Bộ mặt thật của Hạ Chánh Thần(3)

3.2K 126 1
                                    

Cân nhắc trước khi đọc (lần 3)

--------------------------------------

7.3

"Anh lại muốn đưa tôi đi đâu?"

Vũ Yên vùng vẫy muốn thoát khỏi ma trảo của Hạ Chánh Thần. Tên này đột nhiên trở nên bất bình thường lôi cô đi qua mấy cái hành lang dài ngoằn, đèn chùm trên trần nhà mờ ảo như đang dẫn lối cô đi đến địa ngục.

"Tôi sẽ cho cô thấy bộ mặt thật của ác quỷ."

Hắn lạnh giọng nói. Bước chân dừng lại trước cánh cửa đen, họa tiết rất kì quái khiến cô lạnh cả sống lưng.

"K...KÉT!"

Âm thanh nghe thật chói tay, hệt như tiếng la hét của con người. Cô không khỏi há hốc miệng nhìn cảnh trước mắt.

Bên trên là các ghế ngồi, bên dưới phòng hoàn toàn không có gì ngoài chiếc lồng sắt khổng lồ. Những người ở đây mặc đồ đen trông rất bí ẩn, họ hoàn toàn không để mắt tới cô và hắn.

Không lẽ hắn định nhốt cô vào chiếc lồng sắt đó rồi cho người đánh cô? Hắn uổng phí tâm tư đưa cô đến đây chỉ vì muốn làm vậy thôi sao?

Thấy được ánh mắt phức tạp của cô nhìn chăm chăm vào lồng sắt đó khiến hắn không khỏi hả hê. Hắn lại tiếp tục kéo cô đi, len lỏi qua đám người này liền thấy có chiếc ghế VIP, quả nhiên Đồng Vĩ chuẩn bị khá tốt còn chuyện còn lại để xem...

Hạ Chánh Thần nhanh chân bước đến đó, tao nhã ngồi đó. Thấy cô còn đứng nhìn hắn ngây người như muốn hỏi một cái ghế thì 2 người làm sao ngồi? Hay để cô đứng?

Hắn không nói lời nào, kéo cô ngồi trên đùi hắn, tư thế này mờ ám khiến cô không khỏi đen mặt. Cô không muốn gây sự chú ý nên không phản kháng, mà có phản kháng cũng không thắng nỗi con người đáng sợ này. Hắn muốn làm gì tiếp  theo?

"Chào mừng các vị đã đến tham dự tiết mục đặc biệt để chào mừng 'Hoan Lạc' thành lập được 5 năm. Tiết mục xin được phép bắt đầu!"

Âm thanh quen thuộc vang lên cắt đứng mọi suy nghĩ của Vũ Yên, là giọng của Đồng Vĩ! Tiết mục đặc biệt? Không lẽ hắn kéo cô tới đây chỉ coi tiết mục gì đó thôi sao? Chắc chắn chuyện này không đơn giản.

Quả nhiên như cô nghĩ. 2 người đàn ông lực lưỡng lôi 2 người đàn ông khác vào. rồi bỏ họ vào lồng sắt kia.

Họ định làm gì? Cô đưa ánh mắt khó hiểu nhìn những hành động kì quái của những người ở đây rồi lại nhìn hắn. Vẫn khuôn mặt không cảm xúc đó, không nói gì cũng không nhìn cô lấy một cái...

"Tôi cược 50 vạn. Bên A thắng"

"100 vạn. Tôi chọn đội B"

"Tầm thường 200 vạn. Đội B"

"500 vạn. Đội A"...

Những người áo đen lạnh lùng ra giá, tự do chọn người và những con số không ngừng tăng lên khiến cô chóng cả mặt.

Sau khi ngả giá thành công. Tiếng chuông vang lên báo hiệu bắt đầu. Hai người đàn ông lao điên cuồng vào nhau, không ngừng đấm, đánh, cào,...vào đối phương.

Nợ em lời xin lỗiWhere stories live. Discover now