Bộ mặt thật của Hạ Chánh Thần(2)

3.6K 131 0
                                    

Cân nhắc trước khi đọc(Lần 3)

------------------------------------------------

7.2

Quán Bar 'Hoan Lạc'

Sau hồi ngồi trên xe một cách lo sợ, cuối cùng chiếc xe cũng dừng lại khiến cô không khỏi buồn nôn.

Hạ Chánh Thần nhanh chóng xuống xe bỏ mặc Vũ Yên ngồi đấy. Vừa thấy hắn, bảo vệ ở đây cung kính hỏi; họ nói chuyện tầm vài ba câu rồi lại trở lại bên cạnh chiếc xe đắc tiền.

Hắn không nhẹ tay mà mở cửa xe, lôi cô đi đến trước cửa quán Bar mà không nói bất kì lời nào.

"Anh...Anh đưa tôi tới đây làm gì?"

Hắn không định bắt cô đi làm tiếp viên quán bar chứ? Nếu là như thế cô tuyệt đối thà chết chứ cũng không làm cái nghề nhơ nhuốc đó!

Hạ Chánh Thần biết cô gái cứng đầu này đang nghĩ cái gì trong đầu nên hắn chỉ liếc xéo cô 1 cái như đang cảnh cáo rằng đừng có lộn xộn, nếu là hắn mất kiên nhẫn không chừng sẽ cho cô làm thật.

Hắn đặt tay lên cánh cửa được trang trí tỉ mỉ dùng lực mở ra.

Đúng như tên gọi 'Hoan Lạc'! Bên trong nhạc sôi động không ngừng vang lên, các thanh niên nhảy múa điên cuồng. Các cô gái ăn mặc quyến rũ không ngừng ngả vào lòng những đại gia. Mùi rượu lẫn mùi son phấn khiến cô cảm thấy hoa mắt.

Không để cô thích ứng, hắn lại lôi cô đi. Nhưng đi được vài bước chân thì dừng lại làm cô va vào thân thể lạnh ngắt của hắn.

"Gái mới sao? Nhìn da dẻ cũng không tệ đi!"

Cô cố lách qua người hắn nhìn xem âm thanh kia phát ra từ đâu. Hóa ra là 1 thanh niên tóc nhuộm vàng, ăn mặc rất hợp thời trang, trên tai còn xỏ vài chiếc khuyên tai trông rất hoang dã. Hắn nói cô là gái mới sao?

"Cút đi!"

Hắn lãnh đạm nói. Mục tiêu đến đây của hắn không phải gây rối  mà cư nhiên có những kẻ không thủ phận lại đi ghẹo chọc đến hắn.

"Mày là người mới vào làm bảo vệ nơi đây à? Có biết tao là ai không?"

Gã thanh niên tức giận nói. Khiến cho mọi người xung quanh dán mắt nhìn vào 3 người họ. Chợt 1 số người nhận ra hắn là nhân vật nào, từ khi kết hôn hắn không đến đây nên những người ăn chơi mới vào không biết rõ hắn đáng sợ ra sao.

"Cút!"

Vẫn 1 chữ ấy nhưng âm thanh mất kiên nhẫn. Cô biết điều này vì bàn tay hắn siết chặt cổ tay cô như muốn bẻ gãy ra.

"Mày ngon! Nếu mày nhường cô em này cho tao thì tao sẽ coi như không xảy ra chuyện gì!"

Gã đưa tay chạm vào vai cô, đôi mắt hoàn toàn không che giấu đi ý nghĩ xấu khiến cô nép sát hơn vào người Hạ Chánh Thần. Tuy cô đã lớn tuổi không còn là nữ sinh nhưng chiều cao với gương mặt này thì có thể đánh lừa được người khác. Đừng bảo hắn sẽ 'tặng' cô cho cái gã kinh tởm này chứ?

"Rắc! Rắc!"

"Á...á...tay của tao...mày"

Khi cô còn lo lắng thì hắn đã ra tay bẻ gãy bàn tay tham lam của ai kia. Gã không ngờ hắn lại khỏe như vậy, trong tích tắc đem tay gã bẻ gãy khiến gã không khỏi ngã vật ra sàn la hét.

Nợ em lời xin lỗiWhere stories live. Discover now