GAME OVER

4.1K 158 33
                                    

Cân nhắc trước khi đọc

------------

18.

Không phải kết hôn lúc đầu không dựa trên tình yêu thì mãi mãi về sau sẽ không có hạnh phúc. Chẳng phải bây giờ Vũ Yên cô có thể chung sống hạnh phúc hay sao?

Hài lòng nhìn những thứ cô mua được từ siêu thị, hôm nay cô quyết định nấu một bữa thật ngon xem như đáp lại tình cảm của hắn trong mấy ngày qua.

Nghĩ đến Hạ Chánh Thần lòng Vũ Yên chợt chảy qua dòng nước ấm. Cứ nghĩ cả đời sẽ phải chịu đựng sự tàn nhẫn của hắn nhưng không ngờ trong mấy ngày cô rời đi thì hắn đã thay đổi. Thay đổi đến mức  cô không nhận ra đó là người từng mang cô ra làm trò vui hay xem tính mạng người khác không đáng giá.

Dù sau mọi chuyện cũng đã qua, cô nên hướng về lương lai của 2 người họ. Một tương lai mới của Vũ Yên và Hạ Chánh Thần!

Bước chân vào Hạ gia, cô hướng đến nhà bếp đem những thứ trên tay đặt lên bàn. Cô nên làm món mà cô nghĩ là hắn thích để tạo bất ngờ hay hỏi trực tiếp hắn rồi mới nấu nhỉ?

Chìm trong suy nghĩ một lát, cuối cùng Vũ Yên chọn hỏi trực tiếp hắn. Đơn giản là tôn trọng sở thích và cô có thể biết thêm khẩu vị của người đàn ông này.

Nhắc đến lại thấy một chuyện nực cười, tuy họ là vợ chồng kết hôn cũng gần 2 năm nhưng vẫn chưa một lần trong ngôi nhà này cùng nhau ăn sáng. Trước kia, hắn vì không muốn nhìn thấy cô nên luôn không muốn cùng ăn; sau này thì lại dẫn cô đi ăn ở các nhà hàng đắt tiền nói rằng muốn bù đắp. Thật lãng phí tiền!

Cô có thể không nấu ngon bằng các đầu bếp nhưng ít nhất món cô làm ra cũng chứa đựng tình cảm. Chỉ cần hắn cùng cô ngồi xuống cùng nhau ăn những món cô làm; vậy là đủ rồi.

Hạ quyết tâm, Vũ Yên hướng đến thư phòng vì cô biết giờ này hắn đang đọc tài liệu. Nhưng bước chân càng chậm lại khi đến gần thư phòng, liệu hắn có đang bận? Cô làm vậy có ảnh hưởng không? Hắn có thể thích việc cô làm hay không?

Nhưng khi đến nơi thì cô thấy cửa thư phòng không khóa còn để khép hờ. Oh! Không ngờ Hạ tổng cũng có lúc quên khóa cửa, môi đẹp nở ra nụ cười. Cô liền đặt tay lên chốt cửa mà mở ra.

"Thần, anh muốn..."

'ăn món gì?' Nhưng ba chữ này cô không thể thốt ra được, trước mắt cô bây giờ chỉ còn hình ảnh hắn cùng một người phụ nữ ăn mặc quyến rũ quấn lấy nhau trên salon.

Nụ cười trên gương mặt bỗng cứng đờ, làm ơn nói với cô đây chỉ là giấc mơ đi! Làm sao chồng cô lại có thể dẫn phụ nữ về nhà mà ân ái trong những ngày cô cho là hạnh phúc nhất?

Không phải sự thật!!!

"Ách...anh yêu ... có người kìa~"

Giọng nói nũng nịu của người phụ nữ vang lên khiến cho mọi động tác ngưng hẳn.

Nhưng một giây tiếp theo, mọi sự biện hộ cho hắn liền sụp đổ khi hắn nâng gương mặt quen thuộc nhìn thẳng vào đôi mắt chứ đựng sự kinh hoàng.

Nợ em lời xin lỗiWhere stories live. Discover now