Sẽ gặp báo ứng?

3.4K 131 15
                                    

10.

Tại bệnh viện X.

"Sao rồi?"

Người đàn ông mệt mỏi tựa vào tường nhưng vẫn không kém phần giữ được sự lạnh lùng khiến bầu không khí căng thẳng.

Khi Hạ Chánh Thần đưa cô tới đây, ai nấy đều cảm thấy sợ hãi. Máu ướt đẫm cả áo hai người, còn người bất tỉnh trong ngực bị thương tới mức không nhận ra người. Nếu là người bình thường thì chắc chắn, bác sĩ vô phương cứu chữa nhưng đây là người của Thần, dù có hết cách cũng bằng mọi giá phải cứu bằng được...

"Thưa Hạ tổng, trên người vợ ngài có rất nhiều vết bằm, trên mặt cũng xuất hiện vết thương và đặc biệt trên cổ có vết cắt sâu lại đưa đến bệnh viện muộn nên mất máu quá nhiều..."

Vị bác sĩ lớn tuổi cung kính báo cáo lại kết quả hiện trạng của cô. Lúc đầu khi nhìn sơ qua, ông không khỏi kinh hãi! Mặc dù vào nghề hơn 20 năm nhưng lần đầu nhìn thấy một cô gái bị thương nặng như vậy khiến ông phải thở dài mấy hơi.

"Tóm lại một câu, cứu được hay không?"

Hắn mất kiên nhẫn hỏi. Cả hôm nay hắn vô cùng mệt mỏi, hết Đồng Vĩ mồm mép như gà mái rồi lại đến Vũ Yên vào bệnh viện.

"Ừm...chúng tôi không chắc...tỉ lệ thành công khoảng...50%"

Vị bác sĩ vừa nói vừa cận thận quan sát sắc mặc hắn. Ông cũng biết rõ đây là con người này ra sao, ngay cả bạn tốt Lí viện trưởng của bệnh viện A cũng phải lên bờ xuống ruộng vì câu nói của hắn.

Ánh mắt của hắn dừng lại ở vết thương trên cánh tay đã được băng bó tỉ mỉ, suy nghĩ một chút rồi xoay người bước đi và vẫn không quên để lại một câu cảnh cáo.

"Nếu không cứu được cô ấy thì cả ông, gia đình ông hãy dùng máu mà tế."

Một câu nói ngắn gọn mà chứa đầy sự uy hiếp cao khiến vị bác sĩ như bị sét đánh trúng, run rẩy nhìn bóng dáng cao lớn khuất dần...

....

2 tuần sau tại Quán Bar Hoan Lạc

Dù nhịp sống bên ngoài vẫn hối hả hay bên trong ồn ào sôi động thì người đàn ông vẫn còn mặc đồ vest, nét mặt lạnh lùng chung thủy nhìn ly rượu sóng sánh trong tay.

"Vũ Yên sao rồi?"

Đồng Vĩ luôn ở trong trạng thái đứng ngồi không yên kể từ cái hôm đẫm máu ấy. Nguyên nhân lớn nhất vẫn là lo lắng cho cô gái đáng thương ấy.

"Từ khi nào cậu lại quan tâm đến vợ tôi thế?"

Hạ Chánh Thần chung thủy vẫn nhìn ly rượu, nét mặt thâm trầm khó đoán nhẹ nhàng phun ra một câu khiến ai đó không khỏi sững sờ.

Đồng Vĩ im lặng khẽ rót cho mình một ly, trong lòng chợt xuất hiện vài gợn sóng. Chính anh cũng tự hỏi bản thân, tại sao quá để mắt tới Vũ Yên thế kia.

Đồng Vĩ anh không phải thuộc dạng gặp ai cũng động lòng, nếu anh muốn thì bọn phụ nữ ngoài kia sẵn sàng nằm trên giường đợi anh sủng. Cơ mà khi gặp Vũ Yên anh lại sinh ra một cảm giác bất thường, có chút đồng cảm lại có chút luyến tiếc...Đây là loại cảm giác gì đây?

Nợ em lời xin lỗiWhere stories live. Discover now