Hồi tưởng

4.3K 164 3
                                    

4.

Trên tòa cao ốc trên cùng của tập đoàn Hạ gia, có người đàn ông đang ngồi trên chiếc ghế cao cấp, nhìn ra khung cảnh phía dưới với ánh mắt phức tạp.

Hạ Chánh Thần không ngừng hồi tưởng chuyện xảy ra vào ngày hôm qua.

Sáng nay khi tỉnh dậy bởi cơn ác mộng, hắn mệt mỏi bước xuống giường nhìn thấy vết đỏ trên sàn khiến hắn không khỏi kinh ngạc. Trong trí nhớ mang máng của hắn thì hôm qua hắn về nhà liền cãi nhau với cô...tiếp theo hắn bảo người đưa Dung Hoa đi...sau đó...sau đó thì...hắn mơ hồ không nhớ gì nữa.

"Nói đi! Hôm qua xảy ra chuyện gì!?"

Ngay lập tức hắn gọi đầy đủ người làm lên phòng hắn hỏi rõ. Nhưng nhìn thấy vết đỏ trông hệt như vết máu thì đám người làm sợ đến mức chết kiếp, không ai dám nói câu nào.

"Nói!"

Mức kiên nhẫn của hắn có giới hạn nên quát lớn vào họ. Hắn gọi họ để cấp cho hắn câu trả lời chứ không phải để nhìn hắn với ánh mắt khiếp đảm đó.

"Tiểu Lam! Cậu nói đi"

Tiểu Lam là người thợ trông vườn nhà hắn. Ngay khi nghe hắn chỉ mặt khiến cậu ta như bị Thần Chết điểm tên làm cậu không khỏi bủn rủn chân tay...

"Tối...tối hôm qua...tôi đi ngủ sớm...nên không biết gì"

"Phải không? Tôi cho cậu nói lại, nói sai cậu nên hiểu kết cục đi!"

Nhìn vào thái độ sợ hãi của cậu ta, hắn thừa biết là nói dối. Giọng nói không mang tia nguy hiểm nhưng lời nói chứa đầy sự cảnh cáo.

"Thiếu! Thiếu gia tha cho tôi!"

Vừa dứt lời, Tiểu Lam đã vội quỳ xuống cầu xin.

"Nói!"

"Tối hôm qua...thiếu gia...hình như...đã...đã đánh...thiếu phu nhân"

Cậu ta run sợ nói đến mức chảy cả nước mắt. Cậu ta không muốn lại lâm vào kết cục giống Thiếu phu nhân nên đành mở miệng nói. Đám người làm vẻ mặt xanh ngắt không khỏi sợ hãi khi nghe Tiểu Lam nói.

Đánh Vũ Yên? Hắn nhíu mày.

Nhìn vào vệt đỏ, từng dòng kí ức ùa về trong trí nhớ hắn khiến hắn không khỏi trầm mặc. Ngay lập tức hắn đi theo vệt đỏ kia dẫn đến cửa lớn.

Hắn do dự 1 lát rồi chậm rãi mở cửa. Trước mắt là một cảnh kinh hoàng khiến người làm sợ tới mức há hốc miệng, 1 số hầu nữ khiếp sợ ngất đi...

Trước cửa, một cô gái nằm bất động, tóc tai rũ rượi, quần áo trên người rách tơi tả. Vết thương hiện hữu khắp cơ thể sưng tấy lên. Cô nhắm mắt, gương mặt không còn chút huyết sắc xung quanh vì tối qua trời mưa làm cho nước mưa và máu hoà quyện với nhau lan ra xung quanh cô. Trông cô bây giờ vừa ghê rợn vừa đáng thương...

Hắn không khỏi hoang mang khi chứng kiến cảnh này. Ngay lập tức đến bên cạnh xem cô thế nào.

Người cô rất lạnh như thể đem đông lạnh, da dẻ nhợt nhạt, trắng toát dường như máu trong người không còn. Nhưng cũng may cô còn thở, hơi thở thật yếu ớt...

Nợ em lời xin lỗiWhere stories live. Discover now