủng hộ yêu cầu của hắn nhưng sự thật nào đơn giản như bà nghĩ chứ?

"Vũ Yên. Chỉ là quỳ xuống thôi mà, không lẽ con muốn ba con chết trước mặt con chứ?"

Thấy thái độ ngập ngừng của con gái, mẹ Vũ không ngừng hối thúc. Tính mạng của chồng đang như sợi tóc nhỏ treo lơ lửng trong gió, bất cứ động chạm nào sẽ rơi mất! Bà không thể để bạn đời này xảy ra chuyện.

Đúng! Chỉ là quỳ nhưng người cô nên quỳ là ba mẹ chứ không phải một con người lạnh lùng, tà ác như hắn.

"Mẹ...con...con không biết..."

Nét mặt Vũ Yên chứa đựng đầy sự thống khổ nhìn mẹ mình, có trời mới biết tâm trạng phức tạp của cô đang không ngừng lớn dần, đến mức không thể thở nỗi.

Bất ngờ mẹ Vũ quỳ xuống nhưng lần này không phải trước mặt Hạ Chánh Thần mà là con gái ruột Vũ Yên, trong sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến.

"Yên, xem như mẹ...hức...mẹ cầu xin con...xin con hãy cứu ba con...hic...mẹ van lạy con đó...hức hức!"

Mẹ Vũ không cần biết cách gì, chỉ cần có thể cứu chồng bà thì bà đều có thể làm được, dù có quỳ trước cô thì cũng chẳng là gì.

"Mẹ, mẹ đứng lên đi!"

Hành động của bà, dọa cô sợ chết khiếp, vội vã can ngăn những hành động trái với đạo lí kia.

Nhưng trời nào có chiều lòng người, dù cô ra sức ngăn cản bao nhiêu thì mẹ cô càng quỳ lạy bấy nhiêu.

Bà biết con gái là đứa con hiếu thảo, chắc chắn bà làm vậy thì cô sẽ đáp ứng yêu cầu của hắn. Đừng trách bà ích kỉ, nếu Vũ Thanh xảy ra chuyện chắc bà sẽ không thể sống tiếp...

"Đủ rồi...Bà có thôi hay không?...Tôi có lỗi với con gái...dù hôm nay có chết...cũng không muốn...ép nó làm chuyện mà nó không muốn...hộc hộc!"

Nợ em lời xin lỗiWhere stories live. Discover now